ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวเทียนหอม ใช้ดีจริงไหม? เหมาะกับใคร?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเทียนหอม ใช้ดีจริงไหม? เหมาะกับใคร?

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ ในช่วงนี้กระแสการจัดห้องแนวมินิมอลมาแรงมากเลย เราเองก็เสพเพจที่เกี่ยวกับการจัดห้องเยอะมาก ได้ลิสต์ไอเทมต่าง ๆ ที่อยากซื้อไว้ทั้งหมด รวมทั้งอ่านรีวิวของต่าง ๆ ด้วยว่าใช้ดีจริงไหม จะคุ้มค่ากับการใช้งานหรือเปล่า ไอเทมหนึ่งที่คนสนใจกันเยอะมากเลย ก็คือเทียนหอมค่ะ เทียนหอมถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์จัดห้อง โดยเฉพาะใครที่ทำงานในรูปแบบWork From Home น่าจะสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราทั้งเรียนออนไลน์ และทำงานเสริมออนไลน์ จนเราเรียนจบแล้วในตอนนี้ค่ะ

เราเองอ่านรีวิวเทียนหอมมาเยอะมาก แต่ว่าปกติจะเป็นคนที่ต้องเทสกลิ่นจริง ๆ ก่อนถึงจะซื้อ แต่ก็เพราะโควิดนั่นแหละค่ะ เราเลยต้องเสี่ยงซื้อออนไลน์ และก็ใช้มาโดยตลอด เราจึงอยากจะมารีวิวการใช้เทียนหอม แต่ขอบอกตรงนี้ไว้ก่อนว่า การรีวิวนี้เป็นมุมมองของเรานะคะ ซึ่งผู้ใช้งานแต่ละคนอาจจะคิดไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วยค่ะ แต่ผู้อ่านก็สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้นะ

Advertisement

Advertisement

เทียนหอมทุกกลิ่นเราสั่งมาจากร้านในShopeeค่ะ  ที่ใช้มาตลอดจะใช้ 3 กลิ่น คือ กลิ่นมะลิ (Jasmine) กลิ่นกุหลาบ (Rose Bouquet) และกลิ่นลาเวนเดอร์ (Lavender) โดยเราสั่งกลิ่นมะลิแบบแก้วใหญ่ค่ะ เพราะเราชอบที่สุด

กลิ่นมะลิกลิ่นกุหลาบกลิ่นลาเวนเดอร์แล้วใช้ดีไหม ?

สำหรับเรา ถ้าเลือกซื้อกลิ่นที่เราชอบ และเหมาะสมกับขนาดห้องของเรา เราว่ามันใช้ดีมากเลยนะคะ เพราะมันช่วยปรับบรรยากาศภายในห้องให้เราทำงานได้ดีและมีสมาธิมากขึ้น เพราะกลิ่นที่ดีจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้เราและไปกระตุ้นการทำงานให้มีประสิทธิภาพ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องกลิ่นที่แรงเกินไปนะคะ เพราะอาจจะทำให้เรามีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูกตามมาได้ ฉะนั้นควรคำนวณปริมาณเทียนที่ใช้ ให้เหมาะสมกับขนาดห้องด้วยค่ะ

แล้วเหมาะกับใคร ?

เหมาะกับทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานในห้อง หรือช่วงพักผ่อนก็สามารถใช้ได้ แต่ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูกไม่แนะนำให้ใช้นะคะ เพราะอาจจะเป็นอันตรายได้

Advertisement

Advertisement

ทั้งหมดนี้ก็เป็นความคิดเห็นและมุมมองของเรา หวังว่าจะนำไปประกอบการตัดสินใจได้นะคะ

ภาพถ่ายจาก นักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์