ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวแอป Yimresearch หาเงินเข้า Wallet ได้จริง

658
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวแอป Yimresearch หาเงินเข้า Wallet ได้จริง

วันนี้มีแอปทำแบบสอบถามหาเงินเข้า Wallet มาฝากนักอ่านทุกๆ ท่านค่ะ นั่นคือ แอปYimresearch เป็นแอปทำแบบสอบถามที่ได้เงินรางวัลจริงๆ และค่อนข้างได้รับความนิยมมากอีกแอปหนึ่ง หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อและเคยลองทำแบบสอบถามกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับคนไหนที่ยังไม่เคยได้ยินและเคยทำมาก่อน วันนี้จึงขอแนะนำแอป Yimresearch มาให้ได้รู้จักกันค่ะ

ภาพ1

แอป Yimresearch สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ Andorid นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์อีกด้วย

ตัวผู้เขียนคิดว่าการใช้งานบนแอปมีความสะดวกและใช้งานง่ายกว่าบนเว็บไซต์

สมัครสมาชิก

ภาพ2หลังจากที่ดาวน์โหลดแอป Yimresearch มาแล้วก็ให้ทำการสมัครสมาชิก โดยสามารถสมาชิกได้ด้วยบัญชี Facebook, Google, Line หรือสมัครโดยใช้อีเมลอย่างใดอย่างหนึ่ง

การทำแบบสอบถาม

Advertisement

Advertisement

ภาพ3การทำแบบสอบถามจะมี 2 ส่วนที่ทำได้ คือ แบบสำรวจทั่วไป และแบบสำรวจเฉพาะกลุ่ม

  1. แบบสำรวจทั่วไป มีคะแนนไม่มากตามแต่แบบสอบถามที่มีให้ทำ แบบสอบถามสั้นและง่าย และคะแนนที่เราได้รับอาจจะได้ครบตรงตามที่แบบสอบถามกำหนดไว้ หรืออาจจะได้น้อยกว่าแบบสอบถามจากการที่เราตอบแล้วไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของแบบสอบถามนั้นๆ
  2. แบบสำรวจเฉพาะกลุ่ม มีคะแนนมากกว่าแบบสำรวจทั่วไป แต่เราต้องตอบแบบสอบถามให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของแบบสอบถาม ถ้าไม่ตรงกับวัตถุประสงค์เราก็จะไม่ได้ทำแบบสอบถามต่อ แต่เราจะได้รับ 1 คะแนนที่เราเข้ามาตอบแบบสอบถามแทนค่ะ ส่วนตัวผู้เขียนเองก็ได้คะแนนจากตรงนี้น้อยมากๆ ค่ะ
  • ในแอป Yimresearch จะมีคะแนนจากรางวัลวิดีโอโฆษณา ได้ครั้งละ 1 คะแนนเมื่อเราดูวิดีโอจนจบ สามารถดูวิดีโอโฆษณาได้ เวลา 11.00 น. เวลา 18.00 น. และเวลา 00.00 น.
  • เมื่อเราเข้าแอป  Yimresearch ในแต่ละวันเราจะได้รับคะแนนพิเศษ 1 คะแนน จำนวน 1 ครั้งต่อ 1 วัน จากการล็อกอินซึ่งมีทั้งบนแอป และเว็บไซต์ คะแนนพิเศษนี้มีจนถึงวันที่ 30 ก.ย. 65 นี้

Advertisement

Advertisement

การแลกคะแนนของรางวัล

เมื่อเราทำแบบสอบถามจนมีคะแนนที่สามารถแลกของรางวัลได้แล้วก็ให้เราเข้าไปที่แลกคะแนน ก่อนที่เราจะแลกคะแนนต้องทำการใส่รหัสผ่านที่เราสมัครสมาชิก วันเกิด และหมายเลขบัตรประชาชน ขั้นตอนต่อไปเป็นการเลือกรางวัลที่ต้องการจะแลกตามคะแนนที่เรามี

ภาพ4สามารถแลกของรางวัล True Money ตั้งแต่ 405 - 1350 คะแนน

ภาพ5

ถ้าใครมีปัญหาหรือมีข้อสงสัยก็สามารถเข้าไปที่ Facebook Fanpage: Yimresearch

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับแอป  Yimresearch เป็นอีกหนึ่งแอปที่ผู้เขียนแนะนำในครั้งนี้สามารถหาเงินเข้า Wallet ได้ง่ายๆ เพียงแค่เราจะต้องอาศัยความพยามยามสม่ำเสมอในการเข้าไปทำแบบสำรวจ แอป Yimresearch จึงอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกหนึ่งแอปค่ะ

บทความโดย: FIRNNY

บทความแนะนำโดยผู้เขียน:

แอป milieu ทำแบบสอบถามได้เงินรางวัล!!!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์