อื่นๆ

รีวิวเครื่องทำลายเอกสาร

117
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเครื่องทำลายเอกสาร

สวัสดีค่ะชาวทรูไอดีที่น่ารักทุกๆคนหลายๆคนคงประสบปัญหาเวลามีเอกสารต่างๆเเละไม่รู้จะทำยังไงอยากจะทิ้งเเต่บางอย่างก็อาจจะมีข้อมูลบางอย่างที่ต้องทำลายขีดฆ่าทิ้งเเต่มันก็ยังเห็นอยู่ดีไวันนี้เลยอยากจะมารีวิว “เครื่องทำลายเอกสาร” ไปดูกัน

หน้าตาเป็นอย่างงี้ค่ะ

นี่คือหน้าตาของเครื่องทำลายเอกสารขนาดค่อนข้าง กระทัดรัดพกพาสะดวกเพราะน้ำหนักเบามากสามารถพกพาไปไหนก็ได้ตรงกลางจะมีมีดไว้ตัดกระดาษพอเราใส่กระดาษไปเเล้วมันจะทำการตัดกระดาษให้เป็นเส้นเครื่องทำลายอันนี้บอกเลยว่าคมมากเลยต้องระมัดระวังกันนะคะตัวเครื่องเป็นสีขาวล้วนดูสะบายตาถ้ามองไกลๆก็ไม่รู้นะคะว่าเป็นเครื่องทำลายกระดาษเราไปดูกันค่ะเครื่องนี้ใช้งานยังไง

เอากระดาษใส่ลงไปก็เป็นเเบบนี้ค่ะ

นี่คะพอใส่กระดาษลงไปเเล้วมันต้องหมุนเครื่องจะทำการตัดกระดาษออกมาเป็นเส้น

เปลี่ยนการย่อยกระดาษให้สนุก และรวดเร็วทันใจเครื่องทำลายเอกสารที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและไม่ใช้ไฟฟ้า ทำให้การกำจัดเอกสารจำนวนน้อยเป็นไปได้อย่างทันใจและรวดเร็ว สามารถใช้กับกระดาษขนาดโปสการ์ดไปจนถึง A4(พับครึ่ง)เครื่องนี้ทำลายเเล้วทำลายเลยนะคะไม่สามารถมาดูใหม่ได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ออกมาเป็นเส้นเหมือนเส้นบะหมี่เลยค่า

มันจะมีที่ให้เราหมุนข้างๆ360องศาเลยค่ะหมุนได้ข้างเดียวนะคะเท่านี้เครื่องก็จะทำการตัดกระดาษสิ่งต่างๆก็จะขาดจนอ่านไม่รู้เรื่องเเล้วค่ะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาในการขีดฆ่าหรือขยำกระดาษทิ้งพอทำการตัดทั้งหมดกระดาษเเล้วจะได้ออกมาเป็นเส้นยาวๆค่ะ

เรียบร้อยเเล้วค่ะ เรียบร้อยเเล้วค่ะออกมาเป็นเส้นเลยเเค่นี้ก็ทิ้งลงถังขยะได้โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะเพราะเอกสารเป็นสิ่งที่สำคัญถ้าเราทิ้งโดยไม่ขีดกาทิ้งคนอื่นอาจนำข้องมูลมาใช้ได้นะคะเพื่อนๆลองใช้ดูนะคะเเล้วปัญหาจะหมดไปเลยค่ะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจเครื่องทำลายเอกสารสามารถซื้อได้ที่ร้าน📍 MUJI นะคะ

💰ราคา 395 บาท

เครดิตภาพ”โดยผู้เขียนเอง”ค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Kokoro
Kokoro
อ่านบทความอื่นจาก Kokoro

สวัสดีค่ะอยากจะเเชร์เรื่องราวที่ทุกคนไม่เคยรู้ไม่ว่าจะเป็นอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว จะมาชวนทุกคนไปสัมผ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์