เพลง

รีวิวเพลง Yet To Come(The Most Beautiful Moment) ผลงานเพลงสุดประทับใจจากวง BTS

121
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง Yet To Come(The Most Beautiful Moment) ผลงานเพลงสุดประทับใจจากวง BTS

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนไหนใครเป็นคอเพลง K-POP กันบ้างคะ เชื่อว่าวินาทีนี้แฟนBTSต้องตะโกนแล้วค่ะ ว่าวันที่ 10 มิถุนายน นี้เป็นวันคัมแบ็กของเหล่าศิลปินระดับโลกอย่างวง BTS เชื่อว่านอกจากแฟนเพลง BTS แล้วคนอื่น ๆ ที่เป็นคอ K-POP ก็ต้องรู้เหมือนกันว่าเพลงเขากำลังปล่อยออกมา วันนี้จึงถือโอกาสนี้มาเล่าสู่กันฟังผ่านการรีวิวความประทับใจในการกลับมาครั้งนี้ของหนุ่มวง BTS ว่าการกลับมาในครั้งนี้สร้างตำนานความว้าวซ่าขนาดไหน วันนี้จะมารีวิวอย่างละเอียดยิบขอบอกเลยว่าเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวในฐานะแฟนเพลงคนหนึ่งเท่านั้น ไปตามดูกันเลยดีกว่ากับรีวิวเพลง Yet To Come ผลงานเพลงสุดประทับใจจากวง BTS

ชื่อเพลง : (방탄소단) 'Yet To Come (The Most Beautiful Moment)'

ความยาว : 4.40 นาที

ปล่อยเมื่อ : วันที่ 10 เดือน มิถุนายน ค.ศ.2022Yet To Come(The Most Beautiful Moment)

Advertisement

Advertisement

คอนเซ็ปต์ของเพลง

ขอบอกตรงนี้เลยว่าใครที่ชอบเพลงความหมายดี ๆ มาฮีลใจในยามปอบช้ำขอแนะนำผลงานเพลง Yet To Come เลยค่ะ เพลงนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางของช่วงชีวิตที่ต้องผ่านทั้งเรื่องราวดี ๆ และเรื่องราวร้าย ๆ ผสมผสานกันไปแต่เรื่องที่ผ่านมาแม้จะปอบช้ำเจ็บปวดจากการเติบโตขนาดไหน จงเชื่อมั่นว่าวันที่ดีที่สุดกำลังจะมาถึง ถึงแม้ในเวลานี้มันยังจะไม่ได้มาถึงก็ตามแต่ ซึ่งเพลงนี้ก็มีการเชื่อมโยงกับเรื่องราวของวง BTS อยู่เหมือนกัน จากหลาย ๆ ท่อนของเพลงจะสังเกตเห็นการเดินทางของเหล่ากลุ่มคนที่รักในดนตรีและเสียงเพลงที่กำลังทำในสิ่งที่รักและมีความสุขไปกับมัน บางครั้งหลาย ๆ คนมองว่าประสบความสำเร็จไปแล้วในระดับหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ผ่านมาเพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง ยังมีเรื่องราวดี ๆ ที่กำลังรอพวกเขาอยู่ข้างหน้าอยู่เหมือนกัน ซึ่งเพลงนี้เล่าได้หลายทาง นอกจากที่จะเป็นการสร้างกำลังใจให้แก่ใครที่กำลังท้อแท้แล้ว เพลงนี้ยังเล่าถึงการเดินทางของวง BTS ที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมายมาด้วยกัน และยังคงจะดำเนินต่อไป คอนเซ็ปต์ของเพลงให้ 10/10Yet To Come(The Most Beautiful Moment)

Advertisement

Advertisement

คอนเซ็ปต์เอ็มวี

เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงของวง BTS ที่ทำให้เห็นถึงความเรียบง่ายที่แฝงไว้ในเอ็มวีเพลง เปิดฉากแรกมาก็ปรากฏตัวท่ามกลางทะเลทรายที่รายล้อมไปด้วยท้องฟ้าสีฟ้าแสนสดใส และมีจองกุกที่นั่งมองเพื่อน ๆ ที่กำลังมองเพื่อน ๆ ซึ่งในฉากนี้สะท้อนอะไรต่าง ๆ นานามากมาย อย่างเช่นการที่จะสื่อสารว่าการได้เห็นเหล่าเพื่อน ๆ และเขาเองได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตไปด้วยกัน แน่นอนว่าการที่พวกเขาต่างได้ร่วมใช้ชีวิตด้วยกันมานานขนาดนี้ ยิ่งรู้สึกอบอุ่นใจเพราะเมื่อใดที่เราเองรู้สึกเหน็บหนาวจากการใช้ชีวิตกลับมีพวกเขาที่พร้อมจะโอบอุ้มเรา โดยภาพรวมทั้งฉากก็ไม่ได้หวือหวาอลังการใหญ่โต แต่มาง่าย ๆ เรียบแต่โก้ของจริงอันนี้ ส่วนตัวชอบความที่เรียบง่ายแบบนี้เพราะรู้สึกว่าเข้าถึงง่าย คนดูก็เข้าถึงง่ายและสื่อสารได้ตรงจุด ภาพรวมทางด้านเอ็มวีเพลงให้ 9/10 Yet To Come(The Most Beautiful Moment)

Advertisement

Advertisement

ดนตรีสุดว้าว

อีกหนึ่งความท้าทายใหม่ที่จะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้กับในเรื่องของดนตรีเพลงที่ว้าวมาก ๆ จากการตามเพลงฟังสบาย ๆ ของวง BTS ที่ดีทุกเพลง ก็ถือว่าเป็นการสร้างอีกหนึ่งความท้าทายครั้งใหม่ในการสร้างดนตรีเพลงนี้อย่างไรให้ดีกว่าและแปลกใหม่มากกว่า ซึ่งเจ้า Yet To Come ก็สามารถสร้างความท้าทายให้กลายเป็นเรื่องประทับใจได้ จากการที่ลองฟังดี ๆ ในช่วงแรก ๆ ดนตรีก็จะมีความช้า ๆ นิดหนึ่ง พอถึงในระดับหนึ่งก็จะไล่เสียงขึ้นไปเรื่อย ๆ สร้างความเร็วเพิ่มขึ้นทำให้ดนตรีน่าสนใจและแปลกใหม่ดี ให้ไปเลย 9/10

BTS ปล่อยภาพคอนเซปต์ใหม่ 'Door ver.' สำหรับการคัมแบ็กด้วยอัลบั้มใหม่ ‘Proof’Yet To Come(The Most Beautiful Moment)

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของความหมายดี ๆ ของเพลง โดยส่วนตัวชื่นชอบเพลงของวง BTS มาก ๆ อยู่แล้วเพราะเป็นวง K-POP ที่เพลงดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการฟังแล้วฮีลใจมาก ๆ หรือตัวดนตรีที่แปลกใหม่ ยอมรับตรง ๆ กันตรงนี้เลยว่าตัวนักเขียนเองอาจจะไม่ได้ตามเพลงของวงนี้ทุกเพลง ส่วนใหญ่เพลงที่ฟังก็จะประมาณเพลง life goes on ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร พอฟังเพลงนี้เท่านั้นแหละมันโดนอกโดนใจไปหมด จนต้องย้อนกลับไปฟังอีกหลายเพลงและยังคงติดตามผลงานมาเรื่อย ๆ จนล่าสุดก็ได้มีอีกหนึ่งความประทับใจจากผลงานเพลง Yet To Come เพลงนี้เนื้อหาดีมาก ๆ ด้วยสถานการณ์ชีวิตตอนนี้แล้วเมื่อได้ฟังเพลงนี้ไปราวกลับมีแรงฮึดสู้อีกครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ อย่างท่อนที่ร้องประมาณว่า Moment is yet to come เป็นท่อนสร้างกำลังใจมาก ๆ เลย จากเดิมที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ กลับมาคิดได้อีกครั้งว่า ถ้าหากเราเชื่อว่าสิ่งดี ๆ กำลังจะมาถึงแล้ว เราเองก็พร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อวันเวลาดี ๆ เหล่านั้นที่เฝ้ารอ บอกเลยว่าใครที่กำลังท้อแท้หมดกำลังใจต้องไปฟังเพลงนี้ บอกเลยว่ามีแรงสู้ชีวิตแน่นอน

ภาพปก:bts.bighitofficial:1

ภาพประกอบ:bts.bighitofficial:1/2/3/4

วิดีโอประกอบ:HYBE LABELS:1

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์