เพลง

รีวิวเพลง Sugar -Youngjae เพลงสดใสสไตล์ยองแจ

116
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง Sugar -Youngjae เพลงสดใสสไตล์ยองแจ

สวัสดีค่าาา เหล่าอากาเซ่ทั้งหลาย บทความนี้จะพาทุกคนไปเจอความอวยแบบสุดติ่งของเรากับเพลงใหม่ของ ยองแจ got7 กันค่ะ ใครที่เป็นเมนยองแจนี่ต้องอวยกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดชเลยค่ะ เพลงเขาดีจริง ๆ กับเพลง Sugar - Youngjae มินิอัลบั้มที่ 2 ของยองแจค่ะ ไหน ๆ ก็มีเพลงใหม่มาให้เหล่าอากาเซ่ได้ชื่นชมกันแล้ว อากาเซ่อย่างเรา ๆ ก็อยากจะมารีวิว หาที่ระบายความติ่งในตัวค่ะ555555 ว่าแล้วก็ไปกันเลย~

มาเริ่มที่ท่อนที่เราชอบก่อนเลยค่ะ ตัวเราชอบท่อนนี้มากก

I wanna taste that sugar

So good but so bad

Just the taste of that sugar

It’s okay if you lie to me

ผมอยากจะลิ้มลองความหวานนั้น

มันดีนะแต่ก็แย่เหมือนกัน

แค่อยากจะลองรสชาติของความหวานนั้น

ก็โอเคนะถ้าเธอจะโกหกกัน

Advertisement

Advertisement

โอ้โห ท่อนนี้จีบสาวไม่พักจริงๆค่ะ ร้อนแรงสุด ๆ 55555 มีความรู้สึกว่าเธอก็ร้ายนะ แต่ก็แล้วไงฉันก็อยากจะลองอยู่ดี โหวว ลมจะจับเลยล่ะค่ะ >< นอกจากเนื้อเพลงชวนเขินแล้ว น้ำเสียงของยองแจก็ยังคงคุณภาพเช่นเดิมค่ะ แต่ในเพลงนี้ลูกเล่นในเพลงของยองแจมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นค่ะ มีทั้งการร้อง การแร็พเบาๆ ซึ่งจุดนี้ทำให้เพลงมีเสน่ห์ขึ้นเป็นกองเลยค่ะ แต่จริงๆแล้วแค่ร้องเพลงเฉยๆ ก็เขินแล้วค่ะ ฮ่าา กลิ่นอายคล้ายๆ กับเพลง Vibin เลยค่ะ ถ้าใครชอบเพลงสไตล์สดใสฟังสบายๆ เพลง Sugar ของยองแจ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ ^^

ในส่วนของฉากและการแต่งกาย ฉากนี่มีความสดใสสไตล์ยองแจเลยค่ะ สมกับการเป็น Sunshine ของวงจริงๆ สดใสกระแทกตาแบบแรงๆ เป็น MV ที่มีความสดใสทั้งสี ท่าเต้น บรรยากาศและฉาก อย่างฉากตารางหมากรุกใหญ่ก็โทนสีสดใส ฉากนั่งกินขนม ก็ดูมีความหวานๆ ตามชื่อเพลงเลยค่ะ ส่วนการแต่งกายใน MV นี่ต้องบอกเลยค่ะ นี่มันคุณชเว ชัดๆ มาลุคนี้จงใจจะมาขโมยหัวใจสาวๆ แน่นอน งานนี้ทีมแม่มีหวั่นไหวกันแน่นอนค่ะ55555 ใน MV ก็มีการแต่งตัวหลายสไตล์แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การสดใส หวานเจี๊ยบ ทั้ง เสื้อเชิ้ตสีดำบวกเสื้อสูทด้านนอก กางเกงขายาว เซตสูทขาว และสูทสีฟ้าบวกสีชมพู เป็นลุคที่มาคว้าหัวใจเหล่าแฟนโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากเพลง Sugar แล้ว ในมินิอัลบั้ม Sugar ของยองแจก็ยังมีเพลง Focus , Crema , Nothing และ With you อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะออกเพลงเดี่ยวหรือเพลงพร้อมกับเมมเบอร์ก็ล้วนแต่มีคุณภาพแบบเต็มเปี่ยมเลยล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากติดตาม ยองแจ หรือ AKA เจ้านากน้อยของเหล่าอากาเซ่ก็สามารถติดตามได้ที่ YouTube: 영재 YOUNGJAE Instagram: 333cyj333

Youngjae แห่งวง GOT7 คัมแบ็กแล้ว! ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่สองพร้อม MV เพลงใหม่ 'SUGAR' (มีคลิป)

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram: 333cyj333

ภาพปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3

วิดีโอจาก YouTube: 영재 YOUNGJAE : วิดีโอ

Advertisement

Advertisement

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์