เพลง

รีวิวหลังดูรายการ TAENGKEY BOX ปังหรือพัง ?? ดูซับไทยที่ TrueID

944
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหลังดูรายการ TAENGKEY BOX ปังหรือพัง ?? ดูซับไทยที่ TrueID

เรามาพูดถึง รายการวาไรตี้ ( Variety Show ) ของเกาหลี รายการนึงที่ชื่อ TANKGEY BOX จะเป็นรูปรายการของการนั่งคุย เกี่ยวกับ Public ต่างๆ หรือพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ โดยการนำของ 2 พิธีกร ได้แก่ ทางฝั่งพิธีกรสาว แทยอน ( Girls' Generation ) และ ทางฝั่งพิธีกรชาย คีย์ ( SHINee ) ด้วยความทั้ง 2 คนเป็นที่ดังทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ ( รวมถึงในไทย ) ทำให้กระแสตอบรับของรายการ TANKGEY BOX นั้นดีเลยละ บวกกับนิสัยของ แทยอน และ คีย์ ที่ชอบ ขี้เล่น หยอกล้อ แกล้งกัน มีความทะเล้น หรือเรียกว่าล้นๆ ออกมา ของทั้ง 2 คนที่ดูแล้วรู้สึกเลยว่าเคมีตรงกันสุด จึงทำให้ตัวรายการ TANKGEY BOX มีความสนใจ

TAENGKEY BOX

คราวนี้เรามาดูตัวรายการ TANKGEY BOX ว่าเป็นแบบไหน

คือ ความน่าสนใจของรายการ TANKGEY BOX คือ Public ( หัวข้อ ) ที่นำมาตอบคำถาม หรือนำออกมาพูดถึงนั้นค่อนข้างน่าสนใจ กว่ารายการอื่นๆ โดย Public ( หัวข้อ ) จะพูดถึงเกี่ยวความรัก ความชอบ แฟชั่นต่างๆ ที่ไม่ค่อยมีคนหยิบยกมาพูดถึงเท่าไร และด้วยการตอบของ แทยอน และ คีย์ เลยทำให้รายการ TANKGEY BOX มีความน่าสนใจนั้น โดย Public ( หัวข้อ ) ที่พูดถึงมีเยอะมาก เช่น การเดตกันครั้งแรก การสารภาพรักครั้งแรก เที่ยวกันครั้งแรกที่ใจเต้น วิธีระบายเครียด ด้วยการ ชอปปิ้ง อะไรประมาณนี้ และ แทยอน กับ คีย์ ก็ตอบคำถามด้วยความตั้งใจ แบบจริงจังเลยก็ว่า เราจะเห็นความเห็นของ แทยอน และ คีย์ ออกมาเยอะถ้าจะนำมาพูดทั้งหมด ก็คงไม่ไหวจริงๆ นะ

Advertisement

Advertisement

TAENGKEY BOXสิ่งที่ต้องชมอย่างนึงของรายการ TANKGEY BOX นอกจาก Public ( หัวข้อ ) ที่นำมากันพูดแล้ว คือ เรื่องสีของรายการ คือ ทางรายการ TANKGEY BOX นั้นเลือกสี มาได้ค่อนข้างดีมีสีสันมากๆ เช่น การจับคู่สีชมพูม่วงอ่อนๆ กับ สีฟ้าเขียวอ่อนๆ แบ่งครึ่งกัน ทำให้เวลาดูแล้วรู้สึก สดใส อบอุ่น สบายๆ และสบายตามาก อย่างสีเหลือง ก็ทำให้ดูเรียบๆ มีสไตล์ ซึ่งทำให้ตัวรายการ TANKGEY BOX มีความทันสมัยมากๆ บวกกับความน่ารักของ แทยอน และ คีย์ ที่ตบมุกกันไปมา กับความโก๊ะๆ และกล้าเล่นของทั้ง 2 คน จึงดูน่ารักไปหมด

( สปอยนิดหน่อย แค่พอเป็นน้ำจิ่มๆ >> จะมีฉากนึงที่พูดถึงการสารภาพรักครั้งแรก แล้วมีงานวิจัยเกี่ยวกับการสารภาพรัก บอกว่าให้ลองกระซับที่หูข้างซ้ายจะมีโอกาศสำเร็จมากกว่าข้างขวา แทยอน เลยลองไปกระซิบข้างหู คีย์ คือฉากนี้น่ารักมาก ทุกคน ต้องดู ถ้าจำไม่ผิด EP แรกเลยนะ )

Advertisement

Advertisement

TAENGKEY BOXTAENGKEY BOXและรายการ TANKGEY BOX ยังมีซับไทย ซึ่งถ้าถามว่าซับไทยดีไหมโดยส่วนตัวที่ไม่ได้ดูรายการ ( ส่วนใหญ่ดูแต่ซีรีส์) ทำออกมาค่อนข้างดีเพราะอ่านเข้าใจไม่ได้แบบมานั่งเอ่อว่านี้คืออะไร ด้วยความที่เป็นรายการ จึงทำให้รู้สึกว่าพูดไวเลยต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักนึง จึงจะเริ่มอ่านคล้องขึ้น

สามารถดู รายการ TANKGEY BOX ได้ว่าทุกวันศุกร์เวลา 16.00 น. ( เวลาไทย ) เฉพาะที่แพ็คเกจ ทรูไอดีพลัส ( TrueID+ ) มีทั้งหมด 12 EP ณ ตอนนี้ 8/12/64 On Air ไป ถึง 6 Ep แล้วสามารถดูฟรีได้ 3 Ep รับประกันความสนุกและความฮา บวกความรู้ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำได้นะจ้ะ

Tankgey Box

ต้องไม่พลาด >>>>>>>>> รายการ TANKGEY BOX นี้เลย

รวมลิงค์ดูย้อนหลัง TAENGKEY BOX ทุกตอน ทุก EP. จบ ที่นี่ที่เดียว (มีคลิป)


ขอบคุณรูปภาพปก และภาพที่ 1 ของรายการ TANKGEY BOX จาก Facebook TrueID

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์