หนังและซีรีส์

รีวิวซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) ซีรีส์แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีที่ไม่ควรพลาดชม นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน x อู๋เซวียนอี๋

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) ซีรีส์แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีที่ไม่ควรพลาดชม นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน x อู๋เซวียนอี๋

ช่วงนี้ใครยังมูฟออนจากพี่ต้วนไม่ได้ แนะนำให้ดูซีรีส์เรื่องใหม่ของ “เฉินเจ๋อหย่วน” กับซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) ต่อกันเลยจ้า ที่มาพร้อมกับนางเอกคนล่าสุด “อู๋เซวียนอี๋” ทั้งคู่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของราชาหมาป่ากับองค์หญิงแสนซนให้ได้ฟินกันทาง Youkuซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) รีวิว เรื่องย่อ Youku

นำแสดงโดย :

เฉินเจ๋อหย่วน รับบท ขุยมู่หลาง / หลี่สง ราชาหมาป่าแห่งเผ่าสัตว์จำแลง ด้วยพลังวิญญาณอ่อนแรงเขาเลยจำเป็นต้องได้ไข่มุกวิญญาณมาครอบครองเพื่อเพิ่มพลังวิญญาณไม่เช่นนั้นในเวลากลางคืนเขาจะมีรูปลักษณ์เป็นหมาป่าแสนอัปลักษณ์ เขาได้พบฉีพาหญิงสาวที่กลืนกินไข่มุกวิญญาณ ถ้าต้องการนำไข่มุกวิญญาณออกจากร่างของนางมีวิธีเดียวคือทั้งคู่ต้องมีใจตรงกันก่อนแล้วใช้ปากประกบกันซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) เฉินเจ๋อหย่วน ขุยมู่หลาง หลี่สง

อู๋เซวียนอี้ รับบท ฉีพา องค์หญิงใหญ่แห่งแคว้นต้าเซี่ย พระธิดาเพียงพระองค์ของฮ่องเต้ฉีเซิ่งกับฮองเฮาจางเผิงเผิง นางได้รับความรักมาตั้งแต่เด็ก เลยมีนิสัยซุกซน รักอิสระ ผดุงความยุติธรรม เมื่อห้าปีก่อนนางบังเอิญได้กลืนกินไข่มุกวิญญาณเข้าไปเลยถูกขุยมู่หลางลักพาตัวเพื่อนำไข่มุกวิญญาณออกจากตัวนาง พร้อมทั้งยังให้นางเป็นพระชายาของเขาซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) อู่เซวียนอี๋ องค์หญิงฉีพา

Advertisement

Advertisement

เรื่องย่อซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023):

“ฉีพา” องค์หญิงใหญ่แห่งแคว้นต้าเซี่ย พระธิดาเพียงองค์เดียวของฮ่องเต้ “ฉีเซิ่ง” กับฮองเฮา “จางเผิงเผิง” นางถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก เลยมีนิสัยซุกซน ก๋ากั่น ไม่เกรงกลัวใคร หลังจากที่บิดาสละราชสมบัติก็ออกเดินทางท่องเที่ยว ให้พี่ชาย “อ๋องจ้าว” สืบราชบัลลังก์แทน เมื่อฉีพาถึงวัยต้องมีคู่ครอง เสด็จป้าของนางจึงคัดเลือกราชบุตรเขยให้แต่นางไม่สนใจเลยวิ่งหนีออกจากวังหลวง ฉีพาเห็นม้าตัวใหม่จึงขึ้นไปขี่แต่ม้าดันเกิดพยศ เป็นช่วงเวลาเดียวกัน “ขุยมู่หลาง” ราชาหมาป่าแห่งเผ่าสัตว์จำแลง ที่ออกจากเขตอาคม เพื่อตามหาหญิงสาวที่กลืนกินไข่มุกวิญญาณเข้าไปเมื่อห้าปีก่อน เขาเห็นฉีพาอยู่ในอันตรายจึงช่วยเหลือและพบว่านางเป็นคนที่เขาตามหาอยู่ ซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) รีวิว เรื่องย่อ Youku พระเอก นางเอก

ขุยมู่หลางจึงลักพาตัวนางกลับไปยังเผ่าสัตว์จำแลง เขาต้องการไข่มุกวิญญาณเพื่อเพิ่มพลังวิญญาณและไม่ให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนเป็นหมาป่าแสนอัปลักษณ์ในเวลากลางคืน วิธีเดียวที่จะเอาไข่มุกวิญญาณออกจากร่างฉีพาได้ คือทั้งคู่ต้องมีใจตรงกันก่อนแล้วใช้ปากประกบกัน ซึ่งเป็นวิธีตาม ‘บันทึกโบราณสัตว์จำแลง’ ขุยมู่หลางไม่อยากเอาเปรียบให้ฉีพาจึงป่าวประกาศทั่วเมืองว่านางเป็นพระชายาของเขา เมื่อฉีพาฟื้นขึ้นมา นางพบว่าตัวเองอยู่เผ่าสัตว์จำแลงแล้วยังเป็นพระชายาของขุยมู่หลางโดยไม่รู้ตัว ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) เฉินเจ๋อหย่วน อู๋เซวียนอี๋ นักแสดง

Advertisement

Advertisement

ระหว่างที่ฉีพาหาทางหนีออกจากวัง นางหลงเข้าไปตำหนักของขุยมู่หลางและได้เห็นรูปลักษณ์หมาป่าแสนอัปลักษณ์ของเขาทำให้นางหวาดกลัว ฉีพาไม่ละความพยายามที่จะกลับแคว้นต้าเซี่ย ด้วยความบังเอิญนางได้เจออีกหนึ่งรูปลักษณ์ของขุยมู่หลางในช่วงเวลากลางวันซึ่งเขาจะเป็นชายหนุ่มรูปงามและฉีพาคิดว่าเขาเป็นองครักษ์เงาที่ติดตามนางมาจากต้าเซี่ย ขุยมู่หลางเลยสมอ้างเป็นองครักษ์เพื่อจะได้ใกล้ชิดนางแล้วเขาใช้ชื่อว่า ‘หลี่สง’ เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของราชาหมาป่ากับองค์หญิงแสนซนจะลงเอยแบบไหนตามไปลุ้นได้ทาง Youku นะคะรีวิว เรื่องย่อ ซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) ซับไทย Youku

ตัวอย่างซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023):

รีวิวหลังจากดูซีรีส์ไปบางส่วน :

  • งานโปรดักชั่นของซีรีส์ ในการถ่ายทำ ชอบความครีเอทของทีมงานผู้สร้างมาก ที่เอาความทันสมัยในยุคปัจจุบันมาผสมผสานในซีรีส์ย้อนยุค จะคล้าย ๆ แบบข้ามมิติมาแต่ก็ไม่เชิงเลยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้แปลกใหม่ ดูสนุก อย่างฉากที่นางเอกหาเส้นทางหนีออกจากวังหลวงของเผ่าสัตว์จำแลง ทีมงานใส่ CG เป็นที่ปักหมุดแผนที่แบบGoogle Maps เข้าไปด้วย หรือจะเป็นฉากที่นางเอกสำรวจร่างกายพระเอกเป็นข้อ ๆ ว่ามีคุณสมบัติของคนรักสมบูรณ์แบบแล้วทีมงานใส่ CG เข้าไปตามหัวของคุณสมบัติคล้ายหัวข้อเกม ทำให้ได้ซีรีส์ดูสนุกและมีสีสันมากขึ้น นอกจากนี้การตัดต่อภาพยังทำเหมือนภาพการ์ตูนโดยแบ่งออกเป็นสองภาพในเฟรมเดียวกันซึ่งปกติจะไม่ค่อยได้เห็นการตัดต่อแบบนี้ในซีรีส์เท่าไหร่ยิ่งทำให้ซีรีส์น่าดูยิ่งขึ้น The Princess And The Werewolf ซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง รีวิว เรื่องย่อ พระเอก นางเอก
  • การคัดเลือกนักแสดง ต้องบอกว่าทีมงานผู้สร้างคัดเลือกได้ลงตัวมากทั้งตัวพระเอก "เฉินเจ๋อหย่วน" กับนางเอก "อู๋เซวียนอี๋" รวมถึงนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ ด้วยซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีแต่ละตัวละครจะมีความโบ๊ะบ๊ะ ความฮาแตกต่างกัน โดยเฉพาะ 'ฉีพา' นางเอกของเรื่องที่มักจะก่อความวุ่นวายไปทั่ว ด้วยนิสัยขี้เล่น รักสนุกเพราะมีแต่คนรักคนคอยเอาใจจึงทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต ซึ่ง อู๋เซวียนอี๋แสดงได้สมบทบาทดี มีความน่ารัก ความทะเล้น ทำให้ผู้เขียนคิดถึงตัวละคร 'เสี่ยวอู่' จากซีรีส์ จอมยุทธ์ภูตถังซาน ที่เธอเคยแสดงไว้ก็มีนิสัยซุกซน จอมป่วนแบบนี้เหมือนกัน ส่วนตัวละคร 'ขุยมู่หลาง' ที่เฉินเจ๋อหย่วนแสดงต้องมีการแบ่งพาร์ทตัวละครออกเป็นสองตัว กลางคืนเป็นราชาหมาป่าแสนอัปลักษณ์ ส่วนกลางวันเป็น 'หลี่สง' องครักษ์หนุ่มรูปงาม เลยจะเห็นความโบ๊ะบ๊ะของพระเอกในพาร์ทของหลี่สงซะเป็นส่วนใหญ่ แล้วในเรื่องนี้หนุ่มเจ๋อหย่วนยังได้แต่งตัวเป็นสาวสวยเข้าฉากเป็นฉากที่พระเอกต้องยอมปลอมตัวเป็นหญิงเพื่อให้นางเอกไว้ใจคิดว่าจะพานางกลับแคว้นต้าเซี่ย พอเห็นหนุ่มเจ๋อหย่วนในลุคนี้แล้ว คงไม่จำเป็นต้องมีนางเอกแล้วมั้ง เล่นสวยหวานกว่าอู๋เซวียนอี๋ซะอีก 😁

Advertisement

Advertisement

รีวิวซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) เฉินเจ๋อหย่วน อู๋เซวียนอี๋ พระเอก นางเอก

รีวิวซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) เฉินเจ๋อหย่วน อู๋เซวียนอี๋

  • เรื่องคอสตูมเสื้อผ้าและการแต่งหน้า ทีมงานเก็บรายละเอียดได้ดีเพราะตัวละครส่วนใหญ่จะเป็นเผ่าสัตว์จำแลงแต่ละคนก็จะเป็นสัตว์แต่ละชนิดแตกต่างกันเวลาแต่งหน้าทำผมรวมไปถึงเสื้อจะต้องทำให้สอดคล้องกับตัวละคร อย่างพระเอกเป็นราชาหมาป่าก็ต้องมีการใส่หูยาว การใส่เขี้ยวปลอม การใส่เล็บยาวแหลมคม ตามใบหน้าก็แต่งให้คล้ายหมาป่า ชุดที่สวมใส่ก็เป็นสีดำคลุมหัวทำให้ดูลึกลับ แต่พอมาเป็น หลี่สง จะสวมชุดสีขาวดูหล่อละมุน ส่วนนางเอกชุดที่สวมใส่มีหลากหลายแบบมาก บางชุดก็ดูสวยหวาน บางชุดก็ทะมัดทะแมงดี บางชุดก็ดูรุ่มล่ามเกินไปโดยเฉพาะฉากที่นางเอกต้องวิ่ง

รีวิว เรื่องย่อ ซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023) พากย์ไทย Youku

ผู้เขียนขอจบรีวิวสไตล์ HisoPat 🥰 เอาไว้เพียงเท่านี้นะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยคะ 🙏และขอฝากเพจเล็ก ๆ HisoPat-OFFICIAL พูดคุยซีรีส์จีนเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะคะ 😘

รายละเอียดซีรีส์ ท่านหลางจวินและองค์หญิง The Princess And The Werewolf (2023)

  • ชื่อจีน : 郎君不如意
  • ชื่ออังกฤษ : The Princess And The Werewolf (2023)
  • ชื่อไทย : ท่านหลางจวินและองค์หญิง
  • แนวซีรีส์ : โรแมนติกคอมเมดี้ ย้อนยุคแฟนตาซี
  • จำนวน : 30 ตอน
  • วันเวลาออกอากาศ : เริ่มออกอากาศวันแรก 20 กรกฎาคม 2023 เวลา 17:00 น. สำหรับ VIP วันแรกดูได้ 4 ตอน ออกอากาศต่อเนื่อง 8 วัน

รับชมทาง : YOUKU


ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก Weibo : The Princess And The Werewolf OFFICIAL

ขอบคุณคลิปตัวอย่าง

ฝากผลงานของ <<<เฉินเจ๋อหย่วน>>>

https://intrend.trueid.net/post/312038 https://intrend.trueid.net/post/234734

ฝากผลงานของ <<<อู๋เซวียนอี๋>>>

https://intrend.trueid.net/post/235683 https://intrend.trueid.net/post/208517

ขอฝากบทความอื่น ๆ

คอมมูนิตี้ “โลกคนรักหนัง” ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HisoPat
HisoPat
อ่านบทความอื่นจาก HisoPat

เพจ HisoPat-OFFICIAL วิถีแห่งนักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์