เพลง

รีวิวอัลบั้ม 365 ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ทุกคนรอคอย

246
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอัลบั้ม 365 ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ทุกคนรอคอย

และแล้วสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับ “ อัลบั้ม 365 ” ของ “ มิว ศุภศิษฏ์ ” ที่แฟนคลับหลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอ โดยในอัลบั้ม 365 ก็จะมีเพลงทั้งหมดถึง 10 เพลง ซึ่งในแต่ละบทเพลงก็จะมีความไพเราะที่แตกต่างกัน โดยในวันนี้เราจะมารีวิวอัลบั้ม 365 ของ มิว ศุภศิษฏ์ ว่าจะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง เพลงไหนที่ต้องห้ามพลาด ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

เส้นทางในด้านดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ ก็เดินทางมาครบรอบ 1 ปีแล้วกับอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตที่มีเพลงหลากหลายมากถึง 10 เพลง ทำให้แฟนคลับต่างตะลึงและรู้สึกประทับใจในตัวเขามากขึ้น ตลอดระยะเวลา 1 ปีมิวได้ปล่อยผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างต่อเนื่องทำให้แฟนคลับที่ได้ฟังจะต้องร้องว้าวไปกับเพลงที่มิวได้ร้องนั่นเอง เพียง single แรกของมิวที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้รับฟังก็ทำให้แฟนคลับรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้มีชื่อว่าSeason of you ( ทุกฤดู ) ที่ในปัจจุบันมียอดวิวมากถึง 12 ล้านวิวพูดได้เลยว่าเพลงนี้เกินคาดจริง ๆ แล้วตั้งแต่เพลงนี้เป็นต้นมาก็ครบรอบ 1 ปีแล้วที่มิวกำลังจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลีบอีกครั้งหนึ่งกับอัลบั้มเต็มในชีวิตของเจ้าตัวที่มีชื่อว่า “ 365 ( Three Six Five ) ” ซึ่งเป็นเรื่องราวใน 1 ปีของมิวที่พบเจอทั้งอุปสรรค ทั้งความประสบความสำเร็จมากมายที่จะถ่ายทอดผ่านบทเพลงเล่าออกมาให้ดีที่สุดให้แฟนคลับที่น่ารักทุกคน

Advertisement

Advertisement

อย่างที่เรารู้กันว่าในอัลบั้ม 365 ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง ที่ทุกคนสามารถฟังได้แล้วตอนนี้จะมีทั้งหมด 5 เพลงได้แก่ Season of you(ทุกฤดู) Nan Na(นั้นนา), Good Day(กู๊ด เดย์), THANOS(ธานอส) และซิงเกิ้ลล่าสุดที่พึ่งมาปล่อยมาได้ไม่นานกับเพลง Summer Fireworks นี่ก็คือผลงาน 5 เพลงแรกที่ทุกคนได้รับฟัง ต้องรู้สึกถึงความไพเราะ แต่ ! ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ยังมีอีก 5 เพลงด้วยกันที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เต็มอิ่ม ได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับเสียงสุดไพเราะของมิว พูดได้เลยว่า อีก 5 เพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีความพิเศษ ความแปลกใหม่ ยิ่งได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อเสียงมากมายมาทำเพลงให้มิวด้วยนะพูดได้เลยว่าแต่ละเพลงต้องพิเศษสุด ๆ แน่นอน

Advertisement

Advertisement

พูดได้เลยว่าแฟนคลับหลาย ๆ คนต้องตั้งตารอเวลาเมื่อไหร่จะถึงวันที่ปล่อยตัวเต็มมาสักที เป็นความพิเศษสุด ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด อยากให้ถึงเวลานั้นเร็ว ๆ จัง อยากจะฟังเสียงเพราะเพลงสุดซึ้งกินใจ อยากจะฟังเสียงสุดเพลิดเพลิน และมีเสน่ห์ของมิวแล้วจริง ๆ ทำให้อัลบั้มนี้ถือเป็นความพิเศษสำหรับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ถือเป็น 10 เพลงที่จะทำให้คนมีความสุขไปกับเสียงร้องของมิวได้เลย ร่วมเดินทางตามเรื่องราว 365 วันของมิวบนเส้นทางสายดนตรีที่วันนี้ได้เติบโตมาและเข้าใจมันอย่างลึกซึ้ง อัลบัมนี้มิวตั้งใจทำอย่างเต็มที่อยากให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด และสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่ตั้งตารอได้มีความสุขไปกับอัลบั้มเพลงของมิวนั้นตั้งใจทำและหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะเซอร์ไพรส์กับอัลบั้มนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

สำหรับเพลงที่ทุกคนไม่ควรพลาด

1. Summer Fireworks - เพลงช้า ๆ เพลงภาษาอังกฤษสุดชิว ๆ  ยิ่งได้ฟังก็จะยิ่งรู้สึกละมุนไปกลับเสียงอันมีเสน่ห์ของมิวที่กลั่นออกมาจากความรู้สึกยิ่งทำให้ความหมายของเพลงนี้ก็กินใจสุด ๆ ทำให้ใครที่ได้ฟังต้องอินไปกับจังหวะเพลง โดยความหมายของเพลงนี้สื่อถึง “ ดวงตาของเธอคู่นั้นมันช่างงดงามและสดใส ดั่งดอกไม้ที่เบ่งบานและดูสวยงดงาม แต่แล้วสิ่งนั้นมันก็จะหายไป เหมือนกับเธอและฉัน ทุกความปรารถนา ฉันอยากจะพบเธออีกครั้งนึง ได้โปรดกลับมาหาฉัน เพราะทั้งหมดนี้ฉันคิดถึงเธอ

2. Season of you ( ทุกฤดู ) - ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาด อยากให้ทุกคนได้ฟังสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ติดหูเป็นอย่างมากยิ่งฟังก็ยิ่งเพราะจนไม่สามารถนำเพลงนี้ออกจากหัวใจของเราได้เลย เพลงนี้มีจังหวะช้า ๆ แต่โยกตามกับจังหวะของเพลงได้ ความหมายของเพลงสื่อถึง “ เธอคือทุกฤดูที่ฉันนั้นอยากจะพบเจอ เธอคือคนเดียวที่หัวใจของฉันต้องการ ไม่มีคำไหนแล้วที่มากกว่าคำว่ารักที่ฉันมอบให้เธอ จงรู้ไว้ว่าหมดหัวใจนี้จะมีไว้แค่เธอเท่านั้น ” โรแมนติดสุด ๆ เขินไปกับเสียงร้องของมิวได้เลย ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

โดยเพลงสุดเพราะก็ยังมีอีกมากมายที่ทุกคนไม่ควรพลาดใน 10 เพลงนี้ในอัลบั้ม 365 จะให้ผู้เขียนเล่าทั้งหมดก็คงไม่พอ แต่สำหรับใครที่อยากรู้ว่าแต่ละเพลงซึ้งกินใจขนาดไหนก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube : Mew Sppasit ทุกคนจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ กันแน่นอน สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ มิว ศุภศิษฏ์ ที่เดินทางมาถึง 1 ปีแล้วหวังว่าเส้นทางสายดนตรีของมิวจะเดินทางไปอีก 10 ปี 20 ปี จนตลอดไป ไม่ว่ามิวจะปล่อยผลงานในรูปแบบไหนออกมา แฟนคลับผู้นี้ก็จะติดตามและเป็นกำลังใจให้มิวแบบนี้อยู่เรื่อยไป สำหรับใครที่ชื่นชอบในตัว มิว ศุภศิษฏ์ ก็สามารถกดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย และสำหรับวันนี้หวังว่า มิว ศุภศิษฏ์ จะอยู่ในหัวใจของทุกคนตลอดเวลา

  • สำหรับ อัลบั้ม “365” จะเปิดให้ซื้อแบบออนไลน์ผ่าน iTunes ได้ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ส่วนในวันที่ 1 สิงหาคมจะเป็นการปล่อยอัลบั้มแบบเต็ม ๆ  ฟังได้ทุกเพลง ผ่านทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่พร้อมกันทั่วโลก ทุกคนเตรียมตัวที่ได้ฟังแล้วต้องพูดว่า “ ว้าว ว้าว ว้าว ได้เลย

IG mewsppasit

เครดิต IG mewsppasit :รูปภาพปก 1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์