ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นในรถ ราคา 200 !!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเครื่องดูดฝุ่นในรถ ราคา 200 !!!

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์กันค่ะ ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นนน ซึ่งต้องขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนขี้เกียจล้างรถค่ะ (และขี้เกียจเอารถไปล้างด้วย 555) และที่ทำงานเราฝุ่นเยอะมากกก ล้างรถได้ 1 วัน คือมอมเหมือนเดิม ด้วยความที่ไม่ได้ล้างรถบ่อยแต่ไม่อยากให้ข้างในรถมีฝุ่น ก็เลยมองหาเครื่องดูดฝุ่นอันเล็กๆมาใช้ค่ะเครื่องดูดฝุ่น

เราก็เลยได้น้องเครื่องดูดฝุ่นตัวนี้มา เราซื้อจากร้าน 3D Mats Thailand Official ใน Shopee ค่ะ ขนาดก็ไม่ใหญ่มากค่ะ (กว้าง 6.5  ซม. สูง 36.5 ซม.) สามารถพกติดไว้ในรถได้ไม่เกะกะค่ะ (น้องสามารถถอดประกอบได้) คุณภาพก็ดีเกินราคามากๆค่ะ น้องราคาปกติ 450 บาทค่ะ แต่ลดเหลือเพียง 260 บาทเท่านั้นน ซึ่งมันลดตลอดเลยค่ะ 5555 และเราสามารถใช้โค้ดลดราคาต่างๆได้อีก (โค้ดของทางร้านค่ะ ลด 30 บาท) และใช้สามารถ coin ได้ด้วย เราเลยได้เครื่องดูดฝุ่นนี้มาในราคา 197 บาทเท่านั้นค่ะ (รวมค่าส่งแล้วนะคะ ค่าส่ง 24 บาทค่ะ)เครื่องดูดฝุ่น

Advertisement

Advertisement

ในกล่องก็จะมีตัวเครื่องดูดฝุ่นค่ะ และมีหัวมาให้เราประกอบ หัวน้องจะเป็นแปรงแบบเอียงๆ ทำให้ดูดฝุ่นได้ง่าย เข้าซอกมุมต่างๆได้ง่ายด้วยค่ะ เดี๋ยวเราแปะรูปไว้ให้ดูน้าหัวเป็นแปรง

ภาพตอนดูดฝุ่นที่เครื่องเค้าจะมีสวิตซ์เปิด-ปิดเครื่องค่ะ ตัวนี้ปรับระดับความแรงไม่ได้นะคะ แต่แรงดูดใช้ได้อยู่น้า (กำลังไฟ 120 วัตต์) พวกฝุ่นที่อยู่ตามซอกเบาะสามารถเก็บได้หมดเลยค่ะ ตัวเครื่องด้านในจะมีไส้กรองเป็นกระดาษ พอเราดูดฝุ่น ฝุ่นก็จะถูกเก็บไว้ตรงไส้กรองนี่แหละค่ะ เมื่อใช้เสร็จแล้ว เราก็แกะตัวไส้กรองออกมาเคาะฝุ่นออกค่ะไส้กรอง

เครื่องดูดฝุ่นนี้สามารถเสียบกับที่จุดบุหรี่ในรถได้เลยนะคะ ไม่จำเป็นต้องมีปลั๊กไฟ หรือต่อสายอะไรให้วุ่นวายเลยค่ะ เพราะตัวสายของเค้าค่อนข้างยาว คือสามารถเสียบกับที่จุดบุหรี่ข้างหน้ารถแล้วดึงไปถึงเบาะหลังได้เลยต่อกับที่จุดบุหรี่

เราซื้อน้องมาเมื่อเดือนมิถุนายนค่ะ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว น้องใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ สำหรับเราถือว่าใช้น้องได้คุ้มค่าล้างรถแล้วค่ะ ค่าล้างรถ 1 ครั้งก็ซื้อน้องได้แล้ว 555 ยังไงถ้าใครสนใจก็ลองไปซื้อมาใช้ดูน้า เวิร์คมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน , ภาพปกตกแต่งโดยใช้ Canva

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แสวง
แสวง
อ่านบทความอื่นจาก แสวง

รีวิวทุกสิ่งที่พบเจอ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์