เพลง

รีวิวเพลงใหม่ "บังเอิญตั้งใจรัก ของ Bell Warisara"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงใหม่ "บังเอิญตั้งใจรัก ของ Bell Warisara"

ผลงานใหม่ของ เบล นักร้องเสียงเพราะ ที่รู้จักกันในนามเพลง เอาปากกามาวง ซึ่งได้ทำเพลงประกอบซีรีส์ 21 วันมีฉันมีเธอ โดยนักร้องให้เป็น Bell warisara ซึ่งนักเขียนได้ลองไปฟังแล้ว เนื้อเพลงและทำนองเพราะมากๆค่ะ ซีรีส์ก็น่าดูมากๆเลย นักเขียนจะทิ้งช่องทางการฟังเพลงไว้ด้านล่างนะคะ ลองไปชมไปฟังกันได้ค่ะ

▶ เนื้อเพลงท่อนที่นักเขียนชอบ

ฉันบังเอิญตั้งใจรัก รักแม้เธออาจไม่รักตอบ ฉันแค่ขอทำตามใจบอก ให้เธอรู้ก่อนที่จะสายเกินไป และฉันยินดีที่จะรับ แม้รักนี้จะเป็นเช่นไร แม้ตอนนี้ฉันยังไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร เผื่อไว้สักวันที่เธอ บังเอิญจะหันมารักกัน (เผื่อเธอจะรักกันสักวัน)

ที่ชอบเนื้อเพลงท่อนนี้เพลงเป็นท่อนที่จดจำง่ายมาก แล้วก็มันเข้ากับทำนอง เพลงคือน่ารักมาก ท่อนนี้เหมือนกับเราขอได้รักเขาก็พอ ไม่จำเป็นต้องให้เขารักเราก็ได้ แต่ในใจเราก็ยังแอบหวังให้เขามารักเรา อันนี้เป็นเพียงท่อนที่นักเขียนชอบนะคะ แต่ถ้าเป็นทุกคนอาจจะชอบท่อนอื่นๆของเพลงนี้ก็ได้ค่ะ ลองไปฟังกันดูนะคะ เพลงน่ารักมาก ณ ตอนนี้ทางนักเขียนไม่สามารถทำเนื้อเพลงมาใส่ได้ทั้งหมด เพราะอาจจะติดลิขสิทธิ์นะคะ อยากให้ทุกคนลองไปฟังกันเอง เพราะเพลงเพราะมากจริงๆค่ะอยากให้ทุกคนฟังหลายๆรอบเลย ไปฟังกันเยอะๆนะคะ

Advertisement

Advertisement

▶ ความรู้สึกจากหลังฟังเพลง

นักเขียนบอกได้เลยว่านักเขียนนั่งฟังเพลงนี้หลายรอบต่อวันเลยทีเดียว เพลงนี้เป็นแนวความรัก แต่เป็นรักที่เหมือนจะสมหวังก็ไม่ใช่ ไม่สมหวังก็ไม่เชิง เป็นแนวประมาณว่า เรายังไม่รู้ว่าคนที่เราชอบคิดยังไงกับเรากันแน่ เขาคิดเหมือนเรารึป่าว เป็นเพลงสำหรับคนแอบชอบประมาณนั้นแหละค่ะ แต่เป็นเพลงที่เพราะมากๆเลย ฟังจนไม่เบื่อเลย ทำนองเพลงก็ดี เสียงก็ดี มันโอเคมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองไปฟังกัน เพราะเพลงเพราะจริงๆ ด้วยทำนอง การตัดต่อ ภาพในเพลง น่าฟัง น่าดู เป็นแล้วรู้สึกอยากจะดูซีรีส์เลย ซีรีส์ก็น่าดู เพลงก็เพราะ คนร้องก็น่ารักมาก ทุกอย่างและองค์ประกอบในเพลงคือเพราะมาก อยากจะชื่นชมคนแต่งเนื้อร้องมากเลยค่ะ แต่งเนื้อร้องได้เพราะมาก เพราะจนนักเขียนเปิดฟังหลายรอบมาก ฟังแล้วเพลินสุดๆ ขอบคุณที่สร้างเพลงดีๆออกมาให้พวกเราทุกคนได้ฟังค่ะ ทุกคนสามารถไปติดตามชมเพลงในyoutubeเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลง ไปฟังเพลงกันเยอะๆนะคะ นักเขียนแนะนำเลยเพลงเพราะมากๆ^^ แล้วสุดท้ายนี้นักเขียนขอแนะนำเพลงอื่นๆด้วยนะคะ ดูเพลงอื่นๆได้จากด้านล่างนี้เลย เพลงอื่นๆก็เพราะเท่าเพลงนี้เลย ลองไปฟังกันได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

เบล

▶ Bell Warisara

ศิลปินเพลงอื่นๆของ Bell warisara ดูได้เลยจ้า

  • เอาปากกามาวง
  • คนหรือไมโคเวฟ
  • แค่ใกล้ก็พอ
  • เสื้อตัวเล็ก
  • เธอคนนี้ใช่ไหม
  • เจ้าแก้มก้อน
  • Milion Butterflies

เบล

▶ ช่องทางการดูเพลง และเพลงอื่นๆ

ทุกเพลงข้างบนสามารถฟังได้ที่​

  1. YouTube
  2. Spotify
  3. Joox Music
  4. ​​​​​​YouTube Music

▶ เครดิตรูปภาพ และวิดีโอในบทความ

ขอขอบคุณรูปภาพและวิดิโอที่นำมาเป็นตัวอย่างด้วยค่ะ^^

รูปปกแต่งเองโดยนักเขียนและรูปประกอบในปกบทความ ขอบคุณรูปจาก Instagram ชื่อ bellbeawww

ขอบคุณวิดิโอตัวอย่างเพลง YouTube จากช่อง Rookie Music

ขอบคุณวิดิโอเพลง YouTube จากช่อง Rookie Music

รูปภาพประกอบที่ 1 ขอบคุณรูปจาก Instagram ชื่อ bellbeawww

รูปภาพประกอบที่ 2 ขอบคุณรูปจาก Instagram ชื่อ bellbeawww

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

Advertisement

cover anime

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์