อื่นๆ

รีวิวอาหารเเมวเปียกออสเทค กัวเม่

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอาหารเเมวเปียกออสเทค กัวเม่

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้นะคะคือเราจะมารีวิวอาหารแมวกันอีกแล้วนะคะ สำหรับทาสแมวอย่างเราการหาอาหารที่ดีให้น้องแมวนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก  วันนี้จะมารีวิวอาหารแมวเปียกยี่ห้อออสเทค กัวเม่ (Ostech Gourmet) อาหารแมวยี่ห้อนี้มีหลากหลายรสชาติ หลากหลายราคา ทาสแมวสายประหยัดและสายสุขภาพอย่าพลาดนะคะ
อาหารแมวเปียกออสเทค กัวเม่

ทาสแมวอย่างเราคงจะไม่พลาดอาหารที่มีราคาประหยัดคุ้มค่า และดีต่อสุขภาพนะคะ อาหารแมวเปียกยี่ห้อออสเทค กัวเม่ มีหลายรสชาติ และที่จะมารีวิววันนี้คือรสทูน่าหน้ากุ้ง มีขายอยู่สองขนาดค่ะ แต่ที่จะมารีวิววันนี้เป็นขนาด 400 g ค่ะ ลักษณะก็เป็นกระป๋องอาหารแมวทั่วไป ด้านหน้าและหลังกระป๋องจะมีรูปแมวสีขาว บอกยี่ห้อและรสชาติของอาหารแมว

อาหารแมวเปียกออสเทค กัวเม่อาหารแมวเปียกออสเทค กัวเม่

ส่วนด้านข้างจะบอกคุณค่าทางโภชนาการหลักในการให้อาหาร และบอกสถานที่ผลิตอาหาร บอกน้ำหนักของอาหาร ส่วนใต้กระป๋องนะคะก็จะบอกวันที่ผลิต วันหมดอายุไว้ได้ชัดเจน

Advertisement

Advertisement

อาหารแมวเปียกออสเทคกัวเม่อาหารแมวเปียกออสเทค กัวเม่อาหารแมวเปียกออสเทคกัวเม่

ด้านบนจะเป็นวิธีเปิดกระป๋อง พอเปิดฝาออกด้านหน้ากระป๋องได้เขียนไว้ว่าหน้ากุ้ง ข้างบนก็จะมีกุ้งตัวเล็กประมาณสองสามตัว ตัวเนื้ออาหารแมวก็จะละเอียดคล้าย ๆ เนื้อปลาทูน่าบดใส่เยลลี่เลยค่ะ

อาหารแมวเปียกออสเทค กัวเม่

กลิ่นก็จะเป็นปลาทูน่าเลย ในเรื่องของราคานะคะเราซื้อมาจากร้านขายอาหารสัตว์ที่หนึ่ง ราคา 32 บาท ที่อื่นจะถูกกว่านี้หรือแพงกว่านี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราเลี้ยงแมวเด็กสามตัวเลี้ยงสามมื้อ อยู่ได้สองวันค่ะถ้าคลุกกับข้าวอาจจะประหยัดได้อีกหน่อย ถ้าสั่งซื้อผ่านแอปขายอาจจะได้อีกราคา ตามร้านค้าก็อีกราคาขึ้นอยู่กับร้านค้า ซึ่งอาหารแมวเปียกยี่ห้อนี้มีหลากหลายรสชาติที่เราสามารถเลือกให้น้องแมวเรากินได้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญยังราคาถูกไปอีก ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากซื้อไปลองให้น้องแมวลองกินก็ไปตามหากันได้นะคะ

อาหารแมวเปียกออสเทคกัวเม่

สำหรับการรีวิวอาหารแมวเปียกของบทความนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าของบทความ ถ้าใครอยากลองไปซื้อให้น้องแมวลองทานก็อย่าลืมไปลองซื้อได้ค่ะ ในส่วนตัวถือว่าอาหารตัวนี้ดีราคาถูกด้วย ยังไงเพื่อน ๆ อย่าลืมไปตามซื้อกันได้นะค่ะ

Advertisement

Advertisement


ภาพถ่ายโดยเจ้าของบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์