เพลง

รีวิวงาน WHAT’s LISA’s TrueID เพื่อลิซ่า BLACKPINK ที่ ไอคอนสยาม

123
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวงาน WHAT’s LISA’s TrueID เพื่อลิซ่า BLACKPINK ที่ ไอคอนสยาม

 กรี้ดดดด..แกร๊ บอกว่าเราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเข้าร่วมงาน WHAT’s LISA’s TrueID ? ดีใจมากมั๊ก งานจัดวันที่ 26 พ.ค.2566 บน TRUE ICON HALL ห้างไอคอนสยาม ชั้น 7  ก็เลยอยากมาเล่าความทรงจำความประทับใจพี่ลิซ่ากันจ้า

lisa fanmeet Blackpink in Thailand

เราตื่นเต้นมาก แม่เราขับรถจากสุพรรณไปถึงไอคอนสยามประมาณตอนเที่ยง อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส รถยังไม่ค่อยติดน๊า โอเคเลย คนรอเยอะพอสมควร เค้าเปิดให้เข้าลงทะเบียนตอนบ่ายสอง ปั๊มบัตรจอดรถฟรี เราต่อคิวลงทะเบียนเรียบร้อย กรี้ดเราได้โซนเอนั่งด้านหน้าจ้าา ก่อนเข้างานจะมีการ์ดตรวจกระเป๋า หน้างานซุ้มถ่ายรูปเกร๋ ๆ หลายมุม ได้รูปมาเยอะเลย อันนี้เราจะบอกว่าเราได้รางวัลจากกิจกรรมเขียนบทความ All About Lisa บน TrueID Creator แล้วดีใจมากที่พี่เค้าติดต่อมา เราบอกพี่เค้าว่า พี่อย่าหลอกหนูนะคะ ฮ่า ๆ ๆ

lisa fanmeet Blackpink in Thailandพี่ ๆ ที่ร่วมสนุกเหมือนเรา1ขอถ่ายรูปกับพี่ผู้หญิงแฟนคลับคนสวย
1 พี่แฟนคลับคนนี้เค้าแจกกำลังสติ๊กเกอร์ บินมาจากต่างประเทศ

Advertisement

Advertisement

ระหว่างรอก็ปลุกตัวเองว่านี่ฉันจะได้เจอพี่ลิซ่าจริง ๆ ใช่มั้ยแกร๊ ช่วยปลุกฉันที อร๊ายย เราเข้าไปในฮอลล์ก็คือยิ่งใหญ่เกรียงไกรหรูหราเว่อร์วังอลังการ เฮ่!! ตอนหนึ่งทุ่มเค้าจะจับรางวัลแฟนมีตกับพี่ลิซ่า 20 คน แล้วคือว่าคนที่นั่งข้าง ๆ เราเป็นหนึ่งใน 20 นั้น นิดเดียวจริง ๆ น๊า อร๊ายยยมันใกล้เกินไป หายใจแทบไม่ทั่วท้อง ฮือ ใครก็ได้ ช่วยปั๊มหัวใจฉันที

ตอนสองทุ่มแกร๊ พี่ลิซ่าสวยมาก สวยที่สุด สวยเหมือนนางฟ้า สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง ใส่เสื้อสีแดงแรงฤทธิ์ หุ่นดีมาก ผมทรงนี้คือดีมีความหวานละมุน ไอดอลของฉัน ไอเลิฟ แกร๊เราตายตาหลับแล้ว ฮือพี่เค้าสวยมากจริง ๆ แก ตลอดงานก็คือทุกคนสปอยพี่ลิซ่าสุดฤทธิ์ เอนเนอจี้คือดี๊ดี ดีมาก ดีที่สุด พี่ลิซ่าเค้าน่ารักอ่ะแกรเอ้ย ไม่ไหวแล้ว รอบข้างเราก็คือกรี้ดสลบ พี่ลิซ่ายังเป็นแรงบันดาลใจของเราเสมอน๊า ร๊าก..

Advertisement

Advertisement

กรี้ด พี่ลิซ่ามาแล้ว จะเป็นลม อร๊าย แพ้วาดรูป Blinks คู่กับ LEO ตั๊ลล๊ากกกก..
1 พี่ดีเจนุ้ยเป็นพิธีกรมืออาชีพอ่ะ เค้าพูดเก่งมากต้องปรบมือให้พี่เค้าจริง ๆ เวลาชั่วโมงกว่า ๆ เร็วเหมือน 5 นาที ไม่อยากกลับบ้านอ่ะ ฮือ..งอแง

เราอยากขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจมาเขียนบทความกับทรูไอดีครีเอเตอร์ ขอบคุณทรูไอดีที่จัดกิจกรรมนี้ ทำให้เราได้เจอพี่ลิซ่าจริง ๆ คือเราก็ไม่รู้ว่าจะมีแต้มบุญแบบนี้อีกมั้ย คือถ้าทรูไอดีมีกิจกรรมแบบนี้อีกรอบ บอกเลยเราเข้าร่วมเล่นอีกแน่นอน งานจัดดีมาก ปรบมือรัว ๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบน๊า บ๊ายบาย..

#TrueID#LISAwithTRUEID#LISABLACKPINK#LISA

Community TRUE BLINK คุยทุกเรื่อง BLACKPINK บน App TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์