เพลง

รีวิวเพลง จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม [La La Bye] - AYLA's

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม [La La Bye] - AYLA's


ay จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม สำหรับผู้ที่ชอบฟังเพลงเศร้า เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่เราอยากมาแนะนำจากวง AYLA's ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้เพียง 3อาทิตย์กลับมียอดวิวถึง 4ล้านวิว

ayจากความสัมพันธ์ที่เราเคยได้มี เนื้อเพลงได้สื่อความหมายออกมากได้อย่างชัดเจนดีมากๆ ทั้งจังหวะและทำนองที่จะพาเราดำดิ่งไปตามเพลง เป็นเพลงที่ทำให้คำว่า "คนที่ตายเขาไม่ได้หายไปไหน เขาแค่ย้ายจากความเป็นจริง มาอยู่ในความทรงจำ" ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ เพลงที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกับคนคนนึง ที่ถูกซ่อนไว้ในเพลงนี้อีกครั้ง อาจจะตรงกับชีวิตของใครสักคนที่เคยเสียเพื่อนสนิทไปแบบไม่มีวันกลับอย่างเราเลยทำให้นึกถึงช่วงเวลานั้น

ayจากกันไปด้วยความเข้าใจดี ในส่วนของตัว MV เป็นการเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายสองคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ เปิดมาฝ่ายหญิงได้ถามฝ่ายชายขึ้นมาว่า ถ้ากูตายไปเป็นผีมึงจะกลัวกูป้ะ? ฝ่ายชายตอบกลับไปว่า มึงจะเป็นผีตัวเดียวบนโลกที่กูไม่กลัว แต่กลับเป็นฝ่ายชายที่ได้ตายจากไปซะก่อนจึงทำให้ฝ่ายหญิงได้แต่นึกถึงเรื่องราวที่เคยผ่านมาด้วยกันไปที่ไหนก็มีแต่ที่เดิมๆที่เคยอยู่ด้วยกัน ไปว่าจะทำอะไรฝ่ายหญิงก็ส่งรูปและข้อความทิ้งไว้ในแชทของฝ่ายชายจนสุดท้ายฝ่ายหญิงได้เรียนจบฝ่ายชายทำได้แค่ยืนมองดูการเติบโตไปตลอด เพลงว่าเศร้าแล้วแต่เอ็มวีก็เศร้าไม่แพ้กัน ทั้งสองคนแสดงออกมาดีมากๆไม่ว่าจะอารมณ์ที่ทำให้เราอินตามไปด้วย

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายผู้คนมักหล่นหายไปตามกาลเวลาและเส้นทางที่เราเลือกเดินไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไป ไม่ว่าจะเป็น ความรัก มิตรภาพ คำสัญญา ไม่ว่าสิ่งใดก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่จะยังคงอยู่ตลอดไปคือ "ความทรงจำ"

ayจากตรงนี้ที่เคยสวยงาม.. สามารถติดตามผลงานต่อไปของวง AYLA's Youtube : AYLA's official Facebook : AYLA's

เครดิตภาพ

ภาพปก : ภาพที่1 / Facebook : AYLA's

ภาพประกอบ : ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4 / Facebook : AYLA's

VDO : จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม [La La Bye] - AYLA's [ Official MV ]/ AYLA's official

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์