เพลง

รู้จัก 5 สมาชิก bXd Born Never Die วงน้องใหม่ส่งตรงจากค่าย 4NOLOGUE

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 5 สมาชิก bXd Born Never Die วงน้องใหม่ส่งตรงจากค่าย 4NOLOGUE

วงการ T-POP เตรียมตัวต้อนรับน้องใหม่ บี-เอ็กซ์-ดี bXd (Born Never Die) วง GirlsGroup น้องใหม่จากค่าย 4NOLOGUE ที่ได้เปิดตัว ณ งาน OCTOPOP2022 เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดตัวมาด้วยสมาชิกสาวสวยทั้ง 5 คนได้แก่ MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่), S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) วันนี้ผู้เขียนจะพามารู้จักสมาชิกวงทั้ง 5 คนกัน

1. MIU2 (มิวมิว)

สเตจเนม : MIU2 (มิวมิว)

ชื่อจริง : ณัฐชนก พึ่งธรรม (มิวมิว)

วันเกิด : 9 กันยายน พ.ศ. 2545

IG : _miu2miu_

Twitter : @_miu2miu_

เริ่มต้นกันด้วยพี่ใหญ่ของวง MIU2 (มิวมิว) แรปเปอร์ประจำวง เจ้าตัวเคยออกซิงเกิ้ลเดี่ยวมาแล้วก่อนหน้านี้คือเพลง เหงาเหงาเหงา และ พี่ชายอย่างเธอ บอกเลยว่าโฟลวแรปไม่ใช่เล่น ๆ เหมือนกันนะ แต่ในSingleเปิดตัวของวงอย่าง JUST DANCE ก็ได้จัดเต็ม ได้ปล่อยของออกมาเต็มที่ก็บอกเลยว่า มันปัง! เรื่องการเต้นก็ไม่น้อยหน้าเพราะเป็นไลน์เต้นที่พริ้ว ๆ แต่ก็แข็งแรง การแสดงบนสเตจถึงจะเป็นเวทีแรกแต่ก็ทำได้ดีมากสำหรับวงที่พึ่งเปิดตัวแบบนี้ จนใครก็บอกว่าเวทีไฟลุกเลยทีเดียว แถมอีกอย่างที่รู้สึกว่าชอบมากเป็นส่วนตัวเลยก็คือสีผม! ผมชมพูทำให้ดูเด่นแถมยังเข้ากับเจ้าตัวมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

2. CHARI (ชาริ)

สเตจเนม : CHARI (ชาริ)

ชื่อจริง : ชาริสา โอแฮม (ลิซ่า)

วันเกิด :4 ตุลาคม พ.ศ. 2545

IG : yolochari

Twitter : @yolochari

ต่อมาที่สมาชิกคนที่ 2 CHARI (ชาริ) ใครเห็นก็ต้องบอกว่าสวย! นอกจากความสวยแล้วบอกเลยว่าเจ้าตัวก็มีสเต็ปการเต้นที่ดีมาก ล็อกท่าปึ้กปั้ก แข็งแรงสุด ๆ การแสดงบนสเตจก็เรียกได้ว่าละสายตาไม่ได้ เพราะเต้นดีมากจริง ๆ แถมเสียงก็มีเอกลักษณ์อีกด้วย การแสดงสีหน้าก็ดีสำหรับสเตจแรกแบบนี้เอาไปเลย 10/10 ดีมาก! นอกจากเรื่องการเต้นแล้วก็ยังมีความสามรถเรื่องการแสดงด้วย โดยได้มีโอกาสรับบทเป็น ต้อม ในละครเรื่อง แรงเงา นั่นเอง คนที่เคยดูละครเรื่องแรงเงาหลายคนก็คงจะต้องร้อง อ๋อ! กันแน่นอน เพราะน้องคนนี้มีแววสวยมาตั้งแต่แสดงแล้ว

Advertisement

Advertisement

3. PRIMY (พริมมี่)

สเตจเนม : PRIMY (พริมมี่)

ชื่อจริง : รินรดา สินไชย (พริมมี่)

วันเกิด : 16 กุมภาพันธ์ 2546

IG : rrinradas

Twitter : @PrimyRinrada

สมาชิกวงคนที่ 3 PRIMY (พริมมี่) มาด้วยลุคสาวสวยผมหางม้าสุดเฉี่ยว สวยแบบสวยมาก สวยจริง ๆ ค่ะ ใครที่ดูสเตจเพลง JUST DANCE มาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเป็นโวคอลหลักแน่นอน เพราะไฮโน้ตปังมาก แถมเสียงก็ดีสุด ๆ แต่เรื่องการเต้นก็ไม่ได้น้อยหย้าเหมือนกัน ยังคงคอนเซปท์ทำเวทีไฟลุกได้เช่นกัน แต่คนนี้ไวบ์จะออกไปทางคนสวยขามาก ๆ แต่ก็ให้ลุคเซ็กซี่ไม่หยอกเหมือนกันนะ

4. S.NY (ซันนี่)

Advertisement

Advertisement

สเตจเนม : S.NY (ซันนี่)

ชื่อจริง : ศรุดา ศรีณรงค์ (ซันนี่)

วันเกิด : 10 กรกฎาคม 2547

IG : ss.nyyy

Twitter : @ssnyyy

มาถึงคนที่ 4 S.NY (ซันนี่) อันดับแรงที่เห็นแล้วชอบมากเลยก็คือทรงผม! ผมครึ่งซีกที่ดี ชอบมากแถมเข้ามากอีกด้วย แต่ถ้าจะให้พูดถึงการแสดงแล้วล่ะก็ ต้องขอตะโกนคำว่า เต้น! ดี! มาก! เจ้าตัวเต้นดีจริง ๆ เพราะนอกจากจะเต้นแข็งแรงแล้ว การล็อคท่าก็ยังดีมาก ๆ เช่นกัน แถมจังหวะการเต้นที่ดูก็ต้องรู้ว่าเรียนเต้นมาอย่างหนัก ฝึกฝนมาอย่างหนักแน่ ๆ แถมการแสดงสีหน้าก็ว้าวมาก ดูไปต้องร้องว้าวไปจริง ๆ คนนี้ นอกจากการเต้นแล้วเสียงทุ้มที่มีเอกลักษณ์ก็ทำให้มีสเน่ห์มากขึ้นไปอีก ขออนุญาตปักเมนเลยแล้วกั๊นนนนน

5. AMY (เอมี่)

สเตจเนม : AMY (เอมี่)

ชื่อจริง : ชวัลลักษณ์ กังวานเกียรติชัย

วันเกิด : 30 พฤศจิกายน 2549

IG : c.amyy_

Twitter : @c_amyyyyy

มาถึงคนสุดท้ายน้องเล็กของวง AMY (เอมี่) ถึงอายุจะน้อยแต่ความสามารถไม่น้อยเลยนะ ทั้งร้องทั้งแร็ปทั้งเต้นบอกเลยว่า สุด ๆ ไปเลย! น้องคนนี้มีการร้องที่แข็งแรงมาก เสียงแข็งแรงสุด ๆ รวมถึงการแร็ปที่ไม่ได้น้อยหน้าใคร แถมด้วยการเต้นที่สุดแสนจะเท่! นี่มันน้องเล็กทองคำแห่งยุคอีกคนชัด ๆ เพราะครบเครื่องมากจริง ๆ เชื่อว่าในอนาคตจะต้องเก่งขึ้นกว่าตอนนี้แน่นอน และอีกอย่างแม้หน้าตาจะน่ารักมากก็ตาม แต่ถ้าขึ้นสเตจเมื่อไหร่ก็ทำเวทีลุกเป็นไฟได้เหมือนกันนะ!


เป็นอย่างไรกันบ้างกับวงน้องใหม่อย่าง bXd จากค่าย 4NOLOGUE ใครที่ยังไม่รู้จักก็ถือว่าได้มาทำความรู้จักน้อง ๆ วงนี้ไปพร้อม ๆ กันกับผู้เขียนเลยแล้วกัน และเตรียมตัวพบกับซิงเกิ้ลเดบิ้วท์ของวงอย่างเพลง JUST DANCE ที่เราได้เห็น Performance ไปในงาน OCTOPOP2022 ที่ผ่านมา ใครที่ยังไม่ได้ดูอย่าลืมไปชมแฟนแคมของน้อง ๆ ที่แสดงเพลงนี้กันได้เลย แล้วก็ติดตามวันเดบิ้วท์อย่างเป็นทางการของสาว ๆ ทั้ง 5 คน ผ่านช่องทาง Official ได้ตามด้านล่างนี้ได้เลย ระหว่างนี้ก็ดูอัพเดตของสมาชิกได้ตามไอจีและทวิตเตอร์ของเจ้าตัวกันก่อนดีกว่า แล้วมารอฟังเพลง JUST DANCE ไปพร้อม ๆ กันเร็ว ๆ นี้


ช่องทางการติดตามวง bXd Born Never Die


อ้างอิงข้อมูลสมาชิกจาก T-pop Wiki

เครดิตภาพหน้าปก : Facebook : bXd

เครดิตวีดีโอ :

เครดิตรูปภาพ :

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์