อื่นๆ

รีวิวหาเงินออนไลน์กับ "wang ได้เงินจริงไหม?" ตรงนี้มีคำตอบ!

12.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหาเงินออนไลน์กับ "wang ได้เงินจริงไหม?" ตรงนี้มีคำตอบ!

รีวิวหาเงินออนไลน์กับ "wang" หรือ "ว่าง" ได้เงินจริงไหม? ตรงนี้มีคำตอบ!

การหารายได้เสริมทางออนไลน์เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คนนิยมกันมากในช่วงวิกฤตโควิด อยากหางานรายได้เสริมทางออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน วันนี้ผู้เขียนเลยนำทริคการหาเงินออนไลน์ รายได้ดี ได้เงินจริงและปลอดภัยมาฝากค่ะ คนไหนกำลังว่างอยู่ ไม่รู้จะทำอะไร ไม่ว่าจะว่างงานอยู่ หรือคนทำงานที่กำลังนั่งว่าง ๆ หลังจากเคลียร์งานเสร็จ อยากหาอะไรทำแก้เบื่อ มองมาทางนี้เลยค่ะ หากคุณกำลังว่างอยู่ wang หรือ ว่าง ช่วยคุณได้ค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนนะคะว่า wang คืออะไร

wang คือ คือแพลตฟอร์ม สำหรับการเก็บข้อมูลและติดแท็ก เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในการวิเคราะห์ผลหรือพัฒนางานวิจัยทางด้าน AI การวิจัยทางด้านตลาด การเก็บโพล/ความคิดเห็นสาธารณะเพื่อไปใช้ประโยชน์ในการวางผังเมือง การตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะ ของหน่วยงานเอกชน รัฐวิสาหกิจ และรัฐบาล

Advertisement

Advertisement

ซึ่งสำหรับคนที่สนใจหรือต้องการหารายได้เสริม โดยการใช้งานผ่านทางอินเทอร์เน็ตสามารถสมัครสมาชิกและเข้าใช้งานในระบบเพื่อทำภารกิจหรืองานต่าง ๆ โดยจะได้รับค่าตอบแทน และสำหรับคนที่ต้องการหาข้อมูลที่จะไปใช้ในการวิจัยก็สามารถนำคำถามมาอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ wang เพื่อให้คนที่เข้าใช้งานระบบทางออนไลน์ช่วยสร้างข้อมูลให้ได้

สำหรับแพลตฟอร์มนี้ ผู้เขียนได้สมัครสมาชิกและทดลองเข้าใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว วันนี้จึงมารีวิวและแชร์ทริคการหารายได้เสริมง่าย ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม wang ถ้าอยากรู้ว่า wang ได้เงินจริงไหม? ตามมาทางนี้เลยค่ะ

สำหรับคนที่สนใจนะคะ ก่อนจะเข้าทำภารกิจในระบบได้ จะต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน มีขั้นตอนการสมัคร ดังนี้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 เข้าเว็บไซต์ https://www.wang.in.th/จากนั้นจะมีหน้าเว็บขึ้นมา ให้เลือกกดตรงปุ่มสีฟ้าเขียนคำว่า สมัครสมาชิก

Advertisement

Advertisement

ภาพหน้าเว็บไซต์wang

ขั้นตอนที่ 2 หน้าเว็บจะเด้งขึ้นมาเป็นหน้าตามภาพข้างล่างนี้นะคะ

ภาพหน้ากรอกข้อมูลสมาชิก wangหน้าเว็บไซต์ จะมีให้เลือกสมัครสมาชิกโดยใช้ Facebook และสมัครสมาชิกโดยใช้ Email โดยสามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่เราสะดวก ซึ่งสมัครได้ง่ายและรวดเร็วทั้งสองทางค่ะ โดยผู้เขียนเองเลือกสมัครผ่านทางอีเมล์ หลังจากกรอกข้อมูลสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว จะมีข้อความจากทาง wang ส่งเข้ามาทางอีเมล์ที่เราใส่ไปตอนกรอกข้อมูล ให้เรายืนยันตัวตนค่ะ ในกรณีที่ไม่พบข้อความที่ส่งมา ให้เข้าไปดูในจดหมายขยะนะคะ บางครั้งข้อความที่ได้รับอาจจะไปอยู่ตรงนั้นค่ะ ^^  หลังจากยืนยันตัวตนเสร็จแล้ว ก็สามารถเข้าสู่ระบบใช้งานได้เลยค่ะ

การเข้าใช้งาน

หลังจากเราเข้าสู่ระบบแล้ว เราก็สามารถเริ่มภารกิจตามที่หน้าเว็บกำหนดให้ได้เลยค่ะ โดยแต่ละภารกิจจะมีกำหนดระยะเวลาว่าหมดเขตภายในกี่วันค่ะ และภารกิจจะมีให้ทำทุกวันแตกต่างกันไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพตัวอย่างภารกิจทดสอบระบบงานนี่เป็นตัวอย่างงานแรกนะคะ ที่ผู้เขียนได้รับภารกิจหลังจากสมัครเสร็จสิ้น งานแรกที่ได้รับเป็นงานทดสอบระบบ bestimate ค่ะ โดยงานนี้จะไม่มีค่าตอบแทนนะคะ เพราะเป็นการทดสอบความเข้าใจของเราก่อนเริ่มภารกิจงานและปลดล็อคงานใหม่ต่อไปค่ะ พอกดเข้าจะมีข้อความรายละเอียดงาน วิธีการทำภารกิจ ต่างๆให้เราได้ศึกษา และมีวิดีโอวิธีการทำ หลังจากอ่านและดูขั้นตอนการทำผ่านวิดีโอแล้ว เราก็สามารถเริ่มทำงานตามขั้นตอนได้เลยค่ะ โดยกดที่คำว่า ทำเลย! ที่ด้านล่างสุดค่ะ

ภาพตัวอย่างภารกิจทดสอบระบบงาน2หลังจากทำภารกิจงานปลดล็อค/งานทดสอบระบบ bestimate ไปแล้ว ผู้เขียนก็ได้ภารกิจงานทดสอบระบบ bestimate1 และ งานทดสอบระบบ bestimate2 ซึ่งได้รับค่าตอบแทนในภารกิจนี้ 50 บาทค่ะ

และตัวอย่างงานต่อไป ที่ผู้เขียนได้รับ คือ งานอัดเสียงมาราธอนค่ะ โดยภารกิจงานจะปลดล็อคไปตามลำดับนะคะ จะมีภารกิจโบนัส งานอัดเสียงมาราธอน v.1 /งานอัดเสียงมาราธอน v.2 และอัดเสียงพูดระดับสูง 2 ค่ะ

ภารกิจงานปลดล็อคอัดเสียงพูด จะเป็นแบบทดสอบแรกที่เราต้องทำก่อนจะไปถึงงานอัดเสียงมาราธอนค่ะ แบบทดสอบนี้สามารถทำได้เพียง 3 รอบเท่านั้นนะคะ หากไม่ผ่านงานจะไม่สามารถทำงานจริงได้ค่ะ

หลังจากเราผ่านภารกิจงานปลดล็อคอัดเสียงพูดแล้ว และภารกิจต่อไปคือ ภารกิจโบนัส งานอัดเสียงมาราธอน v.1 /งานอัดเสียงมาราธอน v.2 และอัดเสียงพูดระดับสูง 2 ค่ะ ซึ่งจะปลดล็อคพร้อมกัน เราสามารถเลือกทำภารกิจไหนก็ได้ค่ะ

แต่ละภารกิจจะกำหนดประโยคมาให้เราพูด ซึ่งจำนวนประโยคจะแตกต่างกันออกไปนะคะ ภารกิจที่มีค่าตอบแทนมาก ก็จะมีจำนวนประโยคมากขึ้นค่ะ เป็นภารกิจที่ให้เราบันทึกเสียงการพูดของตัวเองตามประโยคที่เขากำหนดให้ถูกต้องและเป็นธรรมชาติค่ะ เมื่อเรากดคำว่า ทำเลย! ในหน้าภารกิจงาน จะเข้าสู่หน้าวิธีทำและรายละเอียดค่ะ

ภาพงานทดสอบอัดเสียงและจะมีตัวอย่างไฟล์เสียงที่ไม่ผ่านเกณฑ์และไฟล์เสียงที่ผ่านเกณฑ์ค่ะ ซึ่งเราต้องอ่านดูรายละเอียดให้ครบและทำให้ถูกต้องตามที่กำหนดเกณฑ์ไว้นะคะ หากผิดแม้แต่คำเดียวเราก็จะเสียสิทธิในการได้รับค่าตอบแทนค่ะ ในกรณีที่เกิดปัญหา เช่น ระหว่างการบันทึกเสียง ไฟล์เสียงไม่สามารถเปิดได้ หรือไฟล์เสียงกระตุก ให้เราแจ้งทางทีมงาน wang ได้ตามช่องทางไลน์ที่เขาแจ้งไว้ข้างล่างนะคะ ถ้าเราทำต่อไปโดยที่เกิดปัญหานี้ เราอาจจะไม่ได้รับค่าตอบแทนค่ะ

ภาพงานทดสอบอัดเสียง2หลังจากที่เราทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว เราสามารถ กดส่งคำตอบ เพื่อรับค่าตอบแทน ตามที่ wang กำหนดไว้ให้ได้เลยค่ะ

ภาพงานทดสอบอัดเสียง3หลังทำภารกิจต่าง ๆ เสร็จแล้ว หลายคนคงสงสัยใช่ไหมคะว่าจะถอนเงินออกมายังไง ตามไปอ่านข้างล่างเลยค่ะ

การถอนเงินจะทำได้ก็ต่อเมื่อ เราสะสมเงินครบ 100 บาทนะคะ เพราะ wang กำหนดเงินขั้นต่ำในการถอนคือ 100 บาทค่ะ และจะโอนเงินในทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ค่ะ เช่น เดือนพฤศจิกายนนี้นะคะ จะได้รับการโอนเงินค่าตอบแทน วันที่ 12 ,19 และวันที่ 26 ค่ะ แต่ระยะเวลาการดำเนินการจ่ายค่าตอบแทนหลังจากที่เราขอถอนเงิน อาจต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์ อาจจะเร็วหรือช้ากว่านั้นตามจำนวนคนที่ขอถอนเงินค่ะ ถ้าคนเยอะก็อาจจะใช้เวลานานหน่อยนะคะ^^

ขั้นตอนการถอนเงิน

ขั้นตอนการถอนเงินให้เราเข้าไปที่ ข้อมูลส่วนตัว แล้วตามด้วย เมนู ข้อมูลการเงินค่ะ ก็จะมีแบบฟอร์มให้เรากรอก หมายเลขบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของเรานะคะ แล้วใส่จำนวนเงินที่ต้องการถอนเลยค่ะ ขั้นต่ำคือ 100 บาทนะคะ

สำหรับการหารายได้จากแพลตฟอร์มนี้ ผู้เขียนยืนยันเลยค่ะ ว่าเป็นการหาเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและได้รับเงินจริงค่ะ เพราะผู้เขียนเองก็ถอนออกมาใช้ 2 รอบแล้วค่ะ^^ เงินที่ได้รับอาจจะช้าบ้าง แต่เราก็ได้รับจริงค่ะ การหารายได้ทางนี้นะคะ ผู้เขียนคิดว่าเป็นอีกทางหนึ่งที่ควรสนับสนุนนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยให้นักศึกษาหรือคนทั่วไปที่ว่างงานได้มีรายได้เสริมจากการทำภารกิจแล้ว ยังนำข้อมูลที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานวิจัยอีกด้วยค่ะ เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยตอบโจทย์คนที่ว่างงานได้ดีเลยทีเดียวค่ะ สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยใช้โทรศัพท์มือถือของเราก็ได้ค่ะ ส่วนตัวผู้เขียนนะคะจากที่ได้ลองทำนอกจากจะมีรายได้แล้ว ยังได้ฝึกทักษะการอ่าน การพูดให้ตัวเอง พูดชัด พูดคล่องขึ้น และมีไหวพริบที่ดีอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่อยากหารายได้เสริมออนไลน์ ก็สามารถทำตามขั้นตอนข้างบนได้เลยนะคะ ใครที่ทำแล้วได้ผลตอบรับเป็นยังไงกันบ้าง คอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้เลยค่ะ

ภาพปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3/ภาพที่4/ภาพที่5/ภาพที่6/ภาพที่7/ภาพที่8 โดย ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์