เพลง

รีแอคหนุ่ม ๆ วง NCT DERAM ในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีแอคหนุ่ม ๆ วง NCT DERAM ในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland

สำหรับเหล่า NCT zen นั้นคงไม่มีใครที่จะกล้าพลาดอย่างแน่นอน กับรายการNCT LIFE DREAM in Wonderlandที่สามารถดูได้ที่ช่อง ID Staion ผ่านทาง True ID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง TrueID TV เอาตามที่สะดวกไม่ว่าจะช่องทางไหนรับรองว่าหากใครที่ยังไม่เข้าด้อม NCT zen อาจจะถูกบรรดาหนุ่ม ๆ เหล่านี้ตกเข้าด้อมไปเลยแบบไม่ทันรู้ตัวก็อาจเป็นได้ เป็นเรียลลิตี้ในรอบ 3 ปีของหนุ่ม ๆ เลยทีเดียวเหล่า NCT zen คงฟินจิกหมอนกันจนคลายความคิดถึงกันลงไปได้บ้าง รายการนี้จะทำให้เราได้เห็นมุมอื่น ๆ ของเหล่าหนุ่ม ๆ นอกเหนือจาก Performance บนเวที ไม่ว่าจะร้อง เต้น แร็บ ที่ทำให้เหล่า NCT zen หวีดจนจิตแทบระเบิดใจแทบละลายสติกระจัดกระจายกระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหน มอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง ในครั้งนี้ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่จะมาเก็บเกี่ยวความสุขให้สมกับที่รอคอย ไปดูโมเม้นน่ารัก ๆ ของหนุ่ม ๆ กันเลยดีกว่ารับรองฟิน เผลอยิ้มตามแบบไม่รู้ตัวแน่นอน

Advertisement

Advertisement

rr ขอไม่บอกว่านี่เป็นภาพที่จะเห็นได้จาก Ep. ที่เท่าไหร่ต้องไปติดตามดูกันเองนะรับรองว่าจะต้องร้องว้าว สถานที่แห่งนี้อย่าว่าแต่หนุ่ม ๆ NCT DREAM ตื่นเต้นเลย ทางเราเองก็เผลอร้องว้าวออกมาดังมากเหมือนกัน เป็นเหมือนบ้านในนิทานในจินตนาการเอามาก ๆ เลย อยากจะเข้าไปสัมผัสบรรยายกาศแบบนี้บ้างจริง  ๆ คงจะเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของนิทานในวัยเด็กยังไงอย่างนั้น

ll ดูจากหน้าตาของเหล่าหนุ่ม ๆ ที่ไม่ว่าจะเดินไปสำรวจที่ห้องไหนก็ร้องว้าว ตาเป็นประกายตื่นเต้นกันใหญ่ ต่างก็ดีใจที่จะได้มีโอกาสได้พักผ่อนกันที่นี่ แต่พักผ่อนหย่อนใจแบบธรรมดามันก็ดูจืดชืดไม่สนุกตื่นเต้นนะหนุ่ม ๆ เอ็นดูความตื่นเต้น ความน่ารักของหนุ่ม ๆ ทุกคนจริง ๆ ดูไปยิ้มไปหวีดไป มีความสุขอย่างหาที่สุดไม่ได้จริง ๆ

]] ซีนนี้คือแอบขำมาก ด้วยความที่ทุกคนอยากจะนอนพักในห้องที่เป็นห้องเดี่ยวส่วนตัวแต่ดันมีห้องไม่ครบกับจำนวนคนจึงเกิดเป็นเกมอันน่าตื่นเต้นนี้ขึ้น ทุกคนต้องไปดูกันให้ได้นะ เพราะทั้งขำ ทั้งน่าเอ็นดูจริง ๆ ยิ้มตามจนแก้มแทบแตกอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

== ดวงจู๋จนต้องทำหน้าเศร้าขนาดนี้แต่ก็ยังน่ารักน่าเอ็นดู ใครที่เป็นเมนหนุ่มคนนี้อย่าลืมเข้าไปดูใน Ep. นี้ไปเอาใจช่วยเหล่าหนุ่ม ๆ กันให้ได้นะ รับรองว่าหลังจากที่ได้ดูแล้วใจต้องฟูมีพลังใจดี ๆ กลับมาอย่างแน่นอน


เครดิตภาพ : ภาพถ่ายจากหน้าจอในแอป True ID


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บราวนี่
บราวนี่
อ่านบทความอื่นจาก บราวนี่

สร้างพลังบวก เสริมพลังใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์