เพลง

รีวิวคอนเสิร์ต มาร์คต้วน The Other Side ASIA TOUR 2023 ในแบบฉบับคอนแรกของอากาเซ่

961
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคอนเสิร์ต มาร์คต้วน The Other Side ASIA TOUR 2023 ในแบบฉบับคอนแรกของอากาเซ่

หลังจากที่ มาร์ค ต้วน หมดสัญญาจากค่าย JYP และได้ออกมาทำเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็ได้เปิดตัวอัลบั้ม "The Other Side" ที่นอกจากจะโชว์ความสามารถในการแต่งเพลงและร้องเพลงแล้ว ก็ยังเป็นการรวบรวมเรื่องราวส่วนตัว ของมาร์คที่ถ่ายทอดออกมาผ่านบทเพลงต่าง ๆ ของมาร์คทั้งหมดจำนวน 20 เพลง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเสมือนกับไดอารี่ส่วนตัวของมาร์ค และยังเสมือนว่าเค้าได้เปิดให้เหล่าอากาเซ่นั้นได้เข้าถึงอารมณ์และเนื้อเพลงอีกด้วย

สามารถไปฟังเพลงพี่จ๋าได้ที่ >>>

YouYube :https://www.youtube.com/c/marktuan

Mark Tuanและเมื่ออัลบั้ม "The Other Side" ได้ออกมาวางขายทั่วโลกแล้วนั้น มาร์ค ต้วน ก็ได้มีการจัดทัวร์คอนเสิร์ตจำนวน 15 เมืองทั่วทวีปอเมริกาเหนือ โดยเป็นการเริ่มต้นในการจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่เมือง San Antonio แล้วก็ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตนี้ที่บ้านเกิด เมือง LosAngeles และเมื่อการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาได้จบลงแล้ว ก็ถึงเวลาการทัวร์คอนเสิร์ต ทางด้านโซนแทบเอเชียกันบ้างแล้ว โดยทัวร์คอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า "The Other Side ASIA TOUR 2023" สถานที่แรกในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอนคงไม่พ้นที่ประเทศไทย ดินแดนเมียหลวง ของมาร์ค ต้วน อย่างแน่นอน ซึ่งก็ได้มีการจัดคอนเสิร์ตจำนวน 5 รอบ โดยเป็นการจัดที่กรุงเทพจำนวน 3 รอบ และที่ขอนแก่นอีก 2 รอบ

Advertisement

Advertisement

"The Other Side ASIA TOUR 2023"

หลังจากนี้แล้วเราก็จะมาเล่าในเรื่องของประสบการณ์การไปเที่ยวคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่หักห้ามใจที่จะไม่ไปคอนเสิร์ตใครเลยเพราะในเรื่องของค่าใช้จ่ายและการเดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพก็ค่าใช้จ่ายสูงมากเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่มาอยู่ในมือเรานั้นก็กลายเป็นสิ่งนี้

Mark Tuanสิ่งที่ประทับใจแต่แรกของคอนนี้ก็คือ "การกดบัตรคอนเสิร์ต" เพราะว่าเป็นการกดเองครั้งแรก ทั้งกดได้อย่างง่าย เข้าใจง่าย และไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลย เป็นการกดบัตรที่แฮปปี้มาก ๆ และเป็นสิ่งที่ไม่คิดว่าตัวเองจะกดเองได้ เพราะคอนเสิร์ตนี้ อัตราการแย่งชิงเพื่อได้มาซึ่งบัตรคอนเสิร์ตนั้นสูงอย่างมาก เมื่อได้มาแล้วเราจึงประทับใจสุด ๆ ไปเลย

Mark Tuan

  • และขั้นตอนแรกที่เขามาถึงคอนเสิร์ต ถ้าหากเรายังไม่แลกบัตรให้รีบเข้าไปแลกบัตรกระดาษเพื่อเข้างาน และหากพอมีเวลาเหลือก็ให้เข้าไปรับบัตรแข็งที่เป็นบัตรพลาสติก และโปสเตอร์ที่เค้าแจกภายในงาน (ส่วนใครมาสาย หรือมาทันเวลาแปะแล้วนั้นค่อยกลับมาเอาตอนดูคอนเสิร์ตเสร็จ)
  • และอีกสิ่งที่สำคัญคือเราต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นการกินข้าว กินปลา เข้าห้องน้ำห้องท่าต่าง ๆ ให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเข้าชมคอนเสิร์ต เพราะถ้าหากลุกออกมาแล้ว มันจะทำให้ขาดช่วงขาดตอน และรบกวนผู้เข้าร่วมชมท่านอื่นอีกด้วย อีกถ้าคุณได้บัตรหลุม (บัตรยืน) คุณจะต้องมาอยู่ด้านหลังซึ่งมันจะไกลกว่าจะได้เห็นศิลปินชัด ๆ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ค่อนข้างสำคัญ

Advertisement

Advertisement

Mark Tuanสิ่งที่ประทับใจต่อมาเรื่องที่ 2 คือ เรื่องของการเจอมิตรภาพดี ๆ การเจอเพื่อนใหม่ การเจออากาเซ่ที่น่ารัก ไม่ว่าแต่ละคนจะอายุมาก อายุน้อยเท่าไหร่ ก็ทำให้เราเป็นเพื่อนกันได้ เพราะพวกเรานั้นชอบในสิ่งที่เหมือน ๆ กัน รักในศิลปินคนเดียวกัน และมันทำให้พวกเรานั้นกลายเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกันในหลาย ๆ เรื่อง ที่บางครั้งก็ไม่ได้เกี่ยวกับการหวีดศิลปินของเราเลย

Mark TuanMark TuanMark Tuanภายในงานก็ยังจะมีเหล่าอากาเซ่ทั้งหลาย ที่นำของ Giveaway ต่าง ๆ มาแจกภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นรูป สมุดโน๊ต เข็มกลัด พวงกุญแจ ซึ่งแบบว่ามีหลากหลายชนิดอย่างมาก เยอะจนไม่สามารถถ่ายเก็บมาหมดได้ เหล่าอากาเซ่ทุกคนของพี่จ๋านั้นก็น่ารักสุด ๆ ไปเลย ประทับใจจริง ๆ

มาเล่าต่อในเรื่องของคอนเสิร์ต มาร์ค ต้วน The Other Side ASIA TOUR 2023 เมื่อคอนเสิร์ตได้เริ่มต้นขึ้น เราก็จะเจอกับเพื่อนรักของมาร์ค "wesdaboy" ขึ้นแสดงโชว์ก่อน ด้วยเพลง RAINFOREST แค่ขึ้นมาเพลงแรกก็เอามันส์แล้วอะแก ซึ่งแน่นอนมาทั้ง 2 คนนี้ เริ่มต้นทัวร์ด้วยกันมาตั้งแต่อเมริกาแล้ว จะเป็นไปไม่ได้ที่จะขาดสีสันของ wes ในคอนเสิร์ตมาร์คที่ไทย

Advertisement

Advertisement

Mark TuanMark Tuanและแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง เป็นการเปิดตัวของ มาร์ค ต้วน พี่จ๋าของเรา ซึ่งเป็นการเปิดตัวในการแสดงคอนเสิร์ต ได้แปลกใหม่ แปลกตาไม่เหมือนใคร แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่น และความครีเอทีฟของมาร์ค จังหวะเข้าลิฟท์และออกลิฟท์คือหล่อมาก พรีเซนต์ออกมาได้อย่างดีและโคตรเท่ห์มากเลย

Mark TuanMark Tuanและคอนเสิร์ตแบบเต็มตัวของมาร์คก็ได้เริ่มขึ้น การแสดงบนเวทีของมาร์คนั้น เรียกได้ว่าเอาอยู่คนเดียวได้ทั้งฮอลล์ ทั้งร้อง เต้น และแสดงโชว์ต่าง ๆ ออกมาได้เป็นอย่างดีมาก ๆ ทำให้ไม่ผิดหวังที่ได้มาคอนเสิร์ตนี้เลย ความสดใสของมาร์ค บอกได้คำเดียวว่าอยู่ในทุกห้วงอณูของเวทีนี้เลย และยังมีล้อเล่นกับเหล่าอากาเซ่ ให้เรียกตัวเองว่า "พี่จ๋า" และตัวเองก็ขานรับ "จ๋าจ๊ะ" จังหวะนั้น นกตายแทบยกฮอลล์ โอ้ย!! มันตุยเย่ไปเลยจร้า

Mark TuanMark TuanMark Tuanสรุปการไปคอนเสิร์ตมาร์ค ต้วน ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ประทับใจเราอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกดบัตร บรรยายกาศ สถานที่ที่มีการตกแต่งมุมถ่ายรูปไว้อย่างเยอะหลายจุด แต่เสียดายที่เราไม่ได้ไปถ่ายเพราะว่าคนค่อนข้างเยอะ ขี้เกียจต่อแถวด้วย เลยอดถ่ายไป และในเรื่องของการแสดง การร้องเพลง การจัดคอนถือว่าทำออกมาดีมาก ๆ ขอบคณมาร์ค ต้วน ที่เลือกจัดคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side ASIA TOUR 2023 ที่ไทยเป็นที่แรก ไม่ผิดหวังที่ได้ไปงานนี้จริง ๆ พร้อมที่จะรักและสนับสนุนตลอดไปเหมือนเดิมเลยนะ 💚

ส่วนประเทศต่อไป มาร์ค ต้วน จะไปแสดงที่ไหนในเอเชียก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://marktuan.com/

Facebook : https://www.facebook.com/therealmarktuan

Twitter : https://twitter.com/DNAmngmnt/media

Instagram : https://www.instagram.com/dnamngmnt

และหลังจอบคอนเสิร์ตนั้นยังมีกิจกรรมแจกของเล็ก ๆ น้อย ๆ จากผู้จัดงาน ไบร์ท แพนเทอร์ (BritePanther) ที่สุ่มรางวัลผู้โชคดี แจกโปสการ์ดให้ แม้ไม่ได้ที่มีลายเซ็นมาร์ค ต้วน แต่ได้โปสการ์ดมา ก็ประทับใจมาก ๆ ค่ะ

Mark TuanPHOTO CREDIT : Sāw Paed Thanwa ∞ ซาวแปดธันวา

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SawPaedThanwaซาวแปดธันวา
SawPaedThanwaซาวแปดธันวา
อ่านบทความอื่นจาก SawPaedThanwaซาวแปดธันวา

แนะนำเรื่องกิน เรื่องเที่ยว แบบสไตล์ Imim

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์