เพลง

รีวิวเพลงใหม่ LOCATION - พลอยชมพู ft. ANOTHERBOYTJ ขอสลัดความแซ่บโชว์ความแบ๋วใน MV แบบสุดต๊าช

188
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงใหม่ LOCATION - พลอยชมพู ft. ANOTHERBOYTJ ขอสลัดความแซ่บโชว์ความแบ๋วใน MV แบบสุดต๊าช

หลังจากที่ พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้แถลงข่าวฟ้องค่ายเพลงของเธอ เธอจึงได้ตัดสินใจลงทุนทำเพลงด้วยเงินเก็บก้อนสุดท้าย โดยจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงในวันที่ 14 มกราคม 2565 นั่นก็คือเพลง 'LOCATION' โดยพลอยชมพูได้มีโอกาสร่วมงานกับ HYE (ฮาย) ศิลปินในวง Paper Planes ซึ่งเป็นเพลงที่พลอยชมพูได้แต่งเองกับโปรดิวเซอร์ทางเยอรมนี MV คือจัดเต็มมาก! ไปรับชมรับฟังกับเพลงนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเนื้อหาจะมีความหมายถูกตาโดนใจขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วไปรับฟังกันได้เลย^^

LOCATION - PLOYCHOMPOO ft. ANOTHERBOYTJ Official MV

เพลง LOCATION เป็นผลงานเพลงในการคัมแบคของสาวพลอยชมพูในรอบ 2 ปี ต้องบอกว่าเลยสมการรอคอยมากจริง ๆ ค่ะ เป็นเพลงที่สดใน น่ารักกุ๊กกิ๊ก มีจังหวะและทำนองสนุกสนานชวนให้โยกตาม และยิ่งเมื่อผสมผสานเข้ากับโทนเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวพลอยชมพูด้วยแล้ว ทำให้ฟังได้แบบเพลิน ๆ เลยค่ะแถมยังติดหูอีกด้วย^^

Advertisement

Advertisement

โดยความหมายและคอนเซ็ปท์ของเพลง คือ ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่แอบชอบกัน แต่ไม่ชัดเจนอ้อมค้อมกันไปมา ต่างคนต่างไม่บอกความรู้สึกกันอย่างตรงไปตรง จึงใช้การส่งโลเคชั่นเป็นตัวเชื่อมหนุ่มสาวให้ได้มาพบกัน อารมณ์แบบว่าอ่อยแล้วนะ เมื่อไหร่จะติดต่อมาสักที55+ ส่วนเนื้อเพลงที่เราชอบคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “แกล้งทำเป็นไม่รู้หรือว่าเธอดูไม่ออก ต้องให้พูตรง ๆ ว่าฉันนั้นชอบเธอ ใช่มั้ย ถึงจะเข้าใจนะ ถ้าเธอใจตรงกันเธอก็แวะมาก่อน Baby lmma send you my location ทิ้งให้เธอเลยถึงเมื่อไหร่ก็คอลมานะ” เป็นท่อนที่แอบตัดพ้อนิด ๆ แต่ก็ยังแอบรอเขาอยู่ดี^^

Advertisement

Advertisement

มาในส่วน Music Video เพลง LOCATION ใน MV จะเริ่มต้นด้วยการเล่นเกม PlayStation ที่ขับเคลื่อนโดยแว่น PS VR และคอนโซล มีการเลือกตัวละครและหลุดเข้าไปในเกม และวาร์ปไปยังสถานที่ต่าง ๆ อาทิเช่น ล่องเรือยามค่ำคืน เดินชิล ๆ ริมทะเล ร้านอาหารญี่ปุ่น หรือเข้าครัว ทั้งภาพ แสงสีและการตัดต่อ CG ทำออกมาได้สดใสเหนือจินตนาการมากค่ะ เป็นโลกเสมือนที่ความฟรุ้งฟริ้งคัลเลอร์ฟลูสุด ๆ แถมยังมีท่าเต้นน่ารัก ๆ ไว้ให้ได้เต้นตามกันด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็น MV ที่ตัดต่อ CG ออกมาได้น่าสนใจมากเลยทีเดียวให้สื่อถึงวัยหนุ่มสาวที่สดใสได้ดี และนอกจากนี้ก็ยังได้หนุ่มพร้อม ANOTHERBOYTJ มาร่วมฟีชเจอริ่งและแสดงเอ็มวีด้วยนะคะ ความสดใสทะลุจอกันเลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

ต่อมาที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับลุคแฟชั่นการแต่งตัวของสาวพลอยชมพู ต้องบอกว่าจัดเต็มมากค่ะทั้งเสื้อผ้า หน้าผม โดยส่วนมากจะเน้นไปทางคัลเลอร์ฟลู สีสันสดใส สีสว่าง ๆ ชัด ๆ เป็นสาวมั่นที่แต่งตัวสุดโต่งไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชุดคอสเพลย์หวานแหวว ชุดน้องยูนิคอร์นกับถุงเท้าสูงเหนือเข่าสีรุ้ง หรือชุดสบาย ๆ กับเสื้อสายเดี่ยวผีเสื้อ ส่วนตัวชอบชุดกิโมโนญี่ปุ่นสีม่วงกับทรงผมมากเลยค่ะ เป็นลุคที่แปลกตาแต่สวยมาก ๆ อีกชุดที่ชอบเช่นกันคือ คือชุดสีขาวลุคคุณหนูจ๋า ที่ใบหน้าตกแต่งไปด้วยมุขสีขาวเสริมด้วยสร้อยคอมุขทำให้มันดูฟุ้งไปหมด แสงสีในฉากคือดีมาก เป็นลุคละมุนที่แอบเซ็กซี่หน่อย ๆ ด้วยค่ะ ส่วนหนุ่มพร้อมก็มาพร้อมกับชุดโทนสีดำลายจุด และปิดท้าย MV ด้วยชุดหนุ่มอวกาศเสื้อลายทางฟ้าแดงกับกางเกงสีเงิน เป็นชุดที่แมทช์กันได้อย่างลงตัว

14 ม.ค. สดใสเต็มฟีด! พลอยชมพู อวดความแบ๊วในเพลงใหม่ LOCATION เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันโตแล้วสวยแซ่บมาก (มีคลิป)

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ LOCATION - พลอยชมพู ft. ANOTHERBOYTJ สลัดความแซ่บโชว์ความแบ๋วใน MV แบบสุดต๊าช ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผมกันเลยทีเดียว รวมไปถึงเนื้อหาความหมายของเพลง หากส่งไปให้คนที่แอบชอบได้ฟังต้องมีแอบยิ้มกันบ้างล่ะค่ะ>///< เพื่อน ๆ สามารถรับชมรับฟังเพลง LOCATION ได้ทาง Jannine Weigel นะคะอย่าลืมไปฟังกันเยอะ ๆ น้า…

  • บทความแนะนำจากนักเขียนม้าน้ำ

- มาทำความรู้จักนักร้องสาวเสียงใส "พลอยชมพู " ที่ขอสลัดลุคแบ๊ว เป็นสายฝอสุดเซ็กซี

- 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์ Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน ชเวอุง🖤กุกยอนซู

- รีวิว Calin Cafe คาเฟ่ใหม่ไม่ซ้ำในนครปฐม สไตล์มินิมอลเอาใจสายชอบถ่ายรูป ฟิลในสวนรักธรรมชาติ

- รู้จักนักแสดง Snowdrop (เปิดวาร์ป ประวัติ ผลงาน) ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องแรกของ จีซู BLACKPINK


  • เครดิตรูปภาพ

Jannine Weigel : ภาพหน้าปก1

@jannineweigel : ภาพหน้าปก2ภาพหน้าปก3 / ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4ภาพที่5

  • เครดิตวิดีโอ

Jannine Weigel

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ,ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์