เพลง

รีวิวเพลง นอกสายตา ฉบับ Live Session สุดร้อนแรงของ พีพี กฤษฏ์ #PPKritEntertainment

113
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง นอกสายตา ฉบับ Live Session สุดร้อนแรงของ พีพี กฤษฏ์ #PPKritEntertainment

พีพี กฤษฏ์ (PP Krit) ปล่อยเพลงนอกสายตา ฉบับ Live Session มาแล้วนะคะทุกคน!! หลังจากดู MV แล้วต้องบอกเลยว่าร้อนแรงสุด ๆ เป็นการร้องเพลงในอ่างอาบน้ำที่ทำให้คนดูคลั่งได้

เพลงนอกสายตา ต้นฉบับร้องโดยคุณ แคทรียา อิงลิช เป็นเพลง R&B ยุค 90s ที่สมัยก่อนผู้เขียนชอบมาก ๆ ด้วยท่อนฮุคของเพลงที่มันช่างกระแทกใจกระแทกอารมณ์กันสุด ๆ ของคนแอบรักที่ไม่เคยถูกมองเห็นเลย อยู่นอกสายตาของเธอตลอด

‘อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

และแม้ว่านานเพียงใด และแม้ว่าไกลดังเดิม ยังเฝ้ารอเธออยู่ ต่อให้ไกลแค่ไหน

ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในหัวใจ แต่ขอมีเธอใกล้ อยู่ในฝันของฉันก็พอ’

รีวิวเพลง นอกสายตา Live Session ฉบับ พีพี กฤษฏ์ เป็นยังไง?

Advertisement

Advertisement

นอกสายตา ฉบับ Live Sessionแค่ตอนเห็นปก mv เพลงผู้เขียนก็คือกรี๊ดนำไปก่อนแล้วค่ะ แล้วพอกดเข้าไปฟังเพลงจากใน youtube ตั้งแต่ต้นจนจบก็คือละสายตาจาก พีพี กฤษฏ์ ไม่ได้เลย จากฉากเปิดตัวที่อยู่ในห้องอาบน้ำ พีพี กฤษฏ์ นั่งหันหลังอยู่ในอ่างอาบน้ำก่อนจะหันกลับมาและเริ่มร้องเพลง

นอกสายตา ฉบับ Live Sessionการแต่งหน้าด้วยกลิตเตอร์ให้เป็นเหมือนรอยคราบน้ำตาทำให้พีพี กฤษฏ์ ทั้งดูเศร้าและเซ็กซี่ไปในตัว การจัดไฟด้วยแสงสีเหลืองส้ม ทำให้ทั้ง MV ดูอบอุ่น ร้อนแรง ให้อารมณ์หม่น ๆ เข้ากับเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี บวกกับเสียงร้องของพีพี กฤษฏ์ ที่สุดจะเพราะ สีหน้า สายตาที่สื่ออารมณ์เศร้าแต่ก็ยังเซ็กซี่อยู่นะ แม้ทั้ง MV จะมีแค่ พีพี กฤษฏ์ ในอ่างอาบน้ำและฟองสบู แต่ก็ทำให้ละสายตาไม่ได้เลย ฟังแล้วเคลิ้มสุด ๆ แม้เพลงจะเศร้าแต่ก็ทำให้เรายิ้มได้ก็คืออารมณ์ตอนฟังเพลงนี้เลยค่ะ ผู้เขียนคือยิ้มฟังทั้งเพลงเลย ฮือ ก็เป็นเพลงที่ชอบอ่ะเนาะ แถมพีพี กฤษฏ์ร้องได้เซ็กซี่ขนาดนี้ ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างท่อนที่พีพี กฤษฏ์ร้องแล้วชอบมาก

นอกจากท่อนฮุคแล้วก็คือท่อนก่อนเข้าท่อนฮุคท่อนนี้เลยค่ะ

'ไม่หวังให้เธอมีใจ ไม่หวงถ้าเธอมีใคร ไม่หวังยื่นใกล้ ๆ ไม่ต้องการร้องขอ'

มันกระแทกใจมากเลยสำหรับคนที่แอบชอบ ไม่หวังอะไรจริง ๆ ขอแค่ได้ยืนข้าง ๆ เธอก็พอ ใครที่มีประสบการแอบชอบต้องจุกอกและอินกับท่อนนี้แน่ ๆ แล้วตรงนี้ mv ถ่ายพีพี กฤษฏ์เป็นแบบภาพซ้อน ก็ยิ่งดูลุ้น ดูลึกลับเย้ายวนน่าค้นหามาก ๆ

คะแนนเพลงนี้ผู้เขียนให้ 10/10

ด้วยความที่ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอพีพี กฤษฏ์มานำเสนอในรูปแบบใหม่ ทำ mv เย้ายวนน่าค้นหามากยิ่งขึ้น การแอบรักคนไม่ต้องเศร้าหมองมากก็ได้ แอบรักไปเซ็กซี่ไปอาจทำให้คนที่เราแอบรักเสียดายเราก็ได้ค่ะ 55+

เม้าท์มาขนาดนี้ต้องตามไปฟังแล้วนะคะ สามารถฟังเพลง นอกสายตา [Live Session] ของ พีพี กฤษฏ์ ได้ทาง Youtube ช่อง PP Krit Entertainment  ได้เลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

พีพี กฤษฏ์ ยังเหลืออีกสามเพลงที่จะปล่อยมาในโปรเจกต์พิเศษ “In The Mood Live Session” ที่มีด้วยกันทั้งหมด 4 เพลง เพลงนอกสายตา เป็นเพลงแรกที่ปล่อยออกมานะคะ เพลงที่เหลือจะตามมาอีกในเร็ว ๆ นี้ค่ะ รอติดตามกันด้วยน้า

In The Mood Live Sessionพีพี กฤษฏ์ ขอขอบคุณข้อมูลจาก Twitter PPKrit_Ent มาก ๆ นะคะ

Credit : ภาพปก Twitter PPKrit_Ent

Twitter PPKrit_Ent ภาพที่ 1,2,3,4

วีดีโอเพลงจาก Youtube PP Krit Entertainment นอกสายตา [Live Session]

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์