อื่นๆ

รีวิวสามแอป สามสไตล์ หาเงินออนไลน์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวสามแอป สามสไตล์ หาเงินออนไลน์

กลับมาอีกครั้งกับคอนเทนต์หาเงินออนไลน์ ครั้งนี้มาในรูปแบบของ “แอปพลิเคชัน” บนระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ดังนั้นคุณผู้อ่านที่ไม่มีคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กสามารถหาเงินออนไลน์ตามบทความนี้ได้เลยค่ะ

1. Poll Pay

Poll Pay จ่ายเงินเข้าบัญชี PayPalเปิดตัวด้วยแอปพลิเคชันตอบแบบสอบถามได้เงิน ชื่อแอปว่า “Poll Pay” เป็นแอปที่มีแบบสอบถามไม่มากนักแต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป ใช้เวลาตอบคำถามประมาณ 10-20 นาทีต่อหนึ่งแบบสอบถาม และไม่มีแบบสอบถามที่ขอให้เปิดกล้อง ดังนั้นจึงรองรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่กล้องเสียหรือไม่มีกล้องมากับเครื่องได้ โดยขั้นต่ำในการถอนเงินออกจากแอปพลิเคชันอยู่ที่ 10 USD ซึ่งเงินจำนวนนี้จะถูกโอนเข้าบัญชี PayPal แอปพลิเคชันนี้สามารถติดตั้งได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS

2. Cashzine

Cashzine จ่ายเงินเข้าบัญชี PayPalจ่ายเงินเข้าบัญชี PayPal มีค่าธรรมเนียม 15.40 บาทอ่านข่าวได้เงินต้องนึกถึงแอปพลิเคชัน “Cashzine” สามารถอ่านข่าวได้สูงสุด 150 ครั้งต่อวัน โดยในหนึ่งครั้งต้องอ่านข่าวให้ถึงขั้นต่ำเวลาที่แอปพลิเคชันกำหนด มีขั้นต่ำในการถอนเงินเข้าบัญชี PayPal อยู่ที่ 100 บาท สามารถติดตั้งได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS แต่แอปพลิเคชันนี้ระบบปฏิบัติการ IOS เป็นข่าวฟิลิปปินส์ ซึ่งวิธีการใช้งานและการจ่ายเงินอาจไม่เป็นไปตามเนื้อหาดังกล่าว

Advertisement

Advertisement

3. ClipClaps

แอปพลิเคชัน ClipClaps มีทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS

แอปพลิเคชันสุดท้ายเป็นแอปดูวิดีโอได้เงิน “ClipClaps” เป็นแอปพลิเคชันที่เต็มไปด้วยวิดีโอสั้น สามารถดูวิดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีขั้นต่ำในการถอนเงินเข้าบัญชี PayPal อยู่ที่ 10 USD โดยส่วนตัวผู้เขียนไม่แนะนำแอปนี้ เนื่องจากผู้เขียนได้แจ้งถอนเงินเมื่อปีค.ศ. 2021 แต่ไม่ได้รับเงินแต่อย่างใด

หวังว่าบทความเรื่องแอปพลิเคชันสามสไตล์ ได้แก่ ตอบแบบสอบถามได้เงิน อ่านข่าวได้เงิน และดูวิดีโอได้เงิน จะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจลองหรือหลีกเลี่ยงทางเลือกในการหาเงินออนไลน์ของคุณผู้อ่านนะคะ สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอแถมให้อีกหนึ่งสไตล์ ซึ่งเป็นการหารายได้ออนไลน์เช่นกัน เพียงแต่ไม่ใช่แอปพลิเคชันค่ะ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม


ภาพปกดัดแปลงจากภาพถ่ายโดย Bongkarn Thanyakij, Canva

ภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียนบทความนี้

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TheTaker
TheTaker
อ่านบทความอื่นจาก TheTaker

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่การอ่าน blog เล่าประสบการณ์ "หาทำ" นะคะ 🤗

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์