เพลง

รีวิวเพลงย้อนแย้ง เอก Season Five เพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง

120
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงย้อนแย้ง เอก Season Five เพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนไหนใครดูซีรีส์เรื่อง KinnPorsche กันบ้างเอ่ย เชื่อเลยว่าถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์KinnPorsche ต้องฟังเพลงย้อนแย้งกันมาแล้วอย่างแน่นอน แต่ ๆ สำหรับใครที่ฟังแล้วหรือยังไม่ได้ฟังเพลงย้อนแย้งแล้วอย่างมาอ่านรีวงรีวิว มาถูกทางแล้วค่ะเพื่อน ๆ วันนี้นักเขียนจะมารีวิวทุกซอกทุกมุมของเพลงย้อนแย้ง จากเอก Season Five นักร้องดังที่เมื่อพูดถึงเขาคนนี้ใคร ๆ ก็ต่างรู้จักและได้โอกาสอันนี้มาสร้างผลงานเพลงสุดเพราะอย่างเพลงย้อนแย้งในการประกอบซีรีส์ KinnPorsche ซีรีส์ที่ใครหลาย ๆ คนต่างชื่นชอบเป็นอย่าง ในวันนี้จึงถือโอกาสทองมารีวิวผลงานเพลงย้อนแย้งกันสักหน่อย เอาเป็นว่าไปตามดูกันเลยดีกว่ากับรีวิว เพลงย้อนแย้ง เพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง

ชื่อเพลง : ย้อนแย้ง

ขับร้อง : เอก Season Five

Advertisement

Advertisement

ความยาว : 4.24 นาทีเพลงย้อนแย้ง

คอนเซ็ปต์ของเพลง

จากการที่ฟังเพลงนี้แล้ว ราวกับว่าเป็นการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวละครคินและพอร์ชที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกัน โดยการเล่าย้อนกลับไปในช่วงที่ได้พบเจอกัน ทั้งสองคนก็ได้มีความทรงจำทั้งดีและร้ายร่วมกันมา จากความสนิทชิดใกล้ก็กลายมาเป็นความผูกพันธ์และห่วงใยที่มีให้กัน ผลงานเพลงนี้ก็จะเป็นการไปจี้ปมตรงความสัมพันธ์ของคินและพอร์ชที่ดูเหมือนว่ามีเพียงแค่คน ๆ หนึ่งกำลังพยายามที่จะรักอยู่ฝ่ายเดียว จึงขอแค่เพียงบอกกันมาว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นเพียงความว่างเปล่าใช่ไหม ทุกช่วงเวลาที่มีให้กันในตอนนั้นเป็นเพียงภาพลวงหลอกกันหรือป่าว จนในที่สุดคนที่พยายามจนถึงที่สุดแล้วก็อยากจะปล่อยมือลง แล้วเดินหน้าต่อไป ถึงแม้จะเจ็บปวดใจสักเพียงไหนแต่การถอยออกมาคงเป็นหนทางที่เจ็บน้อยกว่าการอยู่แบบนี้ต่อไป จากการฟังผลงานเพลงนี้แอบหน่วง ๆ เศร้า ๆ อยู่เหมือนกัน รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่มาจากการรักใครสักคนเลย เอาไปเลย 9/10เพลงย้อนแย้ง

Advertisement

Advertisement

เสียงร้องทรงพลัง

ขอบอกเลยว่าในช่วงแรก ๆ ในตอนที่ฟังก็รับรู้แล้วว่าเพลงนี้ต้องมากับคราบน้ำตามอย่างแน่นอน ด้วยน้ำเสียงของหนุ่มเอก Season Fiveที่มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ยิ่งร้องเพลงเศร้ายิ่งอินจับใจ ฟังในช่วงต้นก็ราบรื่นไปกับเสียงเพลงเป็นอย่างดี แต่พอช่วงหลัง ๆ เท่านั้นแหละ งานพลังเสียงมาเต็ม เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงค่อนข้างมาก ในการเน้นหนักให้เข้าถึงแก่นลึกถึงเนื้อเพลงที่สะท้านในเรื่องของความเจ็บปวดเมื่อเสียงร้องที่หนักแน่นดังไปทั่วหู แล้วรับรู้ถึงเส้นประสาททำให้ความหนักแน่นของเสียงเพิ่มอรรถรสของเสียงเพลงให้ไพเราะและน่าจดจำเป็นอย่างมาก ในเรื่องของเสียงร้อง 10/10 การันตีจากการเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทยเพลงย้อนแย้ง

ท่อนเพลงที่ประทับใจ

"พอเถอะพอได้แล้ว กับการแสดง ที่ดูย้อนแย้งกับภาพความจริง ที่หัวใจเธอเปลี่ยนไปวันนี้" เพียงท่อนสั้น ๆ และเพียงคำไม่กี่คำในท่อนเพลงนี้สามารถสร้างความหมายให้คนดูได้เข้าใจถึงอารมณ์ความเศร้าได้ดีมาก ๆ ในท่อนนี้มันเต็มไปด้วยความปวดใจจากการโกหกหลอกลวงของใครบางคนที่พยายามบอกว่ารักกันอยู่ แต่คนฟังมันรับรู้ถึงความเปลี่ยนไปที่ไม่เหมือนเดิม ยิ่งฟังยิ่งสงสารคนที่ความรักทิ่มแทง ฟังแล้วเศร้ามาก ๆ เลยในท่อนนี้ แน่นอนว่าคนดูซีรีส์และฟังเพลงนี้ต่างเข้าใจอารมณ์ของเพลงที่จะสื่อผ่านตัวละครเป็นอย่างดี บอกเลยว่าพอท่อนนี้ตัดกับเอ็มวีเพลงราวกับเอามีดมาทิ่มแทงใจกันเลยเพลงย้อนแย้ง

Advertisement

Advertisement

MV เพลงสุดว้าว

นอกจากในเรื่องของผลงานเสียงร้องของหนุ่มเอก Season Fiveที่ทรงพลังแห่งอิทธิพลของความปังแล้ว ในเรื่องของเอ็มวีเพลงก็ไม่แผ่ว จากการตีความของนักเขียนเองราวกับว่าคนที่โดนทำร้ายในเรื่องของความรักก็คือพอร์ช โดยเป็นการเล่าย้อนกลับไปให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของคินและพอร์ช ในวันแรกจุดเริ่มต้นของการเจอกันเป็นอย่างไร ต่อมาในช่วงของความรักกำลังก็ตัวกลายเป็นคนสองคนที่มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน จนในที่สุดความรักก็ราวกับว่าเป็นเพียงคำโกหกที่บอกว่ารักกัน คนที่เจ็บที่สุดคือคนที่พยายามรักษาความสัมพันธ์เอาไว้และเป็นคนที่เลือกจะก้าวออกมาเองอย่างพอร์ช ในตัวเอ็มวีสื่อสารออกมมาได้ดีมาก ๆ เลยเอาไปเลย 9/10 อาจจะขาดความต่อเนื่องไปนิดหนึ่งเพลงย้อนแย้ง

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของการสร้างผลงานเพลงที่เชื่อมโยงกับเอ็มวีได้กินใจคนดูมาก ๆ เลยสำหรับแฟนซีรีส์ที่เคยดูซีรีส์มาแล้วและกลับมาฟังเพลงยิ่งเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นยิ่งอินและปวดใจ ประทับใจในเรื่องของการสื่อสารระหว่างตัวละครที่ราวกับมาถึงในจุดที่เสียใจมาเพิ่มความเจ็บปวดใจกับท่อนเพลงที่ฟังแล้วสะเทือนไปยังขั้วหัวใจ ยิ่งในท่อนที่ใช้พลีงเสียงมาก ๆ ยิ่งบีบหัวใจคนดู บอกเลยว่านักเขียนเองก็แอบหน่วงอยู่เหมือนกัน หลังจากที่ได้ฟังเพลงงานเพลงนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ชอบทั้งหนุ่มเอก Season Fiveและตัวละครคินและพอร์ชในเอ็มวีเพลง ได้เห็นอีกหนึ่งมุมความรักระหว่างคินและพอร์ชที่ต่างต้องผ่านเรื่องร้ายและดีมาด้วยกัน จนวันหนึ่งอาจมีผิดใจกันบ้างมันเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ไปฟังกันได้น้า

อยู่หรือไปก็ไม่มีตัวตนอยู่ดี! เอก Season Five ส่ง MV ย้อนแย้ง  ประกอบ KinnPorsche 13 ชั่วโมงครึ่งล้านวิว (มีคลิป)

ภาพปก:beoncloud.official:1

ภาพประกอบ:milephakphum:1/3/4/5

ภาพประกอบ:aekseasonfive:2

วิดีโอประกอบ:Be On Cloud:1

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดู มาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟให้เหมือน นักแสดงนำซีรีส์ "คืนนับดาว" คิมหันต์ (ไบร์ท), นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) หรือ แทนคุณ (ออฟ จุมพล)พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

STAR COVER คืนนับดาว ส่งภาพเข้ามาได้วันนี้ ถึง 15 มิถุนายนนี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์