เพลง

รีวิวบัตรดอยคอน The link 2022 @อิมแพค

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวบัตรดอยคอน The link 2022 @อิมแพค

Posterผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต The Link 2022 ของหนุ่มๆ NCT127 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคม 2565 วันนี้เราจะมาแชร์ที่นั่งบัตรดอย ดอยแบบหลังติดผนัง  เพื่อเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะจองบัตรคอนเสิร์ตแต่ไม่รู้ว่าวิวจะเป็นยังไง

บัตรโซน P แถว U 3

แสงสีเสียงบอกก่อนว่าตอนแรกเราตั้งใจจะจองบัตรหลุม แต่แน่นอนค่ะว่าเน็ตไม่แรงจริง ดวงไม่จึ้งก็จะยากหน่อยเพราะคนรอกดเยอะมากกกก แต่ก็อะพอหลุดแล้วก็คิดว่าเอาตรงไหนก็ได้ ขอแค่ได้ไปเจอหนุ่มๆพอ เราเลยเข้าไปดูบัตรดอย ยังมีเหลืออยู่เลยกดจองแบบไม่คิดชีวิต นาที่นั้นไม่มีเวลามาเลือกแล้วค่ะว่าจะนั่งแถวไหน กดไปกดมาจ่ายเงิน จนมาถึงวันคอนถึงได้รู้ว่า ที่นั่งเราดอยมากจริงๆ5555555 คือก็เตรียมใจมาแล้วว่าดอยแต่ไม่คิดว่าจะดอยขนาดนี้

บรรยากาศวันงานคึกคักมาก มีตลาดนัดขายของน่ารักปุ้กปิ้ก มัมหมีสามารถไปหาซื้อสติกเกอร์น่ารักๆของลูกๆกันได้ เดินเข้ามาหน้านฮอลล์คนเยอะมากกกกก เยอะแบบตะโกน คนก็ต่อแถวกันถ่ายรูปกับสแตนดี้ของหนุ่มๆ หน้างานมีวุ้นกรอบยักษ์ด้วย อะก่อนเข้างานก็ต้องถ่ายรูปบัตรพอเป็นพิธีกันสักหน่อย

Advertisement

Advertisement

3 4 แชะ📸

ในงานมีPhoto Booth ให้ถ่ายด้วย แยกเป็น 2 กลุ่มคือ MEMBERSHIP กับทั่วไป บอกเลยว่าต่อแถวยาวมากก เราเข้าแถวรอถ่ายตู้ทั่วไปประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ถามว่ารอมั้ย? รอค่ะ!!!

ถ่ายหน่อยเดี๋ยวมาไม่ถึง🤣

เอาล่ะ ถึงเวลาแล้วก็เข้าฮอลล์กันเลยดีกว่า บัตรที่เราจองได้เป็นโซน P ที่นั่ง.......

ไปค่ะ เดินๆอันนี้เป็นภาพผังคอนเสิร์ตนะคะ เผื่อช่วยให้เห็นภาพมุมที่นั่งมากขึ้น

โซนที่เรานั่งจะเป็นโซน P ที่นั่ง 1 แถว U3 จากผังในรูปเป็นโซนสีน้ำเงินค่ะทาด้าาาาาา✨✨✨ และนี่คือภาพจากที่นั่งเราเองค่ะ ภาพบรรยากาศประมาณนี้ พอปิดไฟแล้วทะเลวุ้นกรอบสวยมากๆ

อันนี้เป็นภาพจากมุมที่นั่งเราค่ะจากที่นั่งเราถ้ามองลงไปคนตัวเล็กจิ๋วเลยค่ะ ดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร แต่จำจากลักษณะและสีผมเอาก็จะพอรู้ว่าใครเป็นใคร เน้นดูที่จอฉายภาพข้าง ๆ ส่วนตัวว่าดูจอก็โอเคค่ะ แต่ว่ามันเก็บได้ไม่ครบเหมือนบัตรหลุมอยู่แล้ว ที่จะเห็นชัดและเห็นภาพรวมมากกว่า เพราะภาพที่ฉายบนจอส่วนใหญ่จะเป็นclose up เฉพาะบุคคลนั้นๆแบบที่กำลังพูดอยู่ ยกเว้นตอนperform ก็จะได้เห็นครบทุกคน

Advertisement

Advertisement

ภาพทะเลวุ้นกรอบค่ะ สวยงามมาก ยิ่งตอนอยู่

ภาพจากจอค่ะ ถึงจะไกลแต่ความหล่อของจอห์นระดับ 4Kเรื่องแสง สี เสียง จากที่นั่งเราว่าดีไม่แพ้บัตรหลุมนะคะ เสียงเพลงดังกระหึ่ม เร้าใจ

ทะเลวุ้นกรอบ สวยมากกกกสรุปเลย พูดจากใจจริงว่าคอนฯหน้าถ้ากดหลุมทันก็จะไปหลุมค่ะ555555 แต่ถ้าไม่ทันดอยก็โอเคค่ะ นั่งฟังจอยๆ แอร์เย็นไม่เหนื่อยไปเบียด แสง สี เสียง เร้าใจไม่ต่างจากหลุม เสียแค่มองศิลปินไม่ชัดแต่ก็แก้ขัดได้จากการดูบนจอ เอาเป็นว่าถึงเราจะอยู่ไกล แต่ความหล่อเค้าระดับ 4K

เครดิต

  • ภาพปก 1, 2 / ภาพประกอบ2-9 โดย ผู้เขียน
  • ภาพปก 3 / ภาพปะกอบ1 : twitter @NCTsmtown_127 : twitter @NCTsmtown_127

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์