อื่นๆ

รีวิวทรายแมวkomfort kat

122
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวทรายแมวkomfort kat

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนวันนี้นะค่ะจะมารีวิวทรายแมวค่ะ คงถูกใจทาสแมวหลาย ๆ คนกันเลยทีเดียว เพราะทรายที่จะมารีวิวนั้น ราคาถูก คุณภาพดี โดนใจมาก ๆ จะเป็นทรายแมวยี่ห้อไหน ราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้จากไหนนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ
วันนี้นะค่ะจะมารีวิวทรายแมว komfort kat (คอมฟอร์ท แคท)  ซึ่งทรายแมว komfort kat (คอมฟอร์ท แคท)  เนี่ยมียี่ห้อเดียวกันกับอาหารแมว tundor(ทันเดอร์)

ทรายแมวคอมฟอร์ท แคทภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

นั่นเองค่ะ เท่าที่เคยซื้อมาใช้จะมีอยู่ 4 กลิ่นค่ะ มี กลิ่นลาเเวนเดอร์ กลิ่นเลมอล กลิ่นแอปเปิ้ล และกลิ่นกาแฟนะ ส่วนกลิ่นที่จะมารีวิวก็คือกลิ่นลาแวนเดอร์นะ เดี๋ยวจะอธิบายว่าซองบรรจุว่าเป็นยังไงก่อน ด้านหน้าซองจะบอกยี่ห้อ Tundor Komfort kat (ทันเดอร์ คอมฟอร์ท แคท)  มีแมวเป็นการ์ตูน บอกว่ากลิ่นอะไร บอกคุณภาพของทรายแมวยี่ห้อนี้ ปริมาณของทรายแมวนะ ซึ่งมีขนาด 5 ลิตร และยังบอกว่าเป็นทรายอนามัยสำหรับแมว มีข้อดีก็คือไร้กลิ่นเหม็น เพิ่มกลิ่นหอม ใช้สะดวกและสะอาด

Advertisement

Advertisement

ทรายแมวคอมฟอร์ทภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

ด้านหลังซองจะอธิบายคุณภาพข้อดีของทรายแมว komfort kat (คอมฟอร์ท แคท) เดี๋ยวจะอธิบายว่าสูตรเป็นยังไงนะ คือ เป็นสูตรพิเศษ เพิ่มเม็ดสี มีกลิ่นหอมเมื่อถูกความชื้น และบอกอีกว่า ทรายอนามัย คอมฟอร์ท แคท สะอาด เพราะมีความสามารถในการจับตัวก้อนได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง เมื่อถูกมูลสัตว์ ทำให้สามารถป้องกันการเกิดแบคทีเรีย อันนี้จริงค่ะลองซื้อมาให้น้องแมวใช้แล้วตรงกับคุณภาพที่เขาบอกมา หมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย สะอาดแน่นอน  สะดวกสบายในการตักมูลสัตว์ทิ้ง   และยังบอกอีกว่า ช่วยให้ประหยัด เพียงแค่ตักก้อนมูลสัตว์ที่ทรายจับไว้ทุกวัน โดยไม่จำเป็นต้องเททิ้ง สามารถยึดอายุการใช้งานออกไปได้อีก จะทำให้ทรายแมวสะอาดเหมือนใหม่อยู่ตลอด เราซื้อมาถุงหนึ่งนะ ขนาด 5 ลิตร แมวสองตัวใช้ได้เดือนหนึ่ง ประหยัดไปได้เยอะเลย บอกการใช้งานของทรายแมว บอกว่าผู้จัดจำหนายเป็นใคร มาถึงราคาเราซื้อมาในราคา 80 บาท น่าจะมีขนาดเดียว ซื้อหลากหลายกลิ่น หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ร้านขายอาหารสัตว์ แต่ไม่มีขายในห้องสรรพสินค้า เราซื้อมาใช้แล้วดีจริง คุณภาพดี แถมราคาถูก ประหยัดไปได้เยอะ

Advertisement

Advertisement

ทรายแมวคอมฟอร์ทภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

สำหรับทรายแมวยี่ห้อนี้หลาย ๆ คนคงเคยซื้อให้น้องแมวใช้มาบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองซื้อใช้ อยากลองซื้อมาใช้ให้น้องแมว ก็ลองไปหาซื้อตามกันได้นะค่ะ รอบหน้าจะมารีวิวอะไรต่อนั้นอย่าลืมมาติดตามกันได้นะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์