เพลง

รู้จัก BOYNEXTDOOR บอยแบนด์วงแรกจากค่าย KOZ Entertainment

7.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก BOYNEXTDOOR บอยแบนด์วงแรกจากค่าย KOZ Entertainment

ทักทายแฟน ๆ KPOP กันอีกเช่นเคย ณรัก.มีวงบอยแบนด์น้องใหม่แกะกล่องมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักอีกแล้ว นั่นก็คือวง BOYNEXTDOOR หรือ เด็กข้างบ้าน จากค่าย KOZ Entertainment ที่บริหารโดยศิลปินโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง Zico ประกอบด้วยสมาชิก 6 หนุ่ม ซองโฮ (SUNGHO), รีอู (RIWOO), แจฮยอน (JAEHYUN), แทชาน (TAESAN), อีฮัน (LEEHUN) และ อุนฮัก (WOONHAK) เดบิวต์ด้วยคอนเซปต์สดใส และแนวเพลงเข้าถึงง่าย วันนี้เราก็จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับพวกเขาเหล่านี้ ไปกันเล้ย

รู้จัก BOYNEXTDOOR

BOYNEXTDOOR  BOYNEXTDOOR คือวงบอยแบนด์จากค่าย KOZ Entertainment หนึ่งในเครือ HYBEY LABELS ที่บริหารโดย Zico เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 ด้วยซิงเกิลอัลบั้ม WHO! มาพร้อมเพลงไตเติลถึง 3 เพลง ได้แก่ But I Like You, One and Only และ Serenade เป็นแนวเพลงที่ฟังง่าย ทำนองพอดี ๆ และมาพร้อมจังหวะสนุกชวนขยับไหล่ กลมกลืนไปกับชีวิตประจำวันเฉกเช่นคอนเซปต์แบบเพื่อนข้างบ้าน ส่วนตัวเรารู้สึกปิ๊งกับเพลง Serenade จึงได้แวะทำความรู้จักน้อง ๆ ซึ่งในวงประกอบด้วยสมาชิก 6 หนุ่ม ได้แก่ ซองโฮ (SUNGHO), รีอู (RIWOO), แจฮยอน (JAEHYUN), แทชาน (TAESAN), อีฮัน (LEEHUN) และ อุนฮัก (WOONHAK)โดยพวกเขาเกิดระหว่างปี 2003 - 2006 แต่ละคนมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป เอาล่ะคราวนี้เราไปทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 6 หนุ่ม ให้มากขึ้นกันเถอะ!

Advertisement

Advertisement

1. ซองโฮ (SUNGHO)

BOYNEXTDOOR  ซองโฮ (SUNGHO)Stage Name : ซองโฮ (SUNGHO)

ชื่อจริง : พัค ซองโฮ (Park Sungho)

วันเกิด : 4 กันยายน 2003

มาเริ่มกันที่คนแรก ซองโฮ หรือ พัค ซองโฮ พี่ใหญ่ของวง เคยเป็นเด็กฝึกที่ PLEDIS Entertainment มาก่อน เป็นคนที่มีเนื้อเสียงเพราะ และเล่นโน้ตได้หลายเสียงด้วย ส่วนเรื่องการเต้นซองโฮจะมีเสน่ห์ที่ความน้อยแต่มาก เป็นคนที่ดึงดูดสายตาด้วยอินเนอร์จากข้างใน วิ้งค์หนึ่งที! ดาเมจรุนแรงไปถึงหัวใจ เวลาเต้นเกิร์ลกรุ๊ปก็ปังสุด ๆ ส่วนบุคลิกจะมีทั้งความนิ่งในแบบผู้ใหญ่ และความร่าเริงแบบเจ้าเด็ก สิ่งที่เด่นชัดคือเป็นคนพูดเก่ง เจื้อยแจ้วอยู่ตลอด และเป็นคนที่สร้างบรรยากาศให้กับทีมได้ดีมากด้วย แถมยังมีรีแอคชั่นที่น่ารักมาก ใครได้มองซองโฮนาน ๆ เป็นต้องอุทานในใจว่าคิ้วทึ >< แต่เห็นมาในแนวพี่ใหญ่ไทป์น้องเหมียวแบบนี้ จะบอกว่าพี่ซองโฮ BOYNEXTDOOR สามารถดักคนนอกได้หลายทางเลยล่ะ เพรามองได้ทั้งหล่อ หวาน เซ็กซี่ และน่ารักในคนเดียวกัน แถมลุคยังเปลี่ยนได้หลายแนวอีกต่างหาก เป็นคนที่มองไม่เบื่อเลยจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

2. รีอู (RIWOO)

BOYNEXTDOOR  ริอู (RIWOO)Stage Name : รีอู (RIWOO)

ชื่อจริง : อี ซองฮยอก (Lee SangHyeok)

วันเกิด : 22 ตุลาคม 2003

ต่อด้วยพี่รอง 03 ไลน์ รีอู หรือ อี ซองฮยอก Main Dancer ผู้หลงรักการเต้นมาตลอด เจ้าของท่าเต้นกระโดดวาดขาเตะสูงใน M/V "One and Only" นั่นเอง แน่นอนว่าเรื่องเต้นต้องยกให้เจ้าตัวเลย การเต้นของรีอูมีความสมูทมาก เป็นคนที่เต้นเก่งและเก็บรายละเอียดท่าเต้นได้ดีสุด ๆ โดยเฉพาะเวลาเปลี่ยนท่าเต้นจากท่าหนึ่งไปอีกท่าหนึ่ง มันลื่นไหลและกลมกลืนไปด้วยกันแต่ก็เห็นความแข็งแรงอยู่ในนั้น ดูสุดยอดไปเลยค่ะ ความสามารถของรีอูไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องเต้นเท่านั้น การร้องเพลงของเขาก็ดีมากเช่นกัน นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เสียงยังมีความมั่นคงในเวลาเต้น ซึ่งท่าเต้นของน้องก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้วด้วย ส่วนบุคลิกรีอูจะเป็นคนที่ดูเรียบง่าย บางทีก็ออกจะนิ่ง ๆ แอบขี้อาย แต่ถ้าได้ทำอะไรที่ชอบรีอูก็จะกระตือรือร้นเป็นพิเศษเลยค่ะ ที่สำคัญรีอูเลิฟของหวานมาก ๆ เลยล่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

3. แจฮยอน (JAEHYUN)

BOYNEXTDOOR  แจฮยอน (JAEHYUN)Stage Name :  แจฮยอน (JAEHYUN)

ชื่อจริง : มยอง แจฮยอน (Myung Jaehyun)

วันเกิด : 4 ธันวาคม 2003

และอีกหนึ่งฮยองไลน์ แจฮยอน หรือ มยอง แจฮยอน ลีดเดอร์ผู้มากความสามารถ เคยเป็นเด็กฝึกค่าย YG Entertainment เด่นในเรื่องแร็ป แต่ก็ร้องเพลงเพราะ และตอนเต้นก็มีเสน่ห์ แถมยังมีความสามารถด้านการแต่งเพลงด้วย โดยแจฮยอนได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงในซิงเกิลอัลบั้มที่เดบิวต์ด้วยค่ะ นั่นก็คือเพลง But I Like You และเพลง Serenade นั่นเอง นอกจากนี้แจฮยอนยังเป็นคนที่พูดเก่ง พูดเป็นการเป็นงานได้ดี และดูสุขุมได้ในเวลาเดียวกัน บางทีเราอาจได้เห็นคุณ MC แจฮยอนในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ >< แถมเมื่อก่อนลีดเดอร์ของเรายังเป็นถึงนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนด้วยล่ะ โดยเจ้าตัวเคยเป็นประธานนักเรียนตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมต้นจนถึงมัธยมปลาย แถมยังเก่งกีฬาหลายอย่าง โดยเฉพาะฟุตบอล กีฬาที่เจ้าตัวชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ และได้เป็นถึงตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียนด้วย เก่งรอบด้านจริง ๆ

4. แทซาน (TAESAN)

BOYNEXTDOOR  แทซาน (TAESAN)Stage Name : แทซาน (TAESAN)

ชื่อจริง : ฮัน ดงมิน (Han Dong Min)

วันเกิด : 10 สิงหาคม 2004

คราวนี้เป็นหนุ่ม 04 ไลน์แทซาน หรือ ฮัน ดงมิน เจ้าของน้ำเสียงยูนีค ไลน์เต้นคม และแร็ปที่มีเสน่ห์ ก่อนจะได้มาเดบิวต์กับ BOYNEXTDOOR น้องเป็นเด็กฝึกของ SOURCE MUSIC มาก่อน น้องแทซานเป็นอีกคนที่มีส่วนร่วมเขียนเนื้อเพลง But I Like You และ Serenade และมีความสามารถพิเศษคือการเล่นเปียโน ส่วนบุคลิกน้องค่อนข้างขี้อายเวลาอยู่หน้ากล้อง แต่เวลาเล่นกับเมมเบอร์จะดูผ่อนคลายขึ้น และมีมุมขี้เล่นด้วย สิ่งที่เราชอบมาก ๆ ก็คือรอยยิ้มของน้อง เวลาที่น้องยิ้ม ดวงตาก็จะยิ้มด้วย น่าเอ็นดูมาก ^^ แต่เวลาอยู่บนสเตจจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป จังหวะการเต้นของน้องสมดุลและลงดีเทลได้ดีมาก นอกจากการเต้นที่เปลี่ยนคาแรคเตอร์แล้ว แทซานยังใช้คำว่าหล่อได้เปลืองมาก โดยเฉพาะเวลาแร็ป อินเนอร์ของน้องจะมาแบบตัวท็อปเลยค่ะ

5. อีฮัน (LEEHUN)

BOYNEXTDOOR อีฮัน (LEEHUN)Stage Name : อีฮัน (LEEHUN)

ชื่อจริง : คิม ดงฮยอน (Kim Donghyun)

วันเกิด : 20 ตุลาคม 2004

มาถึงเจ้าของรอยยิ้มละลายใจ อีฮัน หรือ คิม ดงฮยอน ถ้าจะบอกว่าอยู่ตำแหน่งตกคนเข้าด้อมก็ไม่เถียง เราเองจำน้องได้เป็นคนแรกเลยค่ะ เขาคือหนุ่มหล่อหลังตู้ปลาคนนั้นนั่นเอง ส่วนตัวเรามองว่าน้องอีฮันจะมีเสน่ห์มากขึ้นเวลาแสดงสเตจ และเวลาพูดคุยสบาย ๆ เป็นคนที่กล้องเก็บความหล่อไม่หมดจริง ๆ นอกจากยิ้มหวานมีเสน่ห์แล้ว อีฮันยังมีโทนเสียงที่นุ่มนวล เวลาร้องเพลงเสียงจะออกทุ้มหวาน ยิ่งถ้าร้องเพลงแล้วยิ้มขึ้นมา ใครเห็นก็คงเผลออมยิ้มแน่ ๆ ด้านบุคลิกน้องจะดูเป็นหนุ่มลุคคูล ๆ แต่อบอุ่น เป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้าง และคอยดูแลเมมเบอร์อยู่เสมอ เป็นที่ปรึกษาที่ดี และยังมีตลกขี้เล่นด้วย ชอบว่ายน้ำ ชอบเลี้ยงปลา ซึ่งการตกแต่งตู้ปลานั้นก็เป็นความสามารถพิเศษของน้องเลยล่ะ

6. อุนฮัก (WOONHAK)

BOYNEXTDOOR  อุนฮัก (WOONHAK)Stage Name : อุนฮัก (WOONHAK)

ชื่อจริง : คิม อุนฮัก (Kim Woonhuk)

วันเกิด : 29 พฤศจิกายน 2006

ปิดท้ายกับน้องเล็กของวง อุนฮัก หรือ คิม อุนฮัก เชื่อว่านี่คือคนที่จะตกหัวใจมัมหมีได้อย่างง่ายดาย ส่วนตัวเรารู้สึกว่าน้องอุนฮักมีเอเนอร์จี้น่ารักสดใสเข้ากับเพลงมาก ๆ เป็นคนที่เต้นแล้วดูสดชื่นเหมือนตอนเช้า ยิ่งเวลาขึ้นสเตจอินเนอร์เวลาเต้นดีมาก ทั้งร้องและยิ้มไปตลอดทั้งเพลง คนดูอย่างเรายังต้องยิ้มตามแบบงง ๆ เรื่องร้องเพลงก็ไม่แพ้กันเลย น้องเป็นอีกคนที่มีเนื้อเสียงเพราะ และยังใช้เทคนิคเก่งด้วย แถมยังมีส่วนร่วมเขียนเนื้อเพลง But I Like You และ Serenade อีกคนด้วยค่ะ ส่วนบุคลิกของน้องนั้นจะดูเหมือนคนที่มีพลังงานเต็มอยู่ตลอด ยิ้มบ่อย และรอยยิ้มก็สดใส มีความดื้อนิด ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สุภาพมากเช่นกัน เป็นไทป์น่าเอ็นดู และมีเอเนอร์จี้ล้นเหลือเป็นจุดเด่น นอกจากนี้ยังเป็นวัยกำลังโตที่รักการกินเป็นพิเศษ เห็นดุ๊กดิ๊กไปมาแบบนี้ ถ้าได้กินจนอิ่มก็จะนอนเหมือนหมีไปเลย ส่วนเวลาว่างน้องก็จะชอบออกไปเล่นบาส หรือไม่ก็แต่งเพลงนั่นเองค่ะ

BOYNEXTDOOR เราก็ได้ทำความรู้จักกับ BOYNEXTDOOR กันไปแล้ว หากใครชื่นชอบน้อง ๆ หรือถูกใจสไตล์เพลงของพวกเขา และอยากติดตามเป็นกำลังใจพร้อมอัปเดตผลงาน สามารถวาร์ปไปที่ช่องติดตามด้านล่างได้เลยนะคะ

ช่องทางติดตาม BOYNEXTDOOR

ณรัก.

เครดิตภาพ

Facebook : BOYNEXTDOOR_official ประกอบด้วย ภาพปก และภาพประกอบ ได้แก่ ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 7 และ ภาพที่ 8

บทความน่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/353563 https://intrend.trueid.net/post/328724

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์