เพลง

รีวิวเพลงสากลสุดฮิตความหมายดีๆ สำหรับการบอกรัก คนคลั่งรัก

143
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงสากลสุดฮิตความหมายดีๆ สำหรับการบอกรัก คนคลั่งรัก

วันนี้จะมาแนะนำเพลงสากลสุดฮิตแปลไทย ที่มีความหมายดีๆ ซึ้งๆ สำหรับการบอกรักมาฝาก ทุกคนคงรู้ว่าเพลงสากลนั้นเป็นแนวดนตรีที่นิยมกันทั่วโลก ส่วนตัวเป็นคนชอบฟังเพลงสากลมากๆ ถึงจะแปลไม่ค่อยได้ก็เถอะ แต่พอได้ฟังคือเพลงสากลมีทำนองดนตรีที่ค่อนข้างฟังสบาย ฟังได้ชิลๆ ทั้งวันไม่มีเบื่อ เวลาทำการบ้าน อ่านหนังสือ ก็ชอบเปิดฟังไปด้วยช่วยผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ นี่ชอบถึงขนาดเปิดตั้งแต่ตื่นนอนถึงเข้านอนกันเลย

1.Perfect

เป็นเพลงจังหวะช้าๆ เนื้อหาซึ้งๆ กินใจความหมายของเพลงดีมากๆ และ Ed sheeran ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีมากๆ เพลงนี้ให้คะแนน 10/10 ไปเลย ส่วนตัวประทับใจท่อน "เป็นผู้หญิงของผม ผมจะเป็นผู้ชายของคุณ ผมเห็นอนาคตของผมอยู่นัยน์ตาของคุณ" ฟังกี่ครั้งก็เขินมากๆ คลั่งรักเกินไปแล้วส่งไปบอกรักใครสักคนได้เลยค่ะ

ฟังเต็มๆได้ที่ :Ed Sheeran - Perfect (Official Music Video)

Advertisement

Advertisement

ชื่อช่อง : Ed Sheeran

2. Enchanted

เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ ทำนองไพเราะน่าฟัง ชอบมากๆให้10/10 เลยค่ะ ส่วนตัวชอบท่อน " คืนนี้ดวงดาวระยิบระยับมากมาย อย่าปล่อยให้มันผ่านไปเลย ฉันชอบเธอเข้าแล้ว หน้าแดงตลอดทางกลับบ้าน ฉันใช้เวลาตลอดชีวิตสงสัยว่าเธอรู้รึยัง ว่าฉันปลื้มจริงๆที่ได้เจอเธอ " เป็นเพลงที่เหมาะแก่การสารภาพรักใครสักคนมากๆ

ฟังเต็มๆได้ที่ : Enchanted

ชื่อช่อง : Taylor Swift

3. Double take

เป็นอีกเพลงที่ชอบฟังมากๆ ทำนองเพลงคือดีมากๆ ความหมายเพลงก็น่ารักมากๆ ชอบโทนเสียงของ dhruv มากฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นดูละมุนสุดๆ เพลงนี้ให้ 10/10 อีกเพลงเลยค่ะ ส่วนตัวชอบท่อน "ท่ามกลางผู้คนมากมาย ในรู้ทรงต่างๆ ของก้อนเมฆ ผมไม่เห็นใครเลยนอกจากคุณ"ทุกครั้งที่ฟังทำให้รู้สึกใจฟูมากๆเลยค่ะ เพลงนี้เนื้อหาสำหรับคนคลั่งรักจริงๆ

Advertisement

Advertisement

ฟังเต็มๆได้ที่ : dhruv - double take (Official Audio)

ชื่อช่อง : dhruv

4. Dandelions

เป็นเพลงฟังสบาย ชิลๆ ทำนองดนตรีของเพลงดีมากๆ ชอบความหมายของเพลงน่ารักมากๆ คะแนนสำหรับเพลงนี้ให้ 10/10 เลยค่ะส่วนตัวชอบท่อน "ภาวนาให้คุณของของฉันเพียงคนเดียว และขอให้ฉันเห็นคำว่าตลอดไปในดวงตาของคุณ ฉันรู้สึกดี ที่ได้เห็นเวลาคุณยิ้ม" เหมือนกำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งรักอย่างงั้นเลย ฟังแล้วเขินมากๆเลยค่ะ

ฟังเต็มๆได้ที่ : Ruth B. - Dandelions (Official Lyric Video)

ชื่อช่อง : Ruth B.

5. 24/7

เป็นเพลงทำนองไพราะฟังสบายมากๆ เสียงของ Celina Sharma เพราะมากๆ ความหมายของเพลงดีมากเนื้อหาสำหรับคนคลั่งรัก เหมือนตกอยู่ในภวังค์ความรักอย่างนั้นเลย เพลงนี้ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ  ส่วนตัวชอบท่อน "ฉันพยายยามไม่คิดถึงเธอแล้ว แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ทุกๆวัน ฉันเอาแต่คิดถึงเธอ " ส่งไปให้คนที่คิดถึงมากๆได้เลย

Advertisement

Advertisement

ฟังเต็มๆได้ที่ : Celina Sharma & Harris J - 24/7 (Official Video)

ชื่อช่อง : Celina Sharma

6. All Ever I Need

เป็นอีกเพลงที่ชอบฟังมาก ดนตรีไพเราะฟังเพลินมากๆ เนื้อหาเพลงก็ดี Austin Mahone เสียงอบอุ่นมากแค่เสียงก็เขินแล้ว ต้องให้คะแนน 10/10 ไปเลย เนื้อหาสำหรับคนคลั่งรัก ส่วนตัวชอบท่อน "คุณคือคนเดียวที่ผมต้องการ ที่รักคุณช่างมหัศจรรย์เหลือเกิน คุณคือนางฟ้าที่เข้ามาช่วยชีวิตไว้" โอ้ย ฟังแล้วเขินหนักมาก ฟินสุดๆ ขนาดไม่มีความรัก ยังยิ้มตามเลยค่ะ

ฟังเต็มๆได้ที่ : Austin Mahone - All I Ever Need (Official Music Video)

ชื่อช่อง : Austin Mahone

7. A Thousand Years

เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ ซึ้งกินใจสุดๆ ทำนองไพเราะชวนหลง ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ ส่วนตัวชอบท่อน "ฉันหลงรักเธอมาเป็นพันๆปีแล้ว และฉันจะรักเธอไปอีกพันๆ ปีต่อไป และ " คลั่งรักสุดๆเป็นอีกเพลงที่เหมาะสำหรับการใช้บอกรักมากๆ ถ้าเรามีโอกาสได้แต่งงานเราจะเปิดเพลงนี้ในงานแต่งของเรากับแฟน ต้องฟินมากๆแน่เลย

ฟังเต็มๆได้ที่ : Christina Perri - A Thousand Years [Official Music Video]

ชื่อช่อง : Christina Perri

นี่ก็เป็นเพลงสากลที่เอามาแนะนำเพื่อนๆนะคะ มีแต่เพลงเพราะๆความหมายดีๆ ฟังสบายชิลๆ ลองไปเปิดฟังกันดู หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ


ภาพปกโดยนักเขียน

วิดีโอประกอบ 1,2,3,4,5,6,7 จาก : youtube

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์