อื่นๆ

รีวิวหนังสือไขความลับของโดราเอมอนเรื่องลับๆ ที่แฟนแมวสีฟ้าต้องรู้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหนังสือไขความลับของโดราเอมอนเรื่องลับๆ ที่แฟนแมวสีฟ้าต้องรู้

หนังสือไขความลับของโดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงเจ้าแมวสีฟ้าโดราเอมอน เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเจ้าแมวสีฟ้าตัวนี้อยู่แล้วว่ามาจากไหนเป็นอย่างไรกลัวอะไร แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งที่คุณรู้มาทั้งหมดในตอนนี้มันคือเรื่องเล็กน้อยมากๆ จนทำให้เกิดหนังสือ ไขความลับของโดราเอมอน ขึ้นมา ซึ่งตัวหนังสือคือหนังสือแปลจากต่างประเทศที่มีรายละเอียดเรื่องราวต่างๆ ที่เราทั้งรู้และไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องราวของโดราเอมอนอยู่ในหนังสือเล่มนี้ จนเราต้องหยิบมารีวิวให้คุณได้อ่านกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูไปพร้อมกันเลย

หนังสือไขความลับของโดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากข้างในจะอุดมไปด้วยตัวหนังสือมากมาย ที่บอกเล่ารายละเอียดต่างๆ ของโดราเอมอน โดยจะแยกเป็นหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจอย่าง ต้นกำเนิดที่แท้จริงของโดราเอมอนว่ามาจากไหน และก่อนที่จะมาเป็นหนังสือการ์ตูนที่เราอ่านโดราเอมอนเคยเป็นหนังสืออะไรมาก่อน นอกจากนี้ก็มีความลับต่างๆ ที่เราไม่รู้อย่างหุ่น กาจาโคะ ที่มาพร้อมกับโดราเอมอนก่อนที่ตัวละครนี้จะถูกตัดออกไป นิสัยตอนแรกของโนบิตะที่เอาการเอางานแต่โดราเอมอนคือตัวป่วน รวมถึงเรื่องราวความรักของโดราเอมอน รวมการเข้าห้องน้ำของชิซูกะ นอกจากนี้ก็มีรายละเอียดยิบย่อยอีกมากมายที่อ่านเพลิน ยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนโดราเอมอนต้องมีต้องอ่านเล่มนี้บอกเลย

Advertisement

Advertisement

หนังสือไขความลับของโดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียของไขความลับของโดราเอมอนเรื่องแรกคือมันหาซื้อยากแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้จะหาซื้อมือหนึ่งสภาพดีๆ ได้ไหม เพราะหนังสือออกมานานมากๆ แล้ว อีกเรื่องที่ต้องติคือตัวหนังสือเล็กมากๆ จนบางทีต้องเพ่งตอนอ่านแถมรูปก็น้อย แต่เมื่อเทียบกับเนื้อหาแล้วก็พร้อมที่จะซื้อมาอ่านหรือสะสม และข้อเสียอีกอย่างคือรายละเอียดหลายๆ อย่างที่ไม่ต้องมีก็ได้ แต่ก็มีเพื่อรวมๆ ให้มันดูเยอะๆ ซึ่งเราคนอ่านไม่อยากรู้ อย่างปีฉายของโดราเอมอนภาคต่างๆ หรือรายละเอียดท้ายเล่มหรือหลายๆ อย่างที่เราคนอ่านจะข้ามไปแน่นอน นอกนั้นก็ถือว่าโอเคน่าสนใจมากๆ

หนังสือไขความลับของโดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวหนังสือเก่าที่แฟนโดราเอมอนต้องมี บอกเลยว่าความลับเยอะสมเป็นหนังสือไขความลับจริงๆ ใครสนใจก็ไปตามหากันดีๆ เพราะค่อนข้างหายากแล้ว พอได้มาอ่านคุณจะรักเจ้าแมวสีฟ้าขึ้นแน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์