อื่นๆ

[ รีวิวมังงะ ] — รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้

621
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[ รีวิวมังงะ ] — รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้

ในวันที่ท้องฟ้าสดใสแต่ไร้แสงแดดและมีลมพัดเย็นสบายเช่นนี้ ทำให้ฉันอยากออกมานั่งเล่นในสวน หลังจากอ่านนิยายมาได้สองเล่ม คราวนี้ฉันเลยหยิบมังงะมาอ่านแทน เรื่องที่ฉันเลือกมาในครั้งนี้ชื่อ 'รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้'

มังงะ, หน้าปก, รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้, สยามอินเตอร์คอมิกส์รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้ เป็นมังงะของสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ที่พึ่งออกมาใหม่ เรื่องและภาพโดย คุณคาโดโนะ ยู ราคา 90 บาท มี 3 บทและตอนพิเศษท้ายเล่ม รวมทั้งหมด 157 หน้า เล่มหนาคุ้มค่ากับราคา อ่านได้จุใจเลยทีเดียว

เรื่องย่อ, ปกหลัง, รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้, สยามอินเตอร์ฉันเจอมังงะเล่มนี้จากเฟสบุ๊คระหว่างเลื่อนอ่านโพสไปเรื่อยๆตามปกติ ตอนนั้นเองที่ฉันเห็นโพสแนะนำจากเฟสบุ๊ค เป็นโพสโปรโมทมังงะออกใหม่ของเพจสยามอินเตอร์ แค่เห็นแวบแรกฉันก็รู้สึกสนใจขึ้นมา หลังอ่านเรื่องย่อจบฉันตัดสินใจซื้อทันทีพร้อมกับมังงะเรื่องอื่นอีกหนึ่งเล่ม (ไว้จะมารีวิวหลังอ่านแล้วนะคะ) ตอนที่ฉันซื้อเป็นพรีออเดอร์รอประมาณ 15 วัน แต่ตอนนี้มีขายหน้าร้านทั่วไปหรือสั่งเว็บได้ทันทีเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างข้างใน, รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้, สยามอินเตอร์

ถ้าพูดถึงมังงะแนวรักวัยใสก็มีให้เห็นอยู่เยอะแยะมากมาย บางเรื่องก็พบได้ทั่วไป บางเรื่องก็น่าสนใจ และเรื่องนี้เองก็เป็นอีกเรื่องที่ดูน่าสนใจเช่นกัน

มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ อมิเลีย บุตรสาวตระกูลเอิร์ลที่ตกหลุมรัก โนอาห์ คนรับใช้ที่คอยดูแลเธอ จุดเด่นของเรื่องคือยศฐาบรรดาศักดิ์ที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าสำหรับขุนนางแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ แค่เห็นก็รู้แล้วว่าเรื่องจะต้องยุ่งยากมากแค่ไหน ความรักของทั้งสองคนนั้นไม่ง่ายเลย

ทางด้านภาพและรูปเล่มก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน ลายเส้นของเรื่องนี้สวยมาก ดูสะอาดไม่รกทำให้อ่านง่ายสบายตา มังงะเล่มนี้จัดอยู่ในหมวดหมู่ Drama, Historical และ Romance เชื่อว่าเนื้อเรื่องหลังจากนี้ต้องน่าสนใจแน่ๆค่ะ

ตัวอย่างข้างใน, รักต้องห้ามระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้, สยามอินเตอร์หลังอ่านจบสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดสำหรับเรื่องนี้คือลายเส้น เนื้อเรื่องสำหรับเล่มแรกยังดูเบาๆอยู่แต่จะค่อยๆเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะแค่เล่มแรกยังเห็นแววดราม่าขึ้นมาแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยรวมแล้วเรื่องนี้สนุกค่ะ นางเอกน่ารักมาก ดูซื่อๆแต่มีความทุ่มเทและใจกล้า ส่วนพระเอกเวลาเขินน่ารักจนต้องอมยิ้มเลยค่ะ ใครที่ชอบแนวแบบนี้ซื้อมาอ่านกันได้นะคะ ฉันเองก็จะติดตามความรักของทั้งคู่ต่อเหมือนกันค่ะ!

เครดิต : ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์