อื่นๆ

รีวิวปากกา Sharpie เขียนผ้าได้!? โดนน้ำได้!?

751
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวปากกา Sharpie เขียนผ้าได้!? โดนน้ำได้!?

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาที่เพิ่งซื้อมาค่ะ เหตุเกิดเมื่อเราได้ถุงผ้าสีขาวโล่งๆมาเลยคันไม้คันมืออยากเพ้นท์อยากตกแต่งถุงผ้าเหลือเกิน เราเลยวาดรูปตัวละครโปรดจากอนิเมะลงไป โดยเราวาดด้วยดินสอก่อน แล้วเราก็ใช้ปากกา Sharpie ตัดเส้นค่ะ ถุงผ้าที่เราใช้ดินสอวาดตัวละครโปรด

เราวาดให้เพื่อนด้วยนะคะแต่ของเพื่อนจะเป็นของ4ตัวละครค่ะ เอาล่ะเข้าเรื่อง เราซื้อปากกา Sharpie มาจาก Shopee ในราคา25บาท แล้วเราก็ซื้อมา2แท่งเป็นแบบหัวเข็มกับหัวเมจิกค่ะ ระยะเวลาในการรอก็แค่1-2วันเองค่ะปากกาSharpie

ส่วนตัวเรารู้สึกว่าปากกามันก็ดีนะคะแต่ว่าพอเขียนแล้วมันซึมไวมาก น้ำหมึกมาเต็มเลยค่ะ กระดาษบางๆใช้แล้วทะลุแน่นอน ผ้าบางๆก็ใช้แล้วทะลุค่ะ แนะนำว่าให้ใช้บนวัตถุหนาๆค่ะรูปหลังตัดเส้นรูปหลังตัดเส้น

อันนี้คือเราตัดเส้นเสร็จแล้ว รู้สึกว่าตัดยากนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะผ้าเราบางมันก็เลยควบคุมเส้นยาก ถ้าเขียนกดแรงๆน้ำหมึกจะกระจายตัวเลยค่ะ เรานั่งปรับการตัดเส้นนานพอสมควรถึงจะชินมือค่ะ เห็นเขาบอกกันว่าปากกาสามารถเขียนบนพลาสติก โลหะ แล้วก็อื่นๆได้ด้วยแต่เรายังไม่เคยลองค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปหลังซักแล้ว รูปนี้คือรูปที่เราซักเสร็จแล้ว ก็คือปากกาซักแล้วไม่ออกจริงๆค่ะ สีเข้มเหมือนเดิมเลย ส่วนของเพื่อนคือเราคืนให้เพื่อนไปแล้วนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของเรานะคะ รูปทุกรูปมาจากเราเองนะคะ

ภาพวาดโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Cynthia
Cynthia
อ่านบทความอื่นจาก Cynthia

สวัสดีค่ะนามปากกาเราคือซินเธียนะคะบทความไม่แน่ไม่นอนค่ะจะเขียนไปเรื่อยๆค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์