อื่นๆ

รีวิวเรื่องปลวก ๆ กับบริษัทกำจัดปลวก P.S.C.

261
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเรื่องปลวก ๆ  กับบริษัทกำจัดปลวก P.S.C.

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีเรื่องที่ก่อกวนหัวใจมาแบ่งปันกันค่ะ นั่นก็คือ วันหนึ่งเราพบว่ามีฝุ่นผงสีน้ำตาล ๆ เป็นแนวยาว ๆ ตามบันไดและตู้หนังสือหน้าห้องเก็บของในบ้านเรา เพียงเท่านั้นเราแทบกรี๊ดค่ะ เพราะเป็นสัญลักษณ์ว่าบ้านเราโดนบุกรุกอย่างเงียบ ๆ แล้วล่ะค่ะ หลังจากตกใจแล้วก็ลงมือทำความสะอาดกันจนเห็นร่องรอยของรูที่โดนเจาะแล้ว หัวใจแทบสลายค่ะ กลับมาตั้งสติและค้นหาบริษัทกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ใช่ค่ะ บ้านเราได้โดนปลวกทำร้ายเรียบร้อยแล้วค่ะ

เรื่องปลวก ๆ ที่กัดกินไม้และกัดกร่อนใจเราด้วย#1และแล้วเราก็ได้พบบริษัทที่จะมากำจัดเสี้ยนหนามในใจเราออกไปสักที เราจึงได้ติดต่อไปยังบริษัทกำหจัดปลวกค่ะ ชื่อ P.S.C. Pest Service Control ซึ่งเราได้รับการแนะนำมาค่ะ การติดต่อทางโทรศัพท์ง่ายดายและสะดวกมาก คุณประเสริฐเจ้าของบริษัทรับสายเองตลอดเลย ดูแลและให้คำปรึกษาดีมาก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

PSCเนื่องจากเราพบปัญหาปลวกกัดกินบ้านแล้ว ทางพี่ ๆ เค้าจึงแนะนำให้เราใช้วิธีทางเคมี คือ ทำการอัดน้ำยาเคมีใต้บ้าน พ่นสเปรย์ตามจุดต่าง ๆ และเพิ่มเติมกันที่ การวางกล่องเหยื่อล่อปลวกด้วยค่ะ เพื่อการแก้ไขปัญหาปลวกได้อย่างครบวงจร

PSCเริ่มกันที่อัดน้ำยาเคมีเข้าไปในส่วนของใต้โครงสร้างบ้าน โดยบ้านเรานั้นเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ทางโครงการได้ออกแบบวางผังท่อน้ำยาเคมีเพื่อป้องกันปลวกไว้ใต้คานบ้านเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการต่อท่อในการอัดน้ำยาไว้ให้บริเวณหน้าบ้านค่ะ ปิดกล่องพลาสติกไว้อย่างเรียบร้อย โดยปกติจะแนะนำให้ทำการอัดน้ำยาเคมีปีละ 1 ครั้งนะคะ เพื่อป้องกันปลวกในดินฟื้นคืนชีพมาทำลายบ้านเรา แต่รอบนี้เราพลาดค่ะลืมอัดน้ำยาทำให้น้องปลวกขึ้นมายังบ้านเราได้ หลังจากอัดน้ำยาเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่พบปลวกขึ้นมาอีกเลยค่ะ

เรื่องปลวก ๆ ที่กัดกินไม้และกัดกร่อนใจเราด้วย#1ต่อกันด้วยบริษัทกำจัดปลวกจะดูแลโดยเพิ่มสเปรย์เคมีในพื้นที่บ้านด้านในให้เราด้วย เพื่อป้องกันปลวกมากัดกินเนื้อไม้และเฟอร์นิเจอร์ที่รักของเรา พิเศษที่สเปรย์นี้เป็นสารธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่เป็นอันตรายต่อคนอยู่อาศัยในบ้านด้วยค่ะ ช่างที่มาให้บริการมีความชำนาญมาก เข้าสำรวจและระบุจุดในการสเปรย์ได้อย่างเชี่ยวชาญและรวดเร็ว ช่างจะเริ่มเจาะรูและสเปรย์น้ำยาเข้าไปและปิดด้วยจุกพลาสติก เรียบร้อยมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

เรื่องปลวก ๆ ที่กัดกินไม้และกัดกร่อนใจเราด้วย#1ขั้นตอนสุดท้ายคือการวางกล่องเหยื่อล่อ วัตถุประสงค์เพื่อล่อให้ปลวกมากินเหยื่อและเรียกเพื่อนปลวก ๆ ในรังมากินเหยื่อนี้ แทนที่จะไปกัดกินเนื้อไม้ในบ้านของเราค่ะ เหยื่อล่อที่ใช้เป็นเหยื่อบริสุทธิ์นะคะ ไม่เป็นอันตรายต่อคนในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยง แต่จะส่งผลให้ปลวกไม่สามารถเจริญเติบโตได้และตายไปในที่สุด ฟังดูโหดร้ายนะคะ แต่จำเป็นจริง ๆ ค่ะ เราต้องวางกล่องเหยื่อล่อนี้ 1 เดือนค่ะ แล้วเราจะมาดูผลพร้อม ๆ กันนะคะ

เรื่องปลวก ๆ ที่กัดกินไม้และกัดกร่อนใจเราด้วย#1ผลการวางเหยื่อล่อ วันแรกเราตื่นเต้นมากที่ได้ยินเสียงเหมือนปลวกมากินอาหารในกล่องค่ะ เราแอบฟังได้ยินเสียงกึก ๆ จากในกล่องเพียง 1-2 วนและเสียงก็เงียบหายไป พอครบ 1 เดือน ทางพี่ ๆ จาก P.S.C ก็เข้ามาตรวจสอบและเปลี่ยนเหยื่อกล่อง พบว่า เหยื่อที่ใส่ไว้เต็มกล่อง หายไปหมดเกลี้ยงเลยค่ะ เห็นแบบนี้ทางพี่ ๆ ก็แจ้งว่า สบายใจได้ ปลวกได้กินเหยื่อไปหมดแล้ว และจะไปส่งเหยื่อนี้ที่รังของมันเพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตและจะหายไปในที่สุดค่ะ

Advertisement

Advertisement

PSCในฐานะเจ้าของบ้านได้ฟังแบบนี้ก็ดีใจค่ะ ใครสนใจกำจัดสัตว์พาหะทุกชนิดสามารถติดต่อไปได้เลยนะคะ

P.S.C. Pest Service Control โทร.02-807-7242, 081-750-8474 website: www.psc-pestservice.com

บริการดี มีความจริงใจ แนะนำค่ะ

:: เครดิตรูปภาพและภาพปก ภาพถ่ายโดยผู้เขียน::

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์