อื่นๆ

รีวิวเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ ผ่านช่องทางไหนคุ้มสุด

932
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ ผ่านช่องทางไหนคุ้มสุด

เพื่อน ๆ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบเติมเงินทรูมูฟเคยเป็นกันไหมครับ ที่เราอยากจะเติมเงินสัก 100 บาท แล้วต้องการจะจ่ายใช้ราคาไม่ถึง 100 บาท หลายคนก็คงจะสงสัยกันแล้วว่าถ้าเราอยากจะเติมเงิน 100 บาท ก็ต้องจ่ายเงิน 100 บาทสิ จะเสียเงินน้อยกว่ายอดที่ต้องการจะเติมได้ยังไง ซึ่งผมคงต้องขอบอกเลยนะครับว่ามันทำนะครับ แล้วที่สำคัญผมก็เคยลองมาหลายวิธีแล้ว เลยเขียนรีวิว 3 วิธีเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ง่าย ๆ แล้วได้ส่วนลดหรืออะไรบ้างอย่างเพิ่มเติมขึ้นมาจากการเติมเงินแบบปกติด้วย ได้แก่ Lazada Shopee , Truemoney Wallet และ WePay ส่วนว่าจะมีวิธีการอย่างไรบ้างมาดูกันต่อเลย

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Lazada

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Lazada

  1. เข้าไปที่แอพ Lazada
  2. กดเลือกไปที่ "เติมเงิน & ดีลอาหาร"
  3. กรอกเบอร์โทรทรูมูฟของเรา สังเกตว่าด้านล่างมันจะมีคำว่า "Flash Sale" ให้เราเลือกเติมเงินทรูมูฟอันที่มันมี Flash Sale อยู่ ซึ่งมันจะมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันอยู่ในแต่ละรอบ เท่าที่ผมเคยเจอก็มีทั้ง เติมเงิน 10 บาท จ่าย 1 บาท / เติมเงิน 20 บาท จ่าย 9 บาท หรือแม้แต่ เติมเงิน 50 บาท จ่าย 20 บาทก็เคยเจอเหมือนกัน ดังนั้นเราก็อาจจะต้องขยันมาเช็คหน่อยว่า Flash Sale แต่ละรอบเขาจะลดเงินให้เท่าไร เราชอบใจรอบไหน ก็กดเติมเงินรอบนั้น
  4. จากนั้นก็กดชำระเงินตามช่องทางที่เราถนัด เป็นอันจบขั้นตอนการเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Lazada

Advertisement

Advertisement


เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Shopee

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Shopee

  1. 1เข้าไปที่แอพ Shopee
  2. เลื่อนหน้าจอมาด้านล่าง แล้วเลือกตรง "เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อตั๋วหนัง" แล้วเลื่อนไปหาตรงที่มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับการเติมเงิน ซึ่งในรูปจะเขียนว่า "เติมเงิน เติมเน็ต คุ้มอุ่นใจได้ที่บ้าน" แล้วให้กดเข้าไป
  3. เลื่อนหาส่วนโค้ดเติมเงินของทรูมูฟ แล้วกดนั้นให้กดเก็บโค้ด ซึ่งโค้ดที่ได้มามักจะเป็นโค้ดรับคืน Coins เมื่อเติมเงินทรูมูฟ ซึ่งตรงนี้ % การคืน Coins ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ก็ให้กดใช้โค้ดแล้วมันจะเปลี่ยนไปยังตัวเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติม
  4. ให้เราเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติม และกดเลือกใช้โค้ดที่เพิ่งเก็บมา เพียงเท่านี้เวลาเราเติมเงินผ่านทาง Shopee เราก็จะได้ Coins กลับคืนมาเพื่อเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดเวลาซื้อของได้แล้ว

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน WePay

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน WePay

  1. เข้าไปที่แอพ WePay
  2. เลือกไปที่เติมเงินมือถือ
  3. เลือกไปที่ "ทรูมูฟเฮช" ซึ่งเขาก็จะบอกเลยนะครับว่าเราจะได้รับเงินคืน 3.5% (บางช่วงจะมีโปรโมชั่นที่เลือกว่าไม่เติมวัน ก็จะได้รับเงินคืนมากกว่านี้)
  4. ใส่เบอร์โทรศัพท์ แล้วกดเติมเงิน

Advertisement

Advertisement

โดยเงินที่เราจะต้องจ่ายกับ WePay คือ จำนวนเงินที่ต้องการเติมแล้วหักออกด้วยเงินคืน 3.5% ทำให้เราไม่ต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนเมื่อเวลาเราต้องการจะเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน WePay นั่นเอง


เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Truemoney Wallet

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่าน Truemoney Wallet

  1. เข้าไปที่แอพ Truemoney Wallet
  2. เลือกไปที่ "เติมเงินมือถือ"
  3. ใส่เบอร์โทรศัพท์ทรูมูฟ เอช และจำนวนจำนวนเงินที่ต้องการเติม
  4. เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเติมเงินผ่านทางแอพ Truemoney Wallet ได้แล้ว นอกจากนี้การเติมเงินบนแอพนี้ยังถือว่าเป็นการทำภารกิจพิชิตทรูมันนี่ด้วย ดังนั้นเมื่อเติมเงินเสร็จก็ให้ไปยืนยันภารกิจเพื่อเก็บดาว แล้วไปลุ้นรางวัลทรูมันนี่ทีหลังกันอีกทีครับ

เติมเงินทรูมูฟออนไลน์ สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเติมเงินทรูมูฟออนไลน์ผ่านช่องไหน ไม่ว่าจะ Lazada Shopee Truemoney Wallet หรือ WePay มันก็มีความคุ้มค่าให้ตัวของมันเองอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้แอพไหนเป็นประจำอยู่แล้ว หรือว่าช่วงจังหวะที่เราเติมเงิน อย่าง Lazada และ Shopee มันมีความไม่แน่นอนในส่วนลดและจำนวนเงินที่เราจะเติมแล้วได้ส่วนลด แต่เวลามันลดให้แต่ละรอบ มันก็ลดให้เยอะ แต่ WePay มันลดให้ในอัตราที่แน่นอน และเติมเงินเท่าไรก็ได้ตามลิมิตของทางแอพ ดังนั้นเพื่อนๆ จะเติมเงินทรูมูฟแบบไหนก็ต้องถามใจตัวเองเอาได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์