อื่นๆ

รีวิวทรายแมว มีโอ Me-O

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวทรายแมว มีโอ Me-O

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนค่ะ เหมือนเดิมเเละเหมือนเคยเราจะมารีวิวอีกแล้วค่ะ ทาสแมวสายทดลองต้องอ่านค่ะ เพราะบทความนี้จะมารีวิวทรายแมวยี่ห้อดังค่ะ จะบอกก่อนนะค่ะว่าราคาเกินร้อยนิด ๆ แต่คุณภาพเกินคุ้มค่ะ ทาสแมวอย่างเรามีความสามารถอย่างหนึ่งคือสามารถสรรหาของดี ๆ มาให้น้องแมวที่น่ารัก ส่วนทรายแมวที่จะมารีวิววันนี้ก็คือ ทรายแมว มีโอ (Me-O) กลิ่นกาแฟค่ะ คงจะคุ้นชื่อรู้จักกันอยู่นะค่ะ เดี๋ยวจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์ว่าจะดีอย่างไรนั่นตามมาอ่านค่ะ

ทรายแมวมีโอภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

ทาสแมวหลาย ๆ คนอาจจะเคยใช้และกำลังจะตัดสินใจซื้อ บทความนี้อาจจะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะค่ะ จะบอกก่อนนะค่ะว่าทรายแมวมีโอมีหลายกลิ่น มีแอปเปิ้ล มะนาว กาแฟ และกลิ่นธรรมชาติ แต่วันนี้จะมารีวิวทรายแมวมีโอกลิ่นกาแฟ เพราะเพิ่งเคยลองซื้อใช้ เราซื้อกลิ่นกาแฟขนาด 5 ลิตรมาค่ะ ซื้อมาจากร้านค้าขายอาหารสัตว์ใกล้บ้าน ราคา 105 บาท ไม่รู้ว่าที่อื่นจะราคานี้หรือป่าวนะ จะอธิบายถึงลักษณะให้รู้คร่าว ๆ เผื่อใครอยากซื้อตาม ด้านหน้าถุงจะมีรูปแมวสีขาวมีโลโก้บอกยี่ห้อชัดเจน บอกคุณสมบัติ ปริมาณ และกลิ่นของทรายค่ะ ด้านหลังจะบอกคุณสมบัติเด่น ๆ สถานที่จัดจำหน่าย วิธีการใช้งาน และมีทริปเล็ก ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

ทรายแมวมีโอทรายแมวมีโอทรายแมวมีโอภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

เราเพิ่งเคยซื้อครั้งแรกเปิดถุงออกก็จะมีกลิ่นกาแฟหอม ๆ ลักษณะเม็ดทรายก็จะเป็นก้อนกลม ๆ ใหญ่กว่าทรายแมวทั่วไปนิดนึง ฝุ่นน้อย และตอนที่น้องแมวฉี่และถ่ายก็จับก้อนเร็วอยู่เหมือนกัน หน้าถุงจะบอกว่าเป็นสูตรควบคุมกลิ่นใช่ค่ะ ไม่มีกลิ่นฉุนของฉี่และอุจจาระของน้องแมวเลย ส่วนตัวที่ชอบอีกอย่างคือเวลาเก็บทำความสะอาดก็ง่าย แถมเป็นที่ให้น้องแมวนอนด้วย

ทรายแมวมีโอทรายแมวมีโอภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

แต่ว่าด้วยเรื่องราคามันก็จะแพงกว่าบางยี่ห้อที่ขายอยู่บ้าง ถ้าเป็นเรื่องคุณสมบัติของทรายแมวมีโอถือว่าคุ้มค่ากับราคามาก หาซื้อก็ง่ายมากร้านที่ไหนก็มี ร้านสะดวกซื้อ แอปขายของ และตามห้างสรรพสินค้า ก็ง่ายไปอีก อย่าลืมลองซื้อทดลองใช้ดูนะเผื่อจะติดใจค่ะ

สำหรับบทความนี้นะค่ะเป็นการรีวิวหรือแชร์ประสบการณ์การใช้งานจริง ๆ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าของบทความ ถ้าใครเคยลองใช้แล้วเป็นยังไงก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ได้ แต่ถ้าทาสแมวคนไหนกำลังจะตัดสินใจซื้อบทความนี้อาจเป็นอีกหนึ่งความคิดเห็นที่จะช่วยตัดสินใจได้ อย่างไรแล้วก็ขอขอบคุณที่ติดตาม ส่วนบทความหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั่น กดติดตามกันไว้เยอะ ๆ นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์