เพลง

รีวิวเพลง Always, Be with you 나는 그대고 그대는 나였다 OST. Part.2 เพลงประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky เพลงช้าซึ้ง ๆ กินใจ

400
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิวเพลง Always, Be with you 나는 그대고 그대는 나였다 OST. Part.2 เพลงประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky เพลงช้าซึ้ง ๆ กินใจ

ปังไม่หยุด! สำหรับซีรีส์เรื่อง Lovers of the Red Sky ที่นำแสดงโดยคิมยูจองรับบทเป็นฮงชอนกี ในการกลับมาเล่นซีรีส์พีเรียดในรอบ 5 ปี และเคยฝากผลงานชื่อดังไว้ในซีรีส์ Love In The Moonlight รักเราพระจันทร์เป็นใจ และการรับบทนำในซีรีส์พีเรียดครั้งแรกของหนุ่มสุดหล่ออันฮโยซอบที่รับบทเป็นฮารัม เคยฝากผลงานชื่อดังไว้ในซีรีส์ Dr.Romantic2 นอกจากเคมีของพระนางจะมีกระแสแรงแล้วเพลงประกอบซีรีส์ของเราก็ปังไม่แพ้กันค่ะวันนี้เลยอยากจะมาแนะนำเพลง Always, Be with you อยู่กับคุณเสมอ OST. Part.2 ร้องโดย Solar (โซลาร์)  Mamamoo สาวเสียงดีที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องดังมาแล้วหลายเรื่อง ฟังแล้วฟินจนอินตามแค่ไหนไปติดตามรับชมรับฟังกันได้เลยค่ะ

เพลง Always, be with you อยู่กับคุณเสมอ เพลงประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky ขับร้องโดย Solar (โซลาร์)  Mamamoo

Advertisement

Advertisement

Solar (โซลาร์)  Mamamoo สาวเสียงดี ตำแหน่งLeader, Main Vocal มีเทคนิคการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ได้ฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดังมาแล้วหลายเพลง อาทิเช่น เพลง Blue Bird ประกอบซีรีส์ Run On, เพลง Adrenaline ประกอบซีรีส์ VINCENZO, และล่าสุดเพลง Always, Be with you ประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky เป็นเพลงช้า ซึ้ง ๆ ที่ใช้แทนตัวละครฮงชอนกีที่รอคอยการกลับมาของฮารัมเมื่อ 19 ปี แต่เมื่อได้พบกันแล้วกลับอยู่ข้างกายกันไม่ได้ โดยในซีรีส์ซีนที่เข้ากับเพลงนี้ คือในช่วงท้ายของตอนที่ 5 ที่บัณฑิตฮาได้บอกโจทย์ในการวาดภาพผ่านบทกวีโดยเล่าถึงการเที่ยวเล่นในสวนลูกท้อและเกิดอยากชิมรสลูกท้อ นั่นทำให้ชอนกีสงสัยในตัวบัณฑิตฮา ว่าเขาอาจจะเป็นฮารัมเด็กหนุ่มที่เธอเคยรู้จัก หลังจากที่เพลงนี้ขึ้นเป็นการตัดจบซีนด้วยความรู้สึกเศร้าและคาดหวัง ด้วยน้ำเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ของโซลาร์ Mamamoo ทำให้อินไปกับเรื่องราวของฮงชอนกี ที่เธอเลือกจะรอฮารัม ถึงแม้ว่าฮารัมจะพยายามผลักไสเธอก็ตาม

Advertisement

Advertisement

Lovers of the Red Sky

ส่วนท่อนที่ชอบคือ

눈을 뜨면 모두 꿈일까 두려워

นูนึล ทึม-มยอน โมดู กูมิลกา ดู-รยอโว

พอฉันลืมตาขึ้นมา ฉันกลัวว่านี่จะเป็นเพียงความฝัน

이 사랑을 그대는 아나요

อี ซารางงึล คือเดนึน อานาโย

เธอรู้สึกถึงความรักนี้ไหม

아닌 척해도 또 밀어내 봐도

อานิน ชอกเคโด โด มีรอเน บวาโด

แม้ว่าเธอจะแสร้งทำเป็นไม่สนใจหรือผลักไสฉันก็ตาม

그대였다 난 그대였다

คือเดยอซดา นาน คือเดยอซดา

มันเป็นเธอคนเดียวมาตลอดเลยนะ

오직 단 한 사람

โอจิก ดัน ฮัน ซารัม

เธอคนเดียวเท่านั้น

스치는 운명처럼 우리가 지나가지 않길

ซือชีนึน อุน-มยอง ชอรอม อูรีกา จีนากาจี อันกิล

ฉันไม่อยากให้เรามองข้ามโชคชะตาที่กำลังจะผ่านไป

내가 여기 있어요

เนกา ยอกี อิซซอโย

ฉันจึงรอเธออยู่ตรงนี้ซีรีส์ Lovers of the Red Skyซีรีส์ Lovers of the Red Sky มีความหมายประมาณว่า เธอเห็นความรักที่ฉันมีให้กับเธอไหม ทำไมเธอถึงทำเป็นไม่สนใจและผลักไสฉันทั้ง ๆ ที่เราสองคนรักกัน ฉันไม่อยากให้ความรักของเราผ่านไปเหมือนกันสายลมและฉันจะรอเธออยู่ตรงนี้เป็นเพลงช้าที่สัมผัสได้ถึงความเศร้าแต่ก็อบอวลไปด้วยความรักของชอนกีที่มีต่อฮารัม พอได้ฟังเพลงนี้แล้วเดาทางไม่ถูกเลยค่ะว่าทั้งคู่จะจบลงได้ดีหรือไม่ความหมายของเพลงดันไปตรงเนื้อเรื่องที่กำลังเข้มข้นอยู่ในตอนนี้ด้วยสิ^^ (ตอนที่6) เอาเป็นว่าไปติดตามลุ้นกันดีกว่าค่ะว่าความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไรได้ในซีรีส์ Lovers of the Red Sky รอยรักลิขิตเลือด สามารถรับชมได้ทาง Viu และฟังเพลงเต็มได้ทาง YouTube 1theK

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์