อื่นๆ

รีวิวเครื่องบินบังคับรุ่น WL TOYS V911-PRO (สำหรับมือใหม่หัดบิน)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเครื่องบินบังคับรุ่น WL TOYS V911-PRO (สำหรับมือใหม่หัดบิน)

สวัสดีพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกท่านนะคะ วันนี้เราก็มาเจอกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เราจะมาพูดกันในเรื่องเครื่องบินบังคับค่ะ พอพูดถึงเครื่องบินบังคับก็นึกถึงพี่ชายของผู้เขียนขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านางเป็นคนที่ชื่นชอบ และใฝ่ฝันที่อยากจะครอบครองเครื่องบินบังคับมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ซื้อสักที  จนมาถึงวันนี้ความฝันนางก็เป็นจริงค่ะทุกคน ผู้เขียนเลยถือโอกาสมารีวิวเครื่องบินบังคับ " รุ่น WL Toys V911- Pro" ที่พี่ชายของผู้เขียนเพิ่งซื้อมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันค่ะ เครื่องบินบังคับรุ่นนี้อาจจะเป็นตัวที่ปล่อยออกมาหลายปีแล้วนะคะ แต่ก็จะมีความเหมาะกับเด็กหรือคนที่กำลังเริ่มฝึกใหม่ เช่นผู้เขียนและพี่ชายเป็นต้น ใครที่คิดอยากจะฝึกเล่นก็ลองซื้อตัวนี้มาเล่นได้นะคะ ราคาที่ซื้อมาก็จะอยู่ที่พันกว่าบาทถือว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบในด้านนี้จริง ๆ ก็ยังอยู่ในราคาที่รับได้ งั้นเราไปดูกันดีกว่านะคะว่าเครื่องบินบังคับรุ่นนี้จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง น่าสนใจแค่ไหนไปชมกันค่ะ👉

Advertisement

Advertisement

ส่วนของตัวกล่องเครื่องบินบังคับ " รุ่น WL Toys V911-Pro" ลักษณะภายนอกของกล่องถูกออกแบบมาในรูปทรงที่กะทัดรัด  มีที่สำหรับถือสามารถพกพาไปมาได้สะดวก มีความทนทาน อีกทั้งดีไซน์ออกแนวสวยเรียบหรู เท่ ๆ โดดเด่นมากค่ะเครดิตรูปภาพ:ผู้เขียนบทความ

ส่วนด้านในกล่องพอเราเปิดออกมาจะประกอบไปด้วยตัวเครื่อง  รีโมทบังคับ และอุปกรณ์สำรอง  มีดังนี้

1.เฮลิคอปเตอร์                     1                   ลำ

2.รีโมทบังคับที่มีความถี่       2.4 GHz   1    เครื่อง

3.กล่องชาร์จไฟแบตเตอร์รี่     2                  ก้อน   :  1   ตัว

4.แบตเตอร์รี่                         2                  ก้อน

5.สายชาร์จไฟแบบ USB       1                  เส้น

6.ใบพัดสำรอง                      1                   คู่

7.ใบพัดหางสำรอง                1                   ใบ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ:ผู้เขียนบทความส่วนของตัวเครื่องบินบังคับ " รุ่น WL Toys V911-Pro" มีลักษณะที่แตกต่างไปจากเครื่องบินบังคับตัวอื่น ๆ ที่ว่าเหมาะสำหรับเด็กเล่น หรือผู้ที่กำลังเริ่มฝึกใหม่ เพราะรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด  มีความคงทนมาก ซึ่งก็เหมาะแก่คนที่ฝึกเล่นใหม่นั่นเองค่ะ อีกทั้งยังมีความคล่องตัว สามารถบังคับทิศทางได้อย่างเป็นอิสระ เพราะมีใบพัดชั้นเดี่ยวที่ควบคุมด้วยระบบ Servo โดยระบบ Servo ทั้ง 2 ตัวมีการใช้สวอชเพลจเหมือนกับระบบจริงเลยทุกคน ที่สำคัญที่สุดคือตัวเครื่องบินมีน้ำหนักเบาสู้ลมได้ดีสามารถเล่นได้ทั้งในที่ร่ม และกลางแจ้งได้สบายเลยค่ะ

เครดิตรูปภาพ:ผู้เขียนบทความ

ส่วนของรีโมทบังคับ" รุ่น WL Toys V911-Pro" ในระบบ 2.4 GHz สามารถส่งสัญญาณความถี่บังคับได้ไกลถึง 100 เมตร หมดห่วงเรื่องสัญญาณรบกวนค่ะรุ่นนี้ มีโหมดการทำงาน 2 โหมด ตัวรีโมทเป็น 4 ch โดยรีโมทถูกออกแบบให้เป็นหน้าจอแสดงผลดิจิตอล ทำให้ง่ายแก่การเล่นในการควบคุมและเกิดความสนุกเพลิดเพลินรู้สึกเหมือนกับได้บังคับเครื่องบินจริงเลยเครดิตรูปภาพ:ผู้เขียนบทความ

Advertisement

Advertisement

การเล่นเครื่องบินบังคับนอกจากได้ความสนุกสนาน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังเป็นการฝึกสมาธิ สติปัญญา การมีไหวพริบ และฝึกความคิดสร้างสรรค์ด้วย และที่สำคัญการเล่นเครื่องบินบังคับถ้ามีการฝึกฝนอย่างจริงจังสามารถที่จะต่อยอดไปเข้าแข่งขันเวทีระดับโลกได้เลยนะทุกคน มาถึงตรงนี้แล้วหลาย ๆ คนคงอยากที่จะฝึกฝนกันขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะ เครื่องบินบังคับรุ่นนี้ก็เหมาะมากเลยนะสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะหัดบิน ราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่สูงมาก

โดยเครื่องบินบังคับ " รุ่น WL Toys V911-Pro" ตัวนี้ผู้เขียนบทความซื้อจากร้านขาย RC ในราคา 1390 บาท จากที่ผู้เขียนได้ทดลองใช้มาพอสมควรก็เป็นรุ่นที่ทนทาน ตกไม่หักไม่แตกง่ายนะคะ ถือว่าคุ้มกับราคาค่ะ  ถ้าจากความคิดเห็นของผู้เขียนจะให้คะแนนด้านความแข็งแรงทนทาน 9/10 ด้านความคล่องตัว 10/10  ด้านความคุ้มค่า 9/10อ่านมาถึงตรงงนี้แล้วผู้เขียนบทความก็ขอขอบคุณมาก ๆ นะคะสำหรับการติดตาม🙏🙏

ช่องจากการสั่งซื้อสินค้า : 1.สามารถหาซื้อได้จากร้านขาย RC ทั่วไป

2.ร้านค้าออนไลน์ เว็บไซต์ : http://www.thaiworldtoy.com

เครดิตรูปภาพ: โดยผู้เขียนบทความ (pimporn)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์