หนังและซีรีส์

รีวิวซีรีส์วาย Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ ช่องอมรินทร์ทีวี ปิ๊ง กันตพัฒน์ / กีต้าร์ สาริน 

309
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวซีรีส์วาย Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ ช่องอมรินทร์ทีวี ปิ๊ง กันตพัฒน์ / กีต้าร์ สาริน 

ช่วงนี้ซีรีส์วายมาใหม่และน่าดูหลายเรื่องมาก ซึ่งวันนี้เราก็ขอมาแนะนำซีรีส์วายเรื่องใหม่ที่น่าสนใจชื่อเรื่อง Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ นำแสดงโดย ปิ๊ง กันตพัฒน์ และกีต้าร์ สาริน ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับมัณฑนากรที่มองเห็นวิญญาณ และนักแสดงหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นวิญญาณ!

Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ม่อน (กีต้าร์ สาริน) มัณฑนากรหนุ่มที่มองเห็นวิญญาณได้มาพบกับ เทมส์ (ปิ๊ง กันตพัฒน์) นักแสดงหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นเจ้าชายนิทราและกลายเป็นวิญญาณ ซึ่งเป็นเด็กในสังกัดของบัวลูกพี่ลูกน้องของม่อนที่เคยพบกันก่อนหน้านี้ และเพราะม่อนคือคนเดียวที่มองเห็นเทมส์ ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันสืบหาความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเทมส์จนกลายเป็นความใกล้ชิด โดยทั้งคู่จะสามารถตามหาคนร้ายตัวจริงได้หรือไม่ และจะเป็นคนใกล้ตัวอย่างที่ทั้งคู่สงสัยไหม ติดตามต่อได้ใน Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ

Advertisement

Advertisement

แนะนำตัวละคร

คลื่นความถี่ต่ำ Low Frequency 

เทมส์ รับบทโดย ปิ๊ง กันตพัฒน์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีที่แอบหลงรักม่อน และเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจึงทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับคนที่แอบรัก แต่ในสถานะวิญญาณ

คลื่นความถี่ต่ำ Low Frequency 

ม่อน รับบทโดย กีต้าร์ สาริน มัณฑนากรหนุ่ม โลกส่วนตัวสูง เพราะมองเห็นวิญญาณทำให้ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใคร จนกระทั่งได้มาพบกับนักแสดงในสังกัดของลูกพี่ลูกน้องที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

คลื่นความถี่ต่ำ Low Frequency เจ้าที่ รับบทโดย โบนัส ธนเดช ท่านเจ้าที่ประจำบ้านของม่อน ที่ไม่มีใครรู้ประวัติและชื่อจริง คอยทำหน้าที่ในการชี้แนะและช่วยแนะนำหลายๆ อย่างให้กับม่อน และเทมส์

รีวิวหลังดู

Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ เป็นซีรีส์วายที่มีหลากหลายรส ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี และสืบสวน ดูแล้วเพลินมากเพราะเนื้อเรื่องเปิดมาแบบน่ารักทำให้เราได้ยิ้มตามก่อนจะโยงเข้าสู่พาร์ทสืบสวนและแฟนตาซีเมื่อตัวละครอย่าง เทมส์ (ปิ๊ง กันตพัฒน์) ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นวิญญาณ และมีเพียง ม่อน (กีต้าร์ สาริน) มนุษย์คนเดียวที่มองเห็นวิญญาณของเทมส์ได้ ซึ่งเบาะแสที่เราได้รับ คือ คนที่อยู่เบื้องหลังการประสบอุบัติเหตุของเทมส์คือคนใกล้ตัว ยิ่งทำให้ต้องคอยแอบเดา และสงสัยว่า คนใกล้ตัวของเทมส์คนไหนนะที่อยู่เบื้องหลัง!

Advertisement

Advertisement

Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ

การลำดับเรื่อง ภาพ เสียง มีการตัดสลับพาร์ทเรื่องราวในอดีตกับปัจจุบันอย่างเนียนๆ ผ่านความฝัน เรื่องเล่าดูแล้วน่าสนใจ ภาพซีรีส์สวย ดูไม่ฟุ้งเกินไป มุมกล้องสวย ภาพสวย

ส่วนพาร์ทนักแสดง ปิ๊ง กันตพัฒน์ กับกีต้าร์ สาริน สวมบทเทมส์กับม่อนน่ารักมาก อาจจะมีบางจังหวะที่คำพูดไม่เข้าปากนิดหน่อย แต่โดยรวมแสดงดีเป็นธรรมชาติ เคมีคู่ดูเข้ากัน ดูแล้วเผลอยิ้มตามเลย~

คลื่นความถี่ต่ำ Low Frequency ภาพรวมของซีรีส์วาย เรื่อง Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ ขอให้คะแนนที่ 9/10 คะแนน พล็อตเรื่องสนุกดูแล้วรู้สึกเอาใจช่วยและลุ้นตามว่าทั้งคู่จะสามารถตามหาความจริงได้ไหม ส่วนนักแสดงทั้ง ปิ๊ง กันตพัฒน์ และกีต้าร์ สาริน ก็เล่นดีเป็นธรรมชาติน่าติดตามจ้า

ทั้งนี้ สำหรับใครที่อยากติดตามซีรีส์เรื่อง Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ ได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. และดูย้อนหลังได้ที่ iQiyi

Advertisement

Advertisement


ตัวอย่างซีรีส์Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ


ขอบคุณภาพและวิดีโอประกอบบทความ ดังนี้

Youtube Low Frequency Series : ตัวอย่างซีรีส์ Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ

Facebook คลื่นความถี่ต่ำ Low Frequency : ภาพหน้าปก / 1 / 2 /3 / 4 / 5 / 6


ติดตามผลงานรีวิวซีรีส์เรื่องอื่นๆ ได้ที่ เล่าจากลัง

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เล่าจากลัง
เล่าจากลัง
อ่านบทความอื่นจาก เล่าจากลัง

💗 เล่าเรื่องโปรด จากลังความสุข 💗

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์