อื่นๆ

รีวิวเพลงรักสุดหวาน นางฟ้าแชมพู - Fairy of Shampoo ของ TXT

693
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงรักสุดหวาน นางฟ้าแชมพู - Fairy of Shampoo ของ TXT

fair of shampoo เป็นเพลงที่เราชอบมาก ๆ ฟังสบาย ๆ เพลิน ๆ อยากให้มีเอ็มวีออกมาเลย เราให้ 10 10 10 ไม่หักคะแนนและที่สำคัญ ทุกคนค่ะ เพลงนี้คือเพลงรักค่ะ ฟังไม่ผิดค่ะ เพลงรัก เป็นเพลงที่หวานกว่าเพลง 20cm ของ TXT ในอัลบั้ม magic เรียกง่าย ๆ ก็คือ เพลง 20cm เป็นเพลงจีบ เป็นเพลงที่สื่อพัฒนาการเติบโตของตัวเองให้ผู้หญิงที่ชอบฟังว่า ฉันโตเป็นหนุ่มแล้วนะ เสียงฉันแตกหนุ่มและสูงกว่าเธอตั้ง 20cm แหนะ

TXTส่วนเพลงนางฟ้าแชมพู เปรียบเหมือนเพลงรัก เป็นเพลงที่ไม่รอช้าแล้วนะเพราะผมจะรักคุณแล้วและคุณคือนางฟ้าแชมพูของผม ต้องลองไปอ่านคำแปลและต้องมีเขินบ้างแหละ ฟินมากแน่ ๆ อาจจะมีมดขึ้นเพราะความหวานกันได้เลย ลองจินตนาการว่าเราเป็นผู้หญิงที่พาหนุ่ม ๆ ออกจากความเศร้าและนำพาความหอมหวานมาให้

Soobin YeonjunBeomgyu โดยในวันคัมแบค ได้แสดงสเตจที่เป็นพาร์ทเต้นออกมา เป็นสเตจที่หวานมากกกกก มีฟองสบู่ลอยเต็มไปหมด ถ้าโดนหนุ่ม ๆ ตกจากเพลงนี้ถือว่าหูชั้นสูงมาก ๆ 555 เพราะการเล่นหูเล่นตาของหนุ่ม ๆ นี่ทำเอาความเป็นแม่ของใครบางคนถึงกับสัญญาแม่ลูกในมือสั่น หรือ โซความสามีเป็นเท่าตัวเลย สำหรับเรา วงนี้วิชวลทั้งวงไปเลย

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัวเราชอบเมโลดี้ด้วยและมันฟังได้เรื่อย ๆ สายตาที่ TXT คืออยู่ในมนต์สะกด เรียกได้ว่าเป็น Killing Part ได้เลย เราชอบท่อนที่ว่า คุณคือนางฟ้าแชมพูของผม นับจากนี้ไปผมจะรักคุณนะครับ ท่อนนี้คือจิกหมอนแบบสุด ๆ เขินไม่ไหวแล้ว >< อยากให้มีเอ็มวีมาก ๆ คุณบังชีฮยอกได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ได้โปรด!!

TaehyunHueningkaiและแน่นอนเพลงของ TXT ไม่ได้มีแค่นี้เพราะยังมีเพลงในบั้มอีก 5 เพลงและเพลงบั้มก่อน ๆ อีก 13 เพลงให้พวกเราได้โดนตกและชอบหนุ่ม ๆ มากขึ้นแน่ ๆ ได้โปรดติดตามหนุ่ม ๆ วันหนึ่งที่เขาเติบโตบนหัวผมและผมจะรอคุณอยู่ที่ชานชาลาที่ 9 เศษ4ส่วน3 กันเถอะค่ะ เป็นวงที่คงคอนเซ็ปท์เพลงไตเติ้ลที่ยาวมาก ๆ และมีเรื่องราวการเติบโตของพวกเขาทุกครั้งที่คัมแบค

ทุกคนมีเสน่ห์ที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นคนมีความคิดการอ่านคัดครองออกมาเป็นอย่างดี และบางครั้งก็สามารถให้คำแนะนำให้กับแฟนคลับได้อีกด้วย สายโคฟเพลงต้องยกให้กับคุณแทฮยอนและยอนจุน ส่วนสายดนตรีต้องยกให้คุณบอมกยูและคุณฮยูหนิงไค ส่วนสายกินอันดับ 1 ของวงต้องยกให้คุณซูบินเลยค่ะ 555 ทุกคนกินเก่งมาก ๆ มาสมทบเงินการศึกษาและขอค่าอาหารน้องได้โดยการซื้ออัลบั้มนะคะ เราเชื่อว่าหนุ่ม ๆ จะต้องเติบโตและไปได้ไกลในทางของพวกเขา มาติดตามหนุ่ม ๆ กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

TXTTXTภาพทั้งหมดจาก TOMORROW X TOGETHER COMEBACK SHOW by Mnet K-POP

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์