อื่นๆ

รีวิวหนังสือ Boku no Hero Volume 13 และ Oingo Boingo Brothers Adventure

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหนังสือ Boku no Hero Volume 13  และ Oingo Boingo Brothers Adventure

Boku no Hero Volume 13  Oingo Boingo Brothers Adventure รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงโลกของการสะสมนั้นก็มีอยู่มากมายหลายแบบ  ทั้งการสะสมของเก่า สะสมของเล่น สะสมกระป๋อง ไปจนถึงสะสมหนังสือ ซึ่งในแต่ละหัวข้อที่เราหยิบมาพูดถึงนั้นก็จะมีการแยกย่อยของหมวดหมู่ในการสะสมลงไปอีก อย่างกรณีของการสะสมหนังสือที่เราหยิบมาแนะนำคราวนี้ก็อยู่ในหมวดหมู่หนังสือที่มาจากในการ์ตูน ที่เรียกว่าพร๊อบประกอบฉากที่มีขนาด 1.1 หรือเท่ากับในการ์ตูน ซึ่งหนังสือสองเล่มที่เราหยิบมานี้ก็คือ Boku no Hero Volume 13 และ Oingo Boingo Brothers Adventure จากเรื่อง My Hero Academia และ JoJo's Bizarre Adventure เรามาดูกันว่าทั้งสองเล่มนี้จะน่าสนใจขนาดไหนกัน

 Oingo Boingo Brothers Adventure รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากเล่มแรกคือ Oingo Boingo Brothers Adventure จากเรื่อง JoJo's Bizarre Adventure ภาคที่ 3 ที่ตัวหนังสือนั้นจะเป็นหนังสือทำนายอนาคตของพี่น้อง Oingo และ Boingo ซึ่งหนังสือนี้คือพลังแสตนของคนน้อง Boingo ที่จะฉายภาพอนาคตในรูปแบบหนังสือการ์ตูนที่การทำนายนั้นจะถูกต้องแบบ 100% ไม่มีทางเปลี่ยนหรือแก้ไขได้ ส่วนคนพี่ Oingo จะมีพลังในการปลอมตัว ทั้งคู่จึงพยายามต่อสู้กับเหล่าตัวเอก ที่ทุกครั้งหนังสือจะทำนายถูกว่าพวกตัวเอกจะแพ้แต่สุดท้ายก็เป็นสองพี่น้องที่แพ้เอง

Advertisement

Advertisement

  Oingo Boingo Brothers Adventure รูปถ่ายด้วยตัวเองโดยตัวหนังสือที่ได้มานั้นจะมีขนาดเท่าหนังสือปกติ ที่หน้าแรกนั้นจะเหมือนกับในต้นฉบับทุกอย่าง ก่อนที่จะเปิดมาหน้า 2 จะเป็นการเริ่มทำนายอนาคตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเรียกว่าทำออกมาได้ดีเนื้อกระดาษหน้าปกก็ใช้กระดาษดีที่บอกเลยว่าแฟนโจโจ้ไม่ควรพลาด แต่มันก็มีเพียงเท่านี้เพราะนอกนั้นตลอดทั้งเล่มจะเป็นหน้ากระดาษเปล่าๆ ไม่มีอะไรอีกแล้ว ซึ่งน่าจะมีรูปมากกว่านี้อีกหน่อยจะดีมากๆ

 Oingo Boingo Brothers Adventure รูปถ่ายด้วยตัวเองอีกเล่มที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่ชอบเรื่อง My Hero Academia จะทราบดีว่าตัวพระเอกของเรานั่นชอบเหล่าฮีโรมากๆ เขาจึงมักจะเก็บข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับฮีโรเอาไว้ในสมุดที่ชื่อว่า Boku no Hero ที่เขาจะเขียนเลขที่เอาไว้ที่ถ้าใครเคยดูมาจะทราบ ส่วนเล่มนี้จะเป็นเล่มที่ 13 ซึ่งมีร่องรอยไหม้ที่เกิดจากการเผาของบาคุโกที่ไม่พอใจเดกุที่เอาแต่จดเรื่องราวต่างๆ ตัวหนังสือ จึงเผาหนังสือแบบที่เห็นตัวหนังสือที่ได้มาจึงเลียนแบบรอยไหม้และสิ่งต่างๆ ที่เหมือนในการ์ตูนทุกอย่าง

Advertisement

Advertisement

Boku no Hero Volume 13   รูปถ่ายด้วยตัวเองและถึงหน้าปกจะสวยจะเหมือนขนาดไหนแต่ข้างในก็เป็นเพียงสมุดเปล่าๆ ไม่มีอะไรข้างใน ที่เรียกว่าเป็นการขายหน้าปกเสียมากกว่า แต่สำหรับแฟน  My Hero Academia ต้องไม่พลาดเพราะนอกจากเล่มนี้แล้วก็ยังมีเล่มอื่นๆ อีกใครสนใจก็ไปตามหามาสะสมกันดู

Boku no Hero Volume 13   รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวหนังสือทั้งสองเล่มหวังว่าจะถูกใจคนที่ชอบการ์ตูนสองเรื่องนี้ ซึ่งเล่ม Oingo Boingo Brothers Adventure นั้นค่อนข้างหายากผู้เขียนบังเอิญไปเจอคนขายเท่านั้น ส่วนเล่ม Boku no Hero Volume 13 สามารถหาซื้อได้จากร้านออนไลน์ทั่วไป บอกเลยว่าสวยถูกใจแน่นอน  ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Boku no Hero Volume 13  Oingo Boingo Brothers Adventure รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์