อื่นๆ

รีวิวเกม Ghostwire Tokyo เกมที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ในการ์ตูนเรื่องมหาเวทย์ผนึกมาร

181
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม Ghostwire Tokyo เกมที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ในการ์ตูนเรื่องมหาเวทย์ผนึกมาร

Ghostwire Tokyo 1

Ghostwire Tokyo เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่พัฒนาโดย Tango Gameworks และจัดจำหน่ายโดย Bethesda Softworks เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Microsoft Windows

เนื้อเรื่องย่อของเกม Ghostwire Tokyo เกิดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมืองได้ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกลึกลับและผู้คนในเมืองก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Akito ชายหนุ่มที่สูญเสียดวงตาและน้องสาวไปหลังจากเหตุการณ์ประหลาดครั้งนี้ Akito ได้พบกับวิญญาณลึกลับชื่อว่า KK ซึ่งได้มอบพลังพิเศษให้กับเขา พลังพิเศษนี้ทำให้ Akito สามารถมองเห็นและควบคุมวิญญาณได้ Akito และ KK จึงร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในเมือง และเพื่อตามหาน้องสาวของ Akito

Ghostwire Tokyo 2

จุดเด่นของเกม Ghostwire Tokyo

Advertisement

Advertisement

  • กราฟิกที่ยอดเยี่ยม

Ghostwire Tokyo เป็นเกมที่โดดเด่นในเรื่องของกราฟิก เมืองโตเกียวในเกมถูกสร้างขึ้นได้อย่างสวยงามและสมจริง รายละเอียดของสิ่งก่อสร้าง ผู้คน และสภาพแวดล้อมต่างๆ ล้วนแต่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม กราฟิกของเกมนี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าได้เข้าไปอยู่ในเมืองโตเกียวจริงๆ

  • ระบบการต่อสู้ที่สนุก

ระบบการต่อสู้ของ Ghostwire Tokyo นั้นผสมผสานระหว่างการต่อสู้แบบแอ็กชันและการใช้เวทมนตร์ ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะต่างๆ ของ Akito เพื่อโจมตีศัตรู ไม่ว่าจะเป็นการยิงธนู การขว้างเวทย์ หรือการใช้พลังวิญญาณ Akito ยังสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ได้จากการทำภารกิจต่างๆ ในเกม

Ghostwire Tokyo 3

  • เรื่องราวที่ชวนติดตาม

เรื่องราวในเกม Ghostwire Tokyo นั้นชวนติดตามและน่าค้นหา ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตำนานและความเชื่อของญี่ปุ่นโบราณ รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังของเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในเมือง เรื่องราวในเกมนี้มีจุดหักมุมที่น่าสนใจอยู่หลายจุด ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอยากติดตามจนจบ

Advertisement

Advertisement

ข้อเสียของเกม Ghostwire Tokyo

  • เมืองโล่งเกินไป

แม้ว่าเมืองโตเกียวในเกม Ghostwire Tokyo จะถูกสร้างขึ้นได้อย่างสวยงาม แต่เมืองก็ดูโล่งเกินไป ผู้เล่นจะไม่ค่อยพบเจอผู้คนหรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ในเมือง นอกจากศัตรูที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เท่านั้น

  • เนื้อเรื่องบางช่วงดูยืดเยื้อ

เนื้อเรื่องบางช่วงของเกม Ghostwire Tokyo ดูยืดเยื้อและน่าเบื่อ ผู้เล่นอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำภารกิจซ้ำๆ ไปบ้าง

Ghostwire Tokyo 1

สรุป

Ghostwire Tokyo เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่สนุกและน่าประทับใจ กราฟิกของเกมทำออกมาได้ดีเยี่ยม ระบบการต่อสู้ก็สนุกและน่าตื่นเต้น เรื่องราวก็ชวนติดตามและน่าค้นหา อย่างไรก็ตาม เมืองในเกมอาจดูโล่งเกินไป และเนื้อเรื่องบางช่วงก็ดูยืดเยื้อไปบ้าง

โดยรวมแล้ว Ghostwire Tokyo เป็นเกมที่คุ้มค่าแก่การลองเล่น เกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแอ็กชันผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องชวนติดตามและกราฟิกที่สวยงาม

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ ทางผู้เขียนได้ซื้อเกมนี้มาเล่นเองถ่ายรูปลงเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์