อื่นๆ

รีวิวแอป "ไทยเดลี่" แค่อ่านข่าวก็ได้เงินหลักร้อยแล้ว จริงเหรอ? *No Sponsor*

176
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวแอป "ไทยเดลี่" แค่อ่านข่าวก็ได้เงินหลักร้อยแล้ว จริงเหรอ? *No Sponsor*

ในสถานการณ์แบบนี้ เงินมันหายากซะเหลือเกินนนน อะไรที่ทำแล้วได้เงินเล็กๆน้อยๆก็ต้องตามเก็บมาให้หมดไม่งั้นจะพอใช้จ่ายในแต่ละวัน ล่าสุดก็มีโฆษณาชวนเชื่อมากมายเกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด จริงบ้างเท็จบ้าง เราก็ต้องมานั่งพิจารณาเอาเอง ได้ไม่ได้ก็ต้องลองให้รู้ บางครั้งก็เลยเกิดเหตุการณ์โดนหลอกในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง มีทั้งที่หลอกให้เสียทรัพย์และหลอกให้เสียใจ ทำไมนิสาถึงบอกว่าหลอกให้เสียใจ เพราะแอปบางตัวโฆษณาชวนเชื่อว่าเราจะทำเงินได้จากใช้แอปแอปนั้น แต่ในความเป็นจริงเขาต้องการเพียงแค่ยอดดาวน์โหลดและรายได้จากการดูโฆษณาของเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้เสียอะไรเลยนอกจากเวลาและอารมณ์แต่ฝั่งนั้นได้เงินนี่น่ะสิคะ ถ้าฉันไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ด้วยสิถึงจะถูก!! วันนี้นิสาเลยมารีวิวแอปที่สามารถสร้างเงินได้จริงๆ ถอนได้จริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้มากมายดั่งคำโฆษณาของเขาแต่ก็ได้จับเงินจริงนี่ล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

สืบเนื่องจากวันนึงในระหว่างที่นิสากำลังไถ Tiktok เล่น แล้วก็บังเอิญเจอโฆษณาของเจ้าแอป ไทยเดลี่ นี่ขึ้นมา มันก็ชวนเชื่ออยู่หรอกค่ะเพราะโฆษณามักจะออกมาในรูปแบบว่าเราสามารถทำเงินได้หลักร้อยหลักพันสามารถใช้จ่ายได้ชิลๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้เยอะขนาดนั้นน่ะสิคะ ทันทีที่เห็นนิสาก็เลยลองโหลดมาลองเล่นดูค่ะ ลักษณะแอปใช้งานง่าย แค่อ่านข่าวหรือดูคลิปจะมีวงล้อเล็กๆขึ้นมาด้านขวามือเมื่อมันโหลดจนครบเราก็กดเก็บคะแนนจากตรงนั้น ซึ่งจะนับเป็นเหรียญค่ะ 1,000 เหรียญ = 1 บาท ฟังดูยากมากเลยกว่าจะได้แต่ละบาทใช่ไหมล่ะคะ นิสาก็คิดแบบนั้นแต่บางครั้งที่วงล้อมันดีดครบมักจะขึ้นเป็นรูปทองคำกระพริบปริบๆแทน เมื่อกดเข้าไปจะได้เหรียญจำนวนหนึ่งแต่พิเศษยิ่งกว่าคือมีการให้ดูโฆษณาเพื่อแลกกับการรับเหรียญที่มากขึ้น นิสาเล็งเห็นแล้วว่ามันก็โอเคก็เลยกดๆเก็บๆมา

Advertisement

Advertisement

ภาพหน้าแอพ&ช่องทางเพิ่มเงิน

หน้าแรกหลังเปิดแอป (ภาพซ้าย) สิ่งที่เราต้องทำคือเปิดอ่านข่าวค่ะ เลือกหมวดหมู่ข่าวได้หรือจะเอาข่าวจากหน้าแรกนี่เลยก็ได้ หากอยากจะดูวิดีโอกดเข้าที่หน้าวิดีโอ(มุมล่าง) อ้อ แล้วก็ในทุกๆชั่วโมงเราสามารถเก็บเหรียญเพิ่มจากมุมขวาบนนะคะ(ที่เขียนว่างาน แต่ปกติถ้ารับเหรียญได้จะขึ้นว่าเหรียญ) แต่ในภาพที่เห็นคือนิสากดจนหมดลิมิตของวันนั้นแล้วค่ะ ส่วนภาพด้านขวาจะเป็นสิ่งที่เราสามารถหาเหรียญเพิ่มเติมได้นอกเหนือจากการอ่านข่าวและดูวิดีโอค่ะ ซึ่งเป็นกิจกรรมดาวน์โหลดแอปต่างๆ ทำแบบสอบถามและเชิญเพื่อน ใครที่เพื่อนเยอะๆก็นัดแนะกันเชิญก็พอโอเคค่ะ แต่นิสาไม่ได้เชิญใครเลย เพราะเพื่อนน้อยประกอบกับเป็นคนไม่ชอบเวลาใครส่งคำเชิญประเภทนี้เข้ามาก็เลยคิดว่าเราเองก็ไม่ควรทำเหมือนกัน กลายเป็นว่ากว่าจะได้แต่ละบาทนี่มันยากเย็นเข้าไปใหญ่ เพราะส่วนใหญ่คนเล่นแอปนี้จะได้เงินจากเชิญเพื่อนกันเยอะเลยค่ะ ส่วนยอดที่ทุกคนเห็นเป็นยอดของนิสาเองค่ะ ทุกคนก็คงจะสงสัยว่าเราสามารถทำได้เรื่อยๆทั้งวันเลยหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่ค่ะ จากการทดลองด้วยตัวเองแล้วถ้าเราทำแค่อ่านข่าวกับดูวิดีโอเราจะได้วันนึงไม่เกิน2-3 บาทค่ะ น้อยมากๆเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่ก็ทำไปงั้นแหละค่ะดีกว่าอยู่ว่างๆ รวมๆกันเดือนนึงของนิสาได้แค่ประมาณ 100 บาทค่ะ เพราะแบบนั้นถึงบอกว่าได้จริงแต่โฆษณาก็ชวนเชื่อไปหน่อย

Advertisement

Advertisement

การถอนเงิน

ในหน้าภารกิจ(ภาพซ้าย)นั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องทำทุกวันค่ะ หลักๆที่นิสาทำคือการเข้ามาเช็คอิน การอ่านข่าวครั้งแรกของวัน และการแชร์ลง Facebook แต่อย่างที่บอกค่ะ นิสาไม่ชอบแชร์อะไรให้มันรกไทม์ไลน์ชาวบ้านเค้า เราก็ตั้งไพรเวทเป็นเฉพาะฉันเอาค่ะ เท่านี้ก็ไม่มีปัญหาแล้ว ส่วนภารกิจอื่นๆจะเน้นที่การเชิญเพื่อนซึ่งได้จริงๆกับภารกิจปลอมที่ทำยังไงก็ไม่ได้เหรียญเพราะฉะนั้นก็ข้ามๆกันไปอย่าไปสนใจมันเลยค่ะ เรื่องของการถอนเงินนั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ เราสามารถกดถอนเงินได้ในหน้าภารกิจหรือหน้าบัญชีตรงปุ่มแลกเงินนั่นแหละค่ะ เมื่อกดไปแล้วจะขึ้นแบบภาพขวาค่ะ ในครั้งแรกจะเริ่มถอนได้ที่ 3 บาท 20 บาท 50 บาท ค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเราลองกดมาหมดแล้วแล้วมันก็ได้จริงๆ จากภาพที่เห็นว่าจำนวนน้อยที่สุดคือ 100 บาทเป็นเพราะก่อนหน้าเราถอนออกมาแล้วทำให้ต้องทำยอดเท่านั้นถึงจะถอนซ้ำได้นั่นเอง แต่นิสาทำได้ประมาณ 57 บาท ค่ะ ต้องรอไปก่อน ส่วนขั้นตอนการถอนนั้นก็ง่ายๆมากๆ เพียงแค่เราเลือกจำนวนเงิน และใส่เบอร์โทรศัพท์ที่เราทำการผูกบัญชีพร้อมเพย์เอาไว้ จากนั้นกดยืนยัน รอราวๆ 2-5 วันทำการเงินก็จะเข้าบัญชีเราโดยตรงค่ะ

วงล้อนำโชค

เกือบลืมเจ้านี่ไปแล้วเชียว ขออนุญาตย้อนกลับไปในหน้าภารกิจถ้าทุกคนเลื่อนลงมาจะเจอคำว่า วงล้อนำโชค ไอ้เจ้านี่สร้างเหรียญเพิ่มให้เราได้ค่ะ แต่จะได้ฟรีวันละครั้งเท่านั้น สิ่งที่เราต้องทำในระหว่างวันคือกลับมาดูมันบ่อยๆค่ะ จากปุ่มชวนเพื่อนจะเปลี่ยนเป็นดูวิดีโอเพื่อรับสิทธิ์เพิ่ม เราก็กดดูแล้ววงล้อจะหมุนซึ่งจะทำได้ 2 ครั้งค่ะรวมกับอันแรกจะเป็น 3 ครั้ง เมื่อครบ 3 ครั้งก็จะกดหีบสมบัติพิเศษได้ จากในรูปคือนิสากดไปแล้วค่ะ

แล้วที่จะไม่พูดเลยก็ไม่ได้คือการดูโฆษณาผีค่ะ เหตุที่ต้องเรียกแบบนี้คือมันจะมีโฆษณาบางตัวที่โผล่มาให้เราดูแต่ไม่ได้ให้อะไรกับเราเลย ซึ่งอาจจะสร้างความรำคาญให้กับเราได้ วิธีที่นิสาทำคือการจำไว้ค่ะว่าโฆษณาตัวไหนที่เป็นโฆษณาผี พอเจอปุ๊บก็กดออกจากแอปเลย แล้วค่อยกดเข้าใหม่ แน่นอนว่าจะใช้เวลาในการเปิดแอปนิดนึงแต่เราจะไม่รู้สึกหงุดหงิดใจกับการเห็นโฆษณาผีแน่นอนค่ะ มีอีกเรื่องคือเรื่องของการสมัครเข้าใช้งานแอปนั้นนิสาไม่ได้พูดถึงแต่ไม่ได้ยากเลยค่ะ แค่เพียงใส่เบอร์โทรของเราลงไปรอ SMS ยืนยัน จากนั้นก็กรอกรหัสลงไปก็เข้าใช้งานได้เลยไม่ยุ่งยากสักนิด

จากที่บอกไปแล้วว่านิสาไม่ได้มีสปอนเซอร์อันไหนที่ว่าดีก็คือดีจริง อันไหนไม่ดีหรือเกินจริงก็ได้บอกคุณผู้อ่านไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นแล้วแอปนี้ถือเป็นแอปที่สามารถสร้างเงินให้เราได้จริงแม้ว่าจะไม่ได้มากมายอะไร แต่เราก็อย่าไปคิดว่าฉันจะต้องทำได้เท่านี้ๆเพราะแอปนี้ไม่สามารถให้รายได้ให้คุณได้เยอะขนาดนั้นแค่วันละบาทสองบาทก็เยอะแล้วจริงๆค่ะในยุคแบบนี้ ได้มาโดยที่เราไม่ต้องลงเสียเงินเลยสักนิด แค่ต้องเสียอินเทอร์เน็ตเล็กน้อยกับเวลาอีกนิดหน่อย ถ้าคุณผู้อ่านว่างๆ กักตัวอยู่บ้านไม่มีอะไรทำนิสาว่าเจ้าแอปนี้ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี ถึงเราจะได้เงินจากมันไม่มากแต่การอ่านข่าวต่างๆมันทำให้เราตามกระแสทัน รู้ทันทุกเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ แต่หากคิดว่ามันไร้สาระ และได้เงินน้อยเกินไปจะมองผ่านมันไปเลยก็ได้ค่ะ นิสาเพียงแค่มาบอกกล่าวว่าเจ้าแอปนี้สามารถทำเงินได้จริงและถอนเงินออกมาได้แม้ว่าเราจะไม่ได้เชิญเพื่อนเลยก็ตาม

การเชิญเพื่อน


รูปภาพและบทความโดย Niisaxzz

สามารถกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดบทความใหม่ๆจากนิสาได้นะคะ

ภาพปก,ภาพสุดท้าย


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
niisaxzz
niisaxzz
อ่านบทความอื่นจาก niisaxzz

Part-time writer and content creator / รีวิว หนัง ซีรีส์ อนิเมะ เพลง ศิลปิน อาหาร ความเชื่อ ลัทธิ แล

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์