เพลง

รู้จัก 6 หนุ่มวง DVI บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย 4NOLOGUE

8.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 6 หนุ่มวง DVI บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย 4NOLOGUE

4NOLOGUE เอาเรื่องอีกแล้ว กับการเปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่ DVI บนเวที OCTOPOP2022 ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานเรียกว่าเซอร์ไพรส์สุด ๆ ด้วยการแสดงเพลง SUGAR จัดเต็มทั้งร้อง เต้น แร็ป ตอกย้ำกระแส T-POP ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ไปเลย วันนี้ณรัก. เลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ วง DVI ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาอย่างเป็นทางการ ไปกันเลยค่า...

รู้จักกับ DVI

DVI เป็นบอยแบนด์จากค่าย 4NOLOGUE ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ แฟรงค์ (Frank), ชีต้า (Cheetah), ตั๋ง (Tang), สมุย (Samui), อู่อู๋ (Auau) และป๋อ (Por) โดยสมาชิก 5 หนุ่ม เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Laz iCon ยกเว้น ตั๋ง และชื่อวง DVI (ดีวาย) ย่อมาจาก Dreamvolution ที่เป็นการผสมของคำว่า Dream (ความฝัน) และ Evolution (วิวัฒนาการ) คงเปรียบได้กับสมาชิกวง DVI ที่เดบิวต์มาด้วยความฝัน และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยความสามารถของพวกเขา

Advertisement

Advertisement

โดยพวกเขาทั้ง 6 คน ได้เปิดตัวบนเวที OCTOPOP2022 ด้วยการแสดงเพลง SUGAR ก่อนปล่อยมิวสิควิดีโอเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ต้องบอกว่าเมมเบอร์แต่ละคนใส่ performance กันแบบจัดเต็ม ทั้งการเต้นที่แข็งแรง เสียงร้องที่มีพลัง และการแร็ปที่สนุก เป็นโชว์ที่เจ๋งมาก สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ จนถูกพูดถึงมากมายบนโซเชียล แถมโปรไฟล์แต่ละคนก็การันตีความสามารถ เอาล่ะ งั้นเราไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเล้ยยย

1. แฟรงค์ (Frank)

DVI (แฟรงค์)Stage Name : แฟรงค์ (Frank)

ชื่อจริง : พลช ชินวังโส

วันเกิด : 30 ตุลาคม 1995

เริ่มกันที่พี่ใหญ่ของวง แฟรงค์ พลช ชินวังโส หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะพี่แฟรงค์ได้ฝากผลงานมาสู่สายตาชาวเราเยอะมาก เริ่มตั้งแต่การเป็นหนึ่งในสมาชิก Dp Growth Cover GOT7, เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ INSIGHT ROOKIES กลุ่มเด็กฝึกภายใต้ Insight Entertainment ในปี 2021 ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า I LIKE U SUMMER (ฤดูเรา) ออกมาในปีนั้นด้วย ก่อนจะมาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ LAZ iCON  แต่ถูกคัดออกในรอบสุดท้าย ถึงอย่างนั้นแล้ว ในที่สุดพี่แฟรงค์พยายามมาถึงวันที่จะได้เดบิวต์กับ DVI

Advertisement

Advertisement

เราชื่นชมความมุ่งมั่นต่อการเป็นศิลปินของพี่แฟรงค์จริง ๆ 👏 ตั้งแต่เป็นทีม Cover ซึ่งทีมนี้เขาเต้นเพลงของ GOT7 ออกมาได้เป๊ะปังมาก แต่ละฉากที่ถ่ายทำออกมาก็สร้างสรรค์ด้วย จนมาแข่งในรายการ LAZ iCON เขาพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเลย เรื่องการเต้นนั้นเรียกว่าแน่อยู่แล้ว ฉายาสเต็ปเท้าไฟต้องมา! ส่วนการร้องเพลงก็ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้พี่แฟรงค์ยังเคยฝากผลงานถ่ายแบบเอาไว้กับ Sudsupda Magazin และ Lips Garcon Magazine ด้วยค่ะ แถมยังเป็นพี่ใหญ่ที่เฟรนลี่ อบอุ่น และใจดีกับน้อง ๆ บอกเลยว่าเป็นพี่ใหญ่วงการ T-POP อีกวงที่แฟน ๆ จะต้องตกหลุมรัก

ช่องทางติดตาม

Instagram : palot.chin

Twitter : @c_palot

TilTok : @palot.chin

Advertisement

Advertisement

2. ชีต้า (Cheetah)

DVI (ชีต้า)

Stage Name : ชีต้า (Cheetah)

ชื่อจริง : ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์

วันเกิด : 13 พฤศจิกายน 1997

มาต่อกันที่ ชีต้า ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์ เป็นอีกคนที่มุ่งมั่น พยายาม และก้าวตามความฝันในการเป็นศิลปินมาโดยตลอด เรียกว่าเติบโตมาพร้อมกับพี่แฟรงค์เลยค่ะ เพราะเจ้าตัวก็คือหนึ่งในสมาชิก Dp Growth Cover GOT7 เคยเป็นหนึ่งในกลุ่ม INSIGHT ROOKIES ของ Insight Entertainment และเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ LAZ iCON ก่อนจะถูกคัดออกในรอบสุดท้ายเช่นกัน

ชีต้าเป็นอีกคนที่เราชื่นชมในความพยายามของเขาจริง ๆ น้องไฟท์มาหลายเวทีทั้งของไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น La Banda Thailand 2 (2017), Asia Super Young (Youku, 2021) และเกือบจะได้เดบิวต์ในรุ่นที่สองของโปรเจกต์ Z-BOYS กับทางค่ายฝั่ง K-POP ด้วย แต่ก็ถูกยกเลิกไปเพราะสถานการณ์โควิด จนมาถึงรายการ LAZ iCON แม้ว่าเจ้าตัวจะตกรอบไป แต่ก็ยังคงไม่ละความพยายาม ซึ่งทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเห็น Performance ของน้องจากรายการต่าง ๆ จะพบว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ตรงไหนที่ยังขาด น้องจะทำได้ดีขึ้นในทุกครั้ง ส่วนตัวแล้วเราชอบการแร็ปของชีต้าเป็นพิเศษ เวลาแร็ป Character สนุกสนานขี้เล่นที่อยู่ในตัวน้องมันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราสนุกไปด้วย ซึ่งมันดีมาก ๆ เลยค่ะ

ช่องทางติดตาม

Instagram : ch33t4hh

Twitter : @cheetah_ptpat

Facebook : Cheetah Pitipat

3. ตั๋ง (Tang)

DVI ตั๋งStage Name : ตั๋ง (Tang)

ชื่อจริง : ชินดิศ เวียงวิเศษ

วันเกิด : 12 มีนาคม 1999

ตั๋ง ชินดิศ เวียงวิเศษ หนุมหล่อดีกรีเดือนคณะ ที่แฟนคลับต่างเรียกกันว่าหมอตั๋ง เป็นเมมเบอร์คนเดียวที่ไม่ได้มาจากการรายการ LAZ iCON โดยเจ้าตัวนั้นเป็นเด็กฝึกของค่าย 4NOLOGUE ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 6 ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และกำลังจะเดบิวต์มาเป็นตัวตึงอีกคนของวงการ T-POP แล้วค่ะ >< < p>

สำหรับหมอตั๋งเท่าที่เห็นบนเวที OCTOPOP2022 ก็ต้องบอกว่าคาริสม่าแรง นอกจากความหล่อสร้างเรื่องแล้ว ยังแร็ปได้อันตรายต่อใจแฟนคลับมาก 4NOLOGUE เอาเรื่องจริง ๆ แล้วพอมาส่อง IG ของหมอตั๋ง เหมือนจะเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพ และชอบงานศิลปะมากทีเดียว จากมุมภาพเวลาถ่ายวิวต่าง ๆ หรือการถ่ายภาพตัวเอง รู้สึกจะมีสไตล์ความอินดี้อยู่ในตัวด้วย เอาเป็นว่าหากใครชื่นชอบสไตล์หมอตั๋ง ตามไปวาร์ปที่ Instagram : chinadis กันได้เลยนะคะ

4. สมุย (Samui)

DVI (สมุย)Stage Name :  สมุย (Samui)

ชื่อจริง : สมุทร แก้ววัน

วันเกิด : 13 ธันวาคม 2000

สมุย สมุทร แก้ววัน เป็นเมมเบอร์อีกคนที่อยู่ในกลุ่ม Insight Rookies และได้เปิดตัวร่วมกับพี่แฟรงค์ในซิงเกิล I LIKE U SUMMER (ฤดูเรา) ก่อนที่น้องจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ  LAZ iCON นั่นเองค่ะ ถึงแม้จะเป็นอีกคนที่ถูกคัดออกในรอบสุดท้าย แต่ความสามารถของสมุยก็กำลังจะได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในฐานะสมาชิกวง DVI

สิ่งที่ทำให้เราชื่นชมสมุยมากมายก็คือ น้องเป็นคนที่เก่งมาก ไม่ว่าจะด้านการร้องเพลง การเต้น การแร็ป การเล่นดนตรี Beatbox จัดให้ได้หมด! แล้วเป็นคนที่โชว์ความสามารถตัวเองออกมาได้ดีมากทั้งการร้องเพลง และร้องแร็ปเลยค่ะ ที่สำคัญน้องยังแต่งเพลง ทำเพลงได้ด้วย ซึ่งแนวเพลงที่น้องถนัดก็จะเป็นแนว R&B, HIPHOP และแนว RAP นั่นเอง แล้วยังเป็นคนที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ด้วย ความสามารถก็หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ซึ่งน้องเคยร่วมแสดงใน EP.8 ของซีรีส์ซิตคอมเรื่อง รักเดียว ทางช่อง one31 หรือถ้าพูดถึงด้านกีฬา ก็อย่างเช่น เทควันโด บาสเกตบอล ว่ายน้ำ เป็นต้น เก่งรอบด้านเหมือนกับชื่อ 'สมุทร' ของเจ้าตัวจริง ๆ

ช่องทางติดตาม

Instagram : samui_kw

Twitter : @SamuiKW

TikTok : @samuiisss

YouTube : K1

5. อู่อู๋ (Auau)

DVI (อู่อู๋)

Stage Name : อู่อู๋ (Auau)

ชื่อจริง : ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล

วันเกิด : 8 มีนาคม 2002

อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล อีกหนึ่งหนุ่มที่เดินสายตามรายการแข่งขัน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Star Idol แล้วจึงมาแข่งขันในรายการ LAZ iCON  ก่อนจะมาเซอร์ไพรส์ทุกคนบนเวที OCTOPOP2022 ในฐานะสมาชิกวง DVI นั่นเอง

น้องอู่อู๋ผู้พกพาความน่ารักขึ้นมาบนเวที OCTOPOP2022 จนเราต้องสะดุดตาสะดุดใจกับคนนี้ก่อนใคร อิอิ ต้องบอกว่าเรารู้สึกถูกชะตากับอู่อู่เป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะน้องดูยิ้มเก่ง อยู่บนเวทีสนุก สดใส มีเสน่ห์มาก เป็นคนที่เสียงเพราะด้วย แต่พอมาส่องภาพนิ่งแล้วเซอร์ไพรส์มาก ราวกับคนละคนเลย น้องมีทั้งออร่าของความเป็นนายแบบและศิลปินในคนเดียวกันจริง ๆ ปังมาก

ช่องทางติดตาม

Instagram : auautnp

Twitter : @Auautnp

TikTok : @auautnp

6. ป๋อ (Por)

DVI (ป๋อ)

Stage Name : ป๋อ (Por)

ชื่อจริง : ศุภการ จิรโชติกุล

วันเกิด : 17 ตุลาคม 2002

มาถึงน้องเล็กของวง ป๋อ ศุภการ จิรโชติกุล เริ่มเปิดตัวเป็นเด็กฝึกกับทาง 4NOLOGUE ในปี 2020 โดยน้องได้ปรากฏตัวในคลิป VOGUE CLASSx4NOLOGUEMUSIC EP.4 ตอนที่พี่เจส์มาพาน้อง ๆ เด็กฝึกในค่ายมาเล่นเกมใบ้คำ หนึ่งในนั้นก็มีน้องป๋อด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าเข้าร่วมแข่งขันในรายการ LAZ iCON  และตอนนี้น้องก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง DVI แล้ว เรารอเดบิวต์อย่างเป็นทางการเลย

สำหรับน้องป๋อ ต้องบอกว่าหล่อแบบตะโกนอีกหนึ่งคนเลย แล้วความสามารถก็ไม่ธรรมดาอีกแล้วคนนี้ ร้องเพลงก็ดี ร้องแร็ปก็ได้ เต้นก็เท่สะบัดสุด ๆ แต่ขณะเดียวกันน้องเล็กของเราก็มีความน่ารักไม่เบาเลยละค่ะ เวลานิ่งอาจหล่อวิชวลแรง แต่เวลายิ้มน่ารักเหมือนเจ้าเด็กน้อยเลย ที่สำคัญน้องเป็นเด็กที่น่ารักเป็นที่เอ็นดูของพี่ ๆ ด้วย หากใครเอ็นดูน้องป๋อ ก็วาร์ปไปที่ช่องทางติดตามด้านล่างกันได้เลยนะคะ^^

ช่องทางติดตาม

Instagram : porsuppakarn

Twitter : @porsuppakarn

เราก็ได้ทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ วง DVI กันไปแล้ว มีใครปักเมนปักใจกันหรือยังคะ^^ อย่างไรแล้วเรามารอชมผลงานพวกเขาอีกทีในตอนเดบิวต์อย่างเป็นทางการไปด้วยกันนะคะ หากใครอยากจะติดตามอัปเดตผลงานของน้อง ๆ วง DVI ตามไปที่ช่องทางติดตามที่เราแปะไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางติดตาม DVI

Instagram : official.dvi

Twitter : @official_dvi

TikTok : @official_dvi

Facebook : officialDVI

YouTube : DVI

หากสิ่งที่เรานำเสนอไปผิดพลาดประการใด หรือมีถ้อยคำที่ทำให้ศิลปินและแฟนคลับรู้สึกไม่สบายใจ ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ณรัก.

เครดิตภาพ

ภาพปก ประกอบด้วย

ภาพสมุย จาก Instagram : samui_kw

ภาพแฟรงค์ จาก Instagram : palot.chin

ภาพอู่อู๋ จาก Instagram : auautnp

ภาพตั๋ง จาก Facebook : officialDVI

ภาพป๋อ จาก Instagram : porsuppakarn

ภาพชีต้า จาก Instagram : ch33t4hh

ภาพประกอบ

ภาพที่ 1 จาก Instagram : official.dvi

ภาพที่ 2 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 3 จาก Instagram : palot.chin

ภาพที่ 4 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 5 จาก Instagram : ch33t4hh

ภาพที่ 6 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 7 จาก Instagram : chinadis

ภาพที่ 8 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 9 จาก Instagram : Instagram ; samui_kw

ภาพที่ 10 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 11 จาก Instagram : auautnp

ภาพที่ 12 จาก Facebook : officialDVI

ภาพที่ 13 จาก Instagram : porsuppakarn

เครดิตวิดีโอ

วิดีโอ1 จาก YouTube : DVI

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์