เพลง

รีวิวโชว์จากนักร้องสาว BIBI หลังขึ้นเวที Coachella

230
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวโชว์จากนักร้องสาว BIBI หลังขึ้นเวที Coachella

แม้ Weekend 1 ของเทศกาลดนตรี Coachella จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของ ข้าวเหนียวมะม่วง ยังฟีเวอร์ไม่หยุด เพราะล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ยังมีคลิปที่ MILLI ป้อนข้าวเหนียวมะม่วง ให้กับศิลปินเกาหลีที่ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันอย่าง BIBI ที่ดูเหมือนนักร้องสาวตาโตขึ้นมาทันทีหลังได้ชิม น่าจะอร่อยแหละเนอะ

https://fb.watch/czW3-PhjVR/

ไหน ๆ ก็พูดถึง BIBI แน่นอนว่าผมได้มีโอกาสได้ดูโชว์ 88rising’s Head In The Clouds Forever ที่ BIBI ได้ร่วมแสดงบนเวที Coachella ต่อจาก MILLI ซึ่งต้องบอกว่าได้ยินชื่อมานาน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ดู Performance แบบสดๆ แม้จะเป็นการดูผ่านออนไลน์ก็เถอะ โดยในพาร์ทของ BIBI เธอได้โชว์ถึง 4 เพลงด้วยกัน

BIBI

เริ่มโชว์ด้วยเพลง Bad Sad And Mad ต้องบอกตามตรงว่าตอนแรกที่ผมฟังเพลงนี้แอบได้ยิน BIBI ร้องว่า ผัดหมี่ ผัดหมี่ คือแทบอยากให้ MILLI สั่งมาให้นางได้ลองทานสักจานซะเหลือเกิน จริงๆท่อนนั้น BIBI ร้องว่า "Pet me pet me" ต่างหาก (ฮา) โดยเพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม Life is a Bi... ถ้าพูดถึงเนื้อหาของเพลงคือดีมากเลยนะ ประมาณว่าพูดถึงการข้ามผ่านอุปสรรคแย่ๆ ไม่ต้องเศร้าหรือร้องไห้ฟูมฟาย เอนจอยกับชีวิตเข้าไว้ ต่อด้วยเพลง Kazino และเพลง The Weekend เพลงที่มาพร้อมกับซาวด์ย้อนยุค บวกท่อนฮุคที่ติดหู ต้องบอกว่าตอนแรกไม่เคยฟังเวอร์ชั่นของ BIBI เลย ฟังแค่เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ MILLI เอามาใส่เนื้อไทยและปิดท้ายด้วยเพลง Best Lover

Advertisement

Advertisement

ความรู้สึกหลังดูโชว์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่ยูนีคมากในเรื่องของเพลง และถ้ามีโอกาสได้ดูโชว์เต็ม ๆ คงจะฟินกว่านี้แน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ในพาร์ทของ 88rising’s นอกจาก MILLI กับ BIBI ที่ทำโชว์ได้ดีมากแล้ว โชว์ของ Utada Hikaru, Jackson Wang นั้นก็จัดว่าดีไม่แพ้กัน ไว้จะหยิบมาเล่าให้ฟังในครั้งต่อไปนะครับ

BIBI

จะว่าไปถ้า MILLI จะป้อนข้าวเหนียวมะม่วงได้ งั้น BIBI ต้องป้อน ผัดหมี่ กลับแล้วล่ะ (หยอกหยอก)

เกี่ยวกับ BIBI

BIBI หรือชื่อจริง Kim Hyung-Seo นักร้อง นักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้วัย 23 ปี ที่ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 ศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองโดย NME เส้นทางสายดนตรีของ BIBI เริ่มต้นเส้นทางดนตรีด้วยความสามารถของเธอเองด้วยการโพสต์ผลงานเพลงผ่าน Soundcloud จนกระทั่งไปเข้าตา Yoon Mirae (ยุนมิแร) โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวเกาหลี และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ BIBI กับการเป็นเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด Feel Ghood Music ค่ายเพลงของศิลปินฮิปฮอปในตำนาน Tiger JK และจากการที่ BIBI ได้ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์อย่าง The Fan ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้ปล่อยผลงานเดบิวต์ออกมาในชื่อ Binu รวมถึงผลงานเพลงอีกมากมาย รวมถึงอัลบั้มล่าสุดอย่าง Life is a Bi…

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ryuisnow
ryuisnow
อ่านบทความอื่นจาก ryuisnow

รีวิวทุกสิ่งจริงหมด บันเทิง ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ของกินอร่อยๆ ติดตามริวได้ที่นี่และทาง ryuisnow.com

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์