เพลง

รีแอค 2 สาวจาก วง Red Velvet ในรายการ LEVEL UP – RISKY Project

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีแอค 2 สาวจาก วง Red Velvet ในรายการ LEVEL UP – RISKY Project

ใน Ep. นี้เราจะได้พบกับ 2 สาวสวยอย่างไอรีนและซึลกิ Red Velvet ซึ่งทั้งสองพึ่งจะมีผลงานอัลบั้ม Monster กันไปหมาด ๆ เป็นยูนิตคู่ที่ MV สะกดสายตาเราเอามาก ๆ กับลุคที่สวย เผ็ด ดุ โดดเด่นทะลุจอมาก โดยส่วนใหญ่เราจะได้เห็นและคุ้นเคยกับการแสดงของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น ที่ทำให้เราได้รับพลังแห่งความสุขกลับมาทุกครั้ง และในคราวนี้เหล่าแฟนคลับอย่างเราพลาดไม่ได้เลยกับเรียลลิตี้ที่จะทำให้เห็นมุมน่ารักของสาว ๆ อีกหลากหลายมุมมากขึ้นผ่านการทำภารกิจสนุก ๆ ต่าง ๆ ในรายการLEVEL UP – RISKY Projectสามารถดูได้ที่ช่อง ID Staion ผ่านทาง True ID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง TrueID TVชาว ReVelov พลาดไม่ได้แม้แต่ Ep. เดียว

ดด

ออ

เมื่อไอรีนและซึลกิต้องทำภารกิจประกอบเก้าอี้ สองสาวเมื่อได้รับภารกิจมาก็พากันตั้งใจช่วยกันทำภารกิจนี้ จนแทบจะลืมภาพลักษณ์การแสดงบนเวทีของสาว ๆ ไปเลย คือเอ็นดูมาก ดูไปยิ้มไป ซึลกิเมื่อเห็นมือพี่ไอรินสั่นขณะใช้เครื่องมือเพื่อหมุนน็อตประกอบเก้าอี้เธอก็ขำตลกที่มือพี่ไอรินสั่นใหญ่เลย น่ารักจริง ๆ เราก็เผลอขำตามไปด้วย ในขณะที่ทำภารกิจไปสักพักฝนก็เริ่มตก สาว ๆ ก็ยังช่วยกันทำภารกิจกันต่อไปจนทีมงานได้เอาเสื้อกันฝนมาให้สองสาวใส่ ชุดกันฝนที่คลุมไว้ก็ไม่สามารถปิดบังความสวยน่ารักของสาว ๆ เอาไว้ได้จริง ๆ

Advertisement

Advertisement

รรพพรรเป็นอีกซีนที่ชอบและรู้สึกประทับใจเป็นการส่วนตัวคือช่วงทำอาหารของสองสาวไอรีนและซึลกิ จะอร่อยรึป่าวนั้นอาจจะตอบไม่ได้เพราะคงไม่มีโอกาสได้ชิมรสชาติของอาหารที่สาว ๆ ทำ แต่ก็คงอร่อยแน่นอนแหละว่ามั้ย คือทั้งไอรีนและซึลกิตั้งใจทำกันมาก มีความเป็นแม่ศรีเรือนมาก คงเป็นภาพที่ไม่ได้พบเห็นกันบ่อย ๆ ดูจากสีหน้าและแววตาของแต่ละคนที่จริงจังกับการทำอาหารกันแบบสุด ๆ เป็นภาพที่มีเสน่ห์น่ารักไปอีกแบบ

นนพอหน้าตาของอาหารที่สองสาวช่วยกันทำเริ่มมีหน้าตาน่าทาน ดูจากสีหน้าและรอยยิ้มนั้นคงภูมิใจในผลงานการทำอาหารในครั้งนี้ไม่น้อยกันเลยทีเดียว

ลล

พอพากันทานอาหารฝีมือของตัวเองทำกันใกล้อิ่มแล้วไอรีนก็ได้กดกริ่งเล่นเพลิน ๆ แล้วดูสีหน้าของไอรินสิ ทำหน้าเคลิ้มอินไปตามเสียงกดของตัวเองเสียจริงเลย กดกริ่งยังไงให้จินตนาการได้ว่าเป็นเหมือนเสียงร้องของวัว ขำไอรินมาก สวยไปอีกซีนนี้ สวยไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

เหล่า ReVelov พลาดไม่ได้เลยในขณะที่ดูไปก็เหมือนเราได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันสาว ๆ ไปด้วย รักสาว ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก อย่าลืมมาติดตามสาว ๆ วง Red Velvet กันเยอะ ๆ นะ รับรองว่าจะต้องยิ้มตามกันจนแก้มแตกกันอย่างแน่นอน


เครดิตภาพ : ภาพถ่ายจากหน้าจอในแอพ True ID


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์