อื่นๆ

( รีวิวจอยลดา ) ปาทู ทำไมหนูน่ารักแบบนี้

110
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
( รีวิวจอยลดา ) ปาทู ทำไมหนูน่ารักแบบนี้

สวัสดีสาวกจอยลดาทั้งหลายค่ะ ครั้งนี้พีชพีชมีนิยายดี ๆ ที่อ่านในช่วงว่าง ๆ แล้วต้องอกอิ่มใจแน่นอน การันตีความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้าปลาทูตัวน้อยตัวนี้ค่ะ จอยลดาเรื่องนี้ถือว่าครบรส ครบทุกบทบาท ได้อ่านแล้วมีแต่คุ้มกับคุ้มค่ะ

ปาทูเริ่มเรื่องมาด้วยเด็กน้อยแสนน่ารัก ที่กำลังจะขึ้นปี 1 ชื่อว่า" น้องปลาทู " พ่วงมากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ที่ตอนนี้อยู่ปี 4 " พี่มังกร " เรื่องราวความน่ารักน่าชังของปลาทูเกิดขึ้นเมื่อปลาทูต้องเขียนนิยายฉาก NC ตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับ แต่ปัญหาดันมีว่าปลาทูน้องเป็นคนใส ๆ เรื่องแบบนั้นปลาทูไม่รู้เรื่อง ทำให้ปลาทูต้องแอบศึกษาเรื่องแบบนั้น จนทำให้พี่มังกรสงสัยว่าแฟนตัวเองมีอะไรปิดบังอยู่ เรื่องราวก็ดูจะเหมือนมีแค่นี้ ถ้าไม่มี " พี่บอส " พี่ชายเพื่อนของปลาทูดันถูกใจชอบปลาทูและตามจีบซะงั้น แล้วพี่มังกรของเราเนี่ยจะทำอย่างไร ปัญหาการเขียนนิยายของปลาทูก็ดันไม่จบ เรื่องราวที่เหมือนจะวุ่นวาย แต่น่ารักจนเอ็นดูตลอดเวลา จะเป็นอย่างไรต่อไปสาวกจอยลดาห้ามพลาดเรื่องนี้เลยนะคะ โดยเฉพาะคนที่ชอบคู่ชิป markmin ต้องอ่านให้ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปาทูสำหรับตัวพีชนั้นชอบเรื่องค่อนข้างเป็นพิเศษก็เพราะน้องปลาทูน่ารักเอามาก ๆ อ่านจนบางครั้งพีชก็ติดคำพูดนิสัยของน้องปลาทุมาเหมือนกัน มีมน้องแมวที่ปลาทูใช้ก็น่ารักน่าเอ็นดู เรื่องคาแรคเตอร์สำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ โดยเฉพาะคู่รักคู่หลักของที่นิสัยต่างกันสุดขั้้ว น้องปลาทูที่ใส ๆ กับพี่มังกรคนโหด ดูเหมือนจะไม่น่าเข้ากันได้แต่ก็เพราะแรงดึงดูดทำให้ทั้งสองได้มาคู่กัน ซึ่งถ้าใครชอบนิยายแนวคู่รักนิสัยต่างกันแบบนี้ ต้องชอบเรื่องนี้แน่นอนค่ะ  การดำเนินเรื่องค่อนข้างชัดเจนไม่งง มีเหตุมีผล และเข้มข้นเป็นอย่ามากในช่วงท้าย ๆ คนที่ชอบดราม่าน้ำตาแตกต้องอ่านให้จบเลยนะคะ เพราะดราม่าทีก็ทำเอาร้องไห้ได้เหมือนกัน สำหรับซีนขำก็ขำเอาฮามาก ๆ โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อน ๆ ของพี่มังกรที่เล่นกันเกือบตลอดทุกครั้งที่คุยกัน

Advertisement

Advertisement

ปาทูพีชหวังว่าการรีวิวของพีชจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกอ่านิยายในจอยลดานะคะ รับรองว่านิยายเรื่องจะทำให้ทุกคนที่ได้อ่านไม่ผิดหวังในความสนุกแน่ ๆ ค่ะ ทุกคนสามารถอ่านกันได้ที่แอพพลิเคชันจอยลดา อ่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ขอให้สนุกกับการนิยายกันนะคะ

เครดิตรูปภาพ

รูปปก : joylada / รูปที่1 : joylada / รูปที่2 : joylada / รูปที่3 : joylada

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์