เพลง

รีวิวเพลงยุค Y2K ร้องตามได้ทุกเพลง จำไม่ลืม

505
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงยุค Y2K ร้องตามได้ทุกเพลง จำไม่ลืม

อันยองค่ะ ช่วงนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับกระแสยอดฮิตอย่าง Y2K แน่นอน ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า Y2K หมายถึงอะไร? ซึ่ง Y2K นะคะย่อมาจาก Y = Year  2K = 2000 แปลรวมกันก็คือปี 2000 นั่นเองค่ะ ปัจจุบัน Y2K กลับมามีกระแสอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว เพลง วันนี้เราเลยจะมารีวิวเพลงดังในยุค Y2K กันค่ะ มาดูกันว่าเพื่อน ๆ จะรู้จักเพลงไหนกันบ้าง

  • เพลงเกรงใจ

สำหรับเพลงแรกนะคะ เพลงเกรงใจ ศิลปินที่ร้องก็คือ RAPTOP feat.โดม ค่ะ เป็นเพลงยอดฮิตที่ทุกคนต้องรู้จัก ร้องได้ และเต้นเป็นแน่นอนค่ะ เพราะท่าเต้นของเพลงนี้นั่นเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้แน่นอนค่ะ ซึ่ง MV เพลงนี้บอกได้เลยว่าแสง สี สะดุดตามากเลยค่ะ โดยเฉพาะการแต่งกายของนักร้องเด่นสุด ๆ ไปเลยค่ะ เนื้อร้องก็ฮิตติดหูมากเลยค่ะ

เกรงใจ

  • เพลงจีนี่ จ๋า

Advertisement

Advertisement

เพลงจีนี่ จ๋า แค่เห็นชื่อเพลงก็อยากลุกขึ้นเต้นกันเลยทีเดียว เป็นเพลงที่ร้องโดยศิลปินอย่าง 2002 ราตรี ประกอบไปด้วย 5 สาวอย่าง แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง และ ไชน่าดอลส์ ซึ่งเพลงนี้มีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เช่นกันค่ะ ทุกคนเต้นได้แน่นอน และจังหวะของเพลงนั่นก็คือติดหูมาก และไม่ได้มีแค่เพลงกับท่าเต้นที่เป็นกระแส ชุดที่ใส่ใน  MV ก็เป็นกระแสเช่นเดียวกันค่ะ ฮิตทั้งบ้านทั้งเมืองกันเลยทีเดียว และปัจจุบันยังมีการนำเพลงนี้มารีเมคด้วยค่ะ เป็นเพลงที่จำไม่ลืมจรืง ๆ ค่ะ สำหรับเพลงนี้

จีนี่ จ๋า

  • เพลงผ้าเช็ดหน้า

เพลงฮิตติดหูจากศิลปิน Triumphs Kingdom สองสาว โบ จอยซ์ ซึ่ง MV ของเพลงนี้เค้าคูลมากจริง ๆ ค่ะ ถ่ายกลางตลาดกันเลยทีเดียว เห็นแล้วก็คิดถึงเยาวราชเลยค่ะ MV คือ แจกความสดใสมาก ใครที่ได้ยินเพลงนี้ต้องมีถือผ้าเช็ดหน้าถือทิชชู่โบกกันเลยทีเดียว เป็นเพลงที่ดนตรีสนุก น่ารัก มากเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผ้าเช็ดหน้า

  • เพลงพูดไม่ค่อยเก่ง

เพลงช้า จากศิลปิน AB normal เป็นเพลงบอกรักสำหรับคนพูดไม่ค่อยเก่ง ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเพลงเร็วมีท่าเต้น แต่เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฮิตติดหูเช่นกันค่ะ MV คือแสงสวยมากค่ะ โดยเฉพาะนางเอก MV คือสวยมากเลยค่ะ แถมเนื้อเพลงนี้ยังมีความหมายที่ดีมาก ๆ เลยตรงกับชีวิตใครหลาย ๆ คนแน่นอน

พูดไม่ค่อยเก่ง

  • เพลงมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์

เพลงนี้บอกเลยว่า  MV สุดปังเลยค่ะ ทำ MV ออกมาได้น่าดูมาก จังหวะเพลงคือใช่เลยค่ะ เป็นเพลงจาก นาตาลี นั่นเองค่ะ ซึ่งเพลงนี้มีท่าเต้นที่น่ารักมาก แถมเนื้อเพลงติดหูมาก ๆ เลยค่ะ เป็นเพลงที่ฟังเพลิน ๆ มากเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 เพลงดังยุค Y2K มีใครรู้จักครบทุกเพลงบ้างคะ ถ้ารู้จักครบทุกเพลงแสดงว่าเป็นสาย Y2K ตัวจริงแน่เลยค่ะ แต่ละเพลงที่นำมาเรียกว่าฮิตติดหูทุกเพลงเลย

รูปหน้าปก : 1,2

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
RIsaMm
RIsaMm
อ่านบทความอื่นจาก RIsaMm

💓Writer💓 |เขียนรีวิวทั่วไป| 🥐

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์