อื่นๆ

รีวิวมังงะ : Zero's Tea Time วันสบายๆของซีโร่ สปินออฟจาก "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" ที่ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ที่ Netflix

984
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวมังงะ : Zero's Tea Time วันสบายๆของซีโร่  สปินออฟจาก "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน"  ที่ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ที่ Netflix

สวัสดีค่ะคุณชีส ตามคำมั่นสัญญา วันนี้หนูจะมารีวิวมังงะของคุณอามุโร่ หนูขอเรียกพี่เขาว่าอามุโร่แล้วกันนะคะ  เพราะเป็นชื่อที่เรียกง่ายที่สุดแล้วค่ะฮาๆ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 25 เจ้าสาวฮาโลวีน ก็จะมีพี่อามุโร่เป็นตัวละครเด่นในภาคนี้ด้วยค่ะ เข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะแฟนๆโคนัน ในส่วนของอนิเมะ Zero's Tea Time ที่หนูเคยพูดไปในบทความที่แล้ว จะมีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่แอป Netflix นะคะ รอติดตามกันได้เลยน้า

คุณฟุรุยะ เรย์ ตำรวจสันติบาลที่เป็นหน่วยลับ ได้เข้าไปสืบเรื่องราวขององค์กรชุดดำ โดยใช้โค้ดเนมว่า "เบอร์เบิ้น" พี่เขาปรากฏตัวครั้งแรกใน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์ปี 15 ในชื่อตอนเวดดิ้งอีฟ การปรากฏตัวของเขาก็ทำให้สาวๆนั้นเปย์ใจอย่างทล่มทลาย เพราะด้วยบุคลิกในตอนแรกดูเป็นผู้ชายลึกลับ ซับซ้อน และซ่อนบางสิ่งไว้ในใจจึงทำให้น่าดึงดูดเข้าไปอีก ใช่ค่ะ รวมถึงหนูด้วย  กระแสตอบรับดีขนาดนี้ อาจารย์โกโชจึงได้ทำสปินออฟที่บ่งบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนของพี่อามุโร่มากขึ้น โดยใช้ชื่อว่า "Zero's Tea Time วันสบายๆของซีโร่" โดยร่วมมือกับคุณทากะฮิโระ ในการสร้างเนื้อเรื่องต่างๆค่ะ  ตอนนี้มังงะที่เป็นภาษาไทยได้ออกมา 4 เล่มแล้วค่ะ เล่มที่ 5 จะมีกำหนดวางขายปลายเดือนพฤษภาคมนี้ รอติดตามได้ที่เพจของ Vibulkij ได้เลยนะคะ ปกเล่มที่ 5 สวยมากๆ แถมยังมีปกพิเศษด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

zero

เนื้อเรื่องของทั้ง 4 เล่มจะเป็นเรื่องราวในแต่ละวันของพี่อามุโร่ค่ะ อย่างเช่น วันนี้จะเข้าร้านปัวโรต์ มีเรื่องเกิดขึ้นที่ร้านให้ต้องแก้ไข  มีเรื่องที่ต้องไปทำกับคู่หูที่เป็นผู้ช่วยของพี่เขา พี่คาซามิ ที่เราเห็นพี่เขาในโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ค่ะ เรื่องราวของสปินออฟในเล่มแรกก็จะเริ่มหลังจากเกิดเรื่องในเดอะมูฟวี่ 22 ด้วยนะคะ  เรื่องราวจะเป็นประมาณที่หนูบอกไปเลยค่ะ แต่จะมีตัวละครที่เราอาจจะไม่คุ้นชินมาโผล่ในมังงะเรื่องนี้ด้วย  เราจะได้รู้จักกับน้องฮาโร น้องหมาสุดน่ารักที่มาสร้างสีสันให้กับชีวิตเหงาๆของพี่อามุโร่ให้สดใสกว่าเดิมค่ะ น้องน่ารักจริงๆ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้อ่านจบไปแล้วทั้ง 4 เล่ม หนูรู้สึกอยากอ่านเล่มที่ 5 แล้วค่ะฮาๆๆ  เนื้อเรื่องสนุก ทำให้เราอยากอ่านต่อไปเรื่อยๆเลย  เราจะได้รู้จักมุมบางมุมที่เราอาจจะยังไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้แบบจริงๆจังๆ  เราจะได้เห็นเขาในหลายๆด้าน  คุณชีสอาจจะโดนตกก็ได้นะคะ  เรียกได้ว่าคุณอามุโร่อาจจะเป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายๆคน เพราะเขาทั้งทำอาหาร ทำขนมเก่ง (พอได้อ่านห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจจะรู้ค่ะว่าทำไมถึงทำอาหารเก่งฮาๆ ทั้งที่เคยทำอาหารไม่เป็นมาก่อน) จริงจังในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าพี่เขาจะอยู่ในบทบาทไหน พี่เขาก็เป็นคนที่จริงจังมากๆเลยนะคะ เล่นดนตรีได้ (อันนี้ก็เหมือนกันค่ะ ถ้าได้อ่านห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจจะรู้เลยว่าทำไมถึงเล่นได้ เหมือนมังงะเรื่องนั้นมาเฉลยความเก่งครบด้านของพี่อามุโร่เลยค่ะ) รักสัตว์ พี่เขาดูเป็นผู้ชายอ่อนโยนทันทีเมื่ออยู่กับน้องฮาโร น้องหมาที่ตามตื๊อจนพี่อามุโร่ต้องรับมาเลี้ยง ไปอ่านความตื๊อของน้องได้นะคะ น้องน่ารักจริงๆหนูขอย้ำอีกสักครั้งน้า  พี่เขาฉลาด เก่ง ต่อสู้เป็น หน้าที่การงานก็ดี ครบจบในคนเดียวจริงๆ ถึงว่าแฟนคลับของพี่เขาเยอะมากๆ  แต่คนรักของพี่เขาคือประเทศญี่ปุ่นฮาๆๆ ถ้าใครจำที่โคนันถามได้ในเดอะมูฟวี่ 22 ก็ต้องแอบลุ้นคำตอบกันอยู่แน่ๆเลยใช่ไหมคะ พอพี่เขาตอบมาแบบนั้นก็แอบโล่งใจแปลกๆนะคะฮาๆ

Advertisement

Advertisement

zero2

ในมังงะเล่มนี้ ยังมีทริคดีๆ เทคนิคดีๆให้เราได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ  อย่างเรื่องอาบน้ำ อาบเสร็จต้องรอ30 นาทีถึงจะนอนได้ หนูก็เพิ่งรู้จากการอ่านมังงะเล่มนี้เลย ทริคเล็กๆในการกินราเมงให้อร่อย และยังมีอีกหลายๆอย่างเลยค่ะ  ถ้าคุณชีสท่านไหนสนใจ สามารถไปซื้อมังงะ Zero's Tea Time วันสบายๆของซีโร่ ได้ที่เว็บของ Vibulkij นะคะ หรือจะร้านหนังสือที่ขายการ์ตูนมังงะ มาอ่านกันได้น้าาาา สนุกครบรสค่ะ แล้วจะหลงรักผู้ชายคนนี้แน่นอน ส่วนหนูนั้นตั้งตารอดูอนิเมะของมังงะเรื่องนี้เลยค่ะ  มันต้องออกมาดีมากๆแน่ๆ เพราะทั้งเพลงและภาพตัวอย่างคือทำออกมาได้ดีสุดๆ เพลงแอบมีความหมายซึ้งๆที่เข้ากับชีวิตของพี่อามุโร่ที่ต้องแบกรับอะไรต่างๆมากมาย ตกลงนี่ลูกรักของอาจารย์จริงๆใช่ไหมคะฮาๆ  ถ้าอนิเมะฉายแล้ว หนูจะรีบมารีวิวเลยนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะคุณชีส ^ /\ ^

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างของอนิเมะค่ะ

อันนี้เป็นปกของเล่มที่ 5  ที่จะวางขายในปลายเดือนพฤษภาคม 2565 นี้นะคะ  คุณชีสเห็นไหมคะ ว่าน้องฮาโรน่ารักขนาดไหน

https://www.facebook.com/vibulkij.fanclub/photos/a.181130078581246/5662307737130092/

แหล่งที่มา

ขอบคุณ Video จาก

YouTube [SHOPRO] : คลิปที่ 1

ขอบคุณภาพจาก

Facebook [Vibulkij] : ภาพที่ 3

***รูปภาพปก , ที่ 1 และ 2 หนูเป็นคนถ่ายเอง ห้ามนำไปใช้นะคะ***

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หนูขอรีวิว
หนูขอรีวิว
อ่านบทความอื่นจาก หนูขอรีวิว

" รีวิวซีรีส์ หนังสือ เพลง " ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะคุณชีสสสส🙏🙏

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์