อื่นๆ

รีวิวนโยบายใหม่ 500 วิว สำหรับการรับรางวัล 100 บาท จากการเขียนบทความ TrueID In-Trend

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวนโยบายใหม่ 500 วิว สำหรับการรับรางวัล 100 บาท จากการเขียนบทความ TrueID In-Trend

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว และพูดถึงนโยบายใหม่ในการเขียนบทความของ TrueID In-Trend จากใจนักเขียนหน้าใหม่กันนะคะ จากเดิมที่เราเขียนบทความตามข้อกำหนดต่าง ๆ ของทางเว็บไซต์แล้ว เมื่อบทความที่เราได้เขียนส่งไปนั้นถูกต้องตามนโยบายที่เว็บไซต์ประกาศ เราจะได้รับ Email ตอบกลับจากทาง TrueID In-Trend มาว่า

“หลังจากบทความได้รับประกาศบนเว็บไซต์แล้ว ทีมงานจะทำการโอนค่าตอบแทนผ่าน True Money Wallet ภายใน 1 - 2 วันทำการ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับค่าตอบแทนอย่างรวดเร็ว อย่าลืมเข้าไปอัพโหลด QR Code Wallet ของคุณบนระบบของเราด้วยค่ะ” ดังรูปด้านล่าง 0

และเราจะได้รับเงิน 100 บาท เป็นรางวัลสำหรับการเขียนบทความ ถึงแม้จะมียอดวิวจำนวนน้อยอ่านก็ตาม ทำให้เงินรางวัลจำนวนนี้สามารถเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับนักเขียนมือใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มทำการเขียนบทความได้

Advertisement

Advertisement


แต่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ทางเราได้รับ Email จากทาง True id มาว่านโยบายจะเปลี่ยนไป คือทางนักเขียนจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 100 บาท ก็ต่อเมื่อมียอดวิว 500 วิวขึ้นไป ดังภาพ

โดยนักเขียนจะได้รับเงินรางวัลรูปแบบใหม่กับผลงานที่ส่งเข้ามาตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2563 เวลา 18:00 น.

23

ซึ่งตรงนี้เรามองว่ามันคือกฏกติกาที่ทำให้นักเขียนได้รับรางวัลยากขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ จากเดิมที่เราจะเขียนเรื่องอะไรก็ได้ตามใจ ตามความถนัดของผู้เขียนเอง ผู้เขียนอาจจะต้องเปลี่ยนไปเขียนในเรื่องที่ตามกระแสสังคมนิยม เพื่อให้ได้ยอดวิวที่กำหนด และรับรางวัลจำนวน 100 บาทนี้ เพราะสำหรับบางคน เราคิดว่าการแชร์ผลงานหรือประสบการณ์ที่เคยได้รับให้กับผู้อ่านก็ถือว่าเป็นประโยชน์เพียงพอแล้ว แต่สำหรับบางคนเขาอาจจะต้องการแชร์ผลงานเพื่อเป็น "รายได้เสริม" ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

500 วิว อาจไม่ได้เยอะสำหรับใครบางคนที่เป็นนักเขียนมืออาชีพและมีเทคนิคต่าง ๆ ในการแชร์ผลงานของเขา แต่ 500 วิว สำหรับผู้เขียนหน้าใหม่ บางเรื่องที่ผู้เขียนต้องการจะแชร์ มันมีโอกาสน้อยมากที่จะไปถึงยอดวิวนั้นได้ ยังไงทางเราขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนหน้าใหม่ทุกท่านนะคะ เพราะทางเราก็เป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่อยากจะมีรายได้เสริมจากการแชร์ผลงานเหมือนกันค่ะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้ทาง TrueID นำนโยบายเดิมออกมาใช้ เพราะถือว่าเป็นการส่งเสริมนักเขียนหน้าใหม่ให้มีผลงานออกมาเผยแพร่ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเรื่องสังคมนิยมใด ๆ ก็ตามแต่

เครดิตภาพปก : ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay

เครดิตภาพประกอบที่ 1-2 : JamDkm

เครดิตภาพประกอบที่ 3 : TrueID In-Trend

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์