เพลง

รู้จัก BUS Because of you i shine วงบอยแบนด์สุดปังจาก 789 Survival

20.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก BUS Because of you i shine วงบอยแบนด์สุดปังจาก 789 Survival

เรียกว่าเป็นที่สิ้นสุดแล้ว สำหรับ 789 Survival รายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาบอยกรุ๊ปสุดปัง โดยได้ชื่อวงมาเป็นที่เรียบร้อบแล้ว นั่นคือ “BUS” บอยกรุ๊ปไทยที่มีสมาชิก 12 คน ภายใต้จาก TADA Entertainment และ SONRAY MUSICโดยสมาชิกทั้งหมด 12 คนนั้นบอกเลยว่าหล่อ ปัง ความสามารถดีงาม รวมถึงมีความโดดเด่นน่าค้นหาแตกต่างกันออกไป และมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเหล่าศิลปินแต่ละคนผ่านทาง ‘รู้จัก BUS Because of you i shine วงบอยแบนด์สุดปังจาก 789 Survival’ มาดูกันว่าสมาชิกมีใครบ้าง ประวัติ จุดเด่นของแต่ละคน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

  • BUS (Because of you i shine)

ตัว B มาจากคำว่า BECAUSE OF

ตัว U มาจากคำว่า YOU

ตัว S มาจากคำว่า SHINE

BUS (Because of you i shine) 

Advertisement

Advertisement

1.)  อลัน พศวีร์

มาดูกันที่ศิลปินหนุ่มคนแรกใน BUS นั่นคือหนุ่ม “อลัน พศวีร์ ศรีอรุโณทัย” เกิดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2545 ปัจจุบันอายุ 20 ปี น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ส่วนสูง 185 เซนติเมตร หนุ่มอลันกำลังศึกษาอยู่ที่ Creative Technology มหาวิทยาลัยมหิดล

หนุ่มอลันนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อ เป็นพี่ใหญ่ของวง BUS เขานั้นเริ่มเทรนตั้งแต่ปี 2564 ทำให้การร้อง การเต้นของเขาแข็งแรงและมีการพัฒนาแบบดีมาก หนุ่มอลันชื่นชอบเพลงแนว EDM & Hip Hop และ Rap เขาเป็นหนุ่มเสียงเพราะ มีอารมณ์ใส่ฟีลลิ่งในการร้องแบบจี้งมาก ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มอลันยังมีสกิลในการแร็พที่ฟังแล้วคือดีต่อใจเวอร์รวมถึง Performance การเต้นของหนุ่มอลันก็ยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย!

Advertisement

Advertisement

อลัน พศวีร์

  • ช่องทางการติดตามอลัน พศวีร์

Instagram : @alan.busofficial

Twitter : @alan_pasawee

2.) มาร์ค กฤษณ์

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อสุดเท่คนต่อมาจากการแข่งขัน 789 SURVIVAL และได้เดบิวต์ในวง BUS นั่นคือหนุ่ม “มาร์ค กฤษณ์ กัญจนาทิพย์” เกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ค.ศ.2545 ปัจจุบันอายุ 20 ปี น้ำหนัก 60 กิโลกรัมส่วนสูง 172 เซนติเมตร เขากำลังศึกษาที่ INDA ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เรียกว่าหนุ่ม มาร์ค กฤษณ์ เป็นหนึ่งในนักร้องหนุ่มที่ใครหลายคนเทใจให้กับหนุ่มคนนี้ไปแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถและคาแรคเตอร์ความน่ารักของเขา โดยหนุ่มมาร์คนั้นเคยเป็นหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 4 โดยเขาชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็กเลย เขาชอบฟังเพลงแนว R&B หนุ่มมาร์คเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมาก สบายหู มีสไตล์และเทคนิคการร้องที่ดี แข็งแรง แถมยังเป็นคนที่เต้นเก่งมากอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

มาร์ค กฤษณ์

  • ช่องทางการติดตามมาร์ค กฤษณ์

Instagram : @marckris.busofficial

Twitter : @Marckrisk

3.) ขุนพล ปองพล

หนุ่มหล่อคนต่อมาในวง BUS  นั่นคือหนุ่มหล่อสุดอปป้าอย่าง หนุ่ม “ขุนพล ปองพล ปัญญามิตร” เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 20 ปี น้ำหนัก 62 กิโลกรัม ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ในพาร์ทของการศึกษา ขุนพลกำลังศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขุนพล เรียกว่าเป็นหนุ่มที่อยู่ในวงการมาแล้ว มีประสบการณ์ทั้งด้านของการแสดง การเดินแบบ ถ่ายแบบต่าง ๆ เขาเคยแสดงในคาแรคเตอร์ของ บาส ในซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ I Told Sunset About You และยังได้แสดงใน Mv เพลง ถ้าเธอไม่ได้ ของ บูมสหรัถ เรียกได้ว่าปัง! ในพาร์ทของการเป็นศิลปิน หนุ่มขุนพลนั้นเก่งมาก เป็นคนที่มีเสียงร้องเพราะ เท่ มีเอกลักษณ์และที่ทำเอาแฟนคลับเลิฟมากโดยเฉพาะเลยคือ ในเรื่องของการแร็พ ที่เขานั้นโชว์สกิลในด้านนี้อย่างโดดเด่น

ขุนพล ปองพล

  • ช่องทางการติดตามขุนพล ปองพล

Instagram : @khunpol.busofficial

Twitter : @khunppol

4.) ฮาร์ท ชุติวัฒน์

มาต่อกันแบบไม่แพ่ว! กับอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มหล่อใน BUS นั่นคือหนุ่มหน้าคม “ฮาร์ท ชุติวัฒน์ จันเคน” เกิดเมื่อวันที่8 เมษายน พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 20 ปี น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ส่วนสูง 174 เซนติเมตร กำลังศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เรียกว่าหนุ่มฮาร์ท ชุติวัฒน์นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบและรักในการร้องเพลงมาก โดยเขานั้นเคยเป็นอดีตไอดอลมาก่อนเป็นวิชวลของวงเลยละค่ะ เพราะไม่ว่าอยู่บน Stage ไหน เขาก็เป็นคนแรกที่โดดเด่นมาเสมอเลย สูงหล่อ หน้าคม มีลุคที่เท่มาก เป็นคนที่คาแรคเตอร์น่าสนใจมาก และในเรื่องของความสามารถในการเป็นไอดอลของหนุ่มฮาร์ทก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แพรวพราวมาก เสียงของหนุ่มฮาร์ทเพราะ มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก แร็พเก่ง มีกิมมิค แถมในเรื่องของการเต้นหนุ่มฮาร์ทก็ flow ไม่ไหว เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ครบเครื่องไม่ไหว

ฮาร์ท ชุติวัฒน์

  • ช่องทางการติดตามฮาร์ท ชุติวัฒน์

Instagram : @heart.busofficial

Twitter : @heartchuthiwat

5.) จินวุค คิม

มาต่อกันที่ไอดอลคนต่อมาจากวง BUS นั่นคือหนุ่มหล่ออปป้า “จินวุค คิม (Jinwook Kim) 진욱” เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 18 ปี โดยเขาเป็นหนุ่มหล่อชาวเกาหลี ซึ่งเขาเติบโตและอยู่ไทยตั้งแต่ยังเด็ก น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ส่วนสูง 178 เซนติเมตร หนุ่มจินวุคกำลังศึกษาอยู่ที่ BBA มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

โดยหนุ่มจินวุคนั้นเริ่มเทรนด์ตั้งแต่ปี 2565 และเขาชื่นชอบในเรื่องของดนตรีและการร้องเพลงมาตั้งแตาไหนแต่ไรโดยเขานั้นมีความสามารถในการร้องเพลง เขียนเพลง เริ่มแรกหนุ่มคิมจะไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องของการร้องเพลงมากนัก แต่เขาก็มีความพยายามและฝึกฝนจนมีการพัฒนาแบบเห็นได้ชัด เนื้อเสียงของเขาเป็นเนื้อเสียงที่เพราะ มีเสน่ห์มาก เมื่อเพิ่มเทคนิคและอินเนอร์ในการร้องเพลงเข้าไป ทำให้มีความ Pop up มากขึ้น ไม่เพียงแต่พัฒนาในเรื่องของการร้องเท่านั้น เขายังมีการพัฒนาในเรื่องของการเต้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่น่าจับตามองมาก

จินวุค คิม

  • ช่องทางการติดตามจินวุค คิม

Instagram : @jinwook.busofficial

Twitter : @Jinwookkimjin

6.) ไทย ชญานนท์

มาต่อกันอีกหนึ่งหนุ่มหล่อในวง BUS ที่ใครหลายคนชอบมาก นั่นคือน้อง “ไทย ชญานนท์ ภาคฐิน” เกิดเมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 17 ปี น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ส่วนสูง 178 เซนติเมตร การศึกษา โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

หนุ่มไทยนั้นเคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Friend Forever (2020) และเขายังเคยเป็นอดีตสมาชิกของโครงการบอยแบนด์ 1DAY Project ทำให้หนุ่มไทยค่อนข้างมีพื้นฐานในด้านการเป็นไอดอลมาแล้วบ้าง แถมน้องยังมีความสามารถในการตีกลองอีกด้วย โดยน้องไทยนั้นเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มาก ร้องเพลงเพราะ ขึ้น Stage ไหนบอกเลยว่าแพรวพราวสุด ๆ โดยเฉพาะสายตาท่าทางของน้องเมื่อร้องเพลง ดูแล้วเป็นจะต้องหลงรักเข้าอย่างจัง! อย่างใน Stage เพลง ตายทั้งเป็น ที่น้องไทยได้ร้องดูโอ้คู่กับน้องยู เป็นหนึ่งเวทีที่แฟนคลับหลายคนชอบกันมาก รวมถึงเราด้วย อีกทั้งน้องไทยยังเก่งในพาร์ทของการเต้น การแร็พอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งไอดอลหนึ่งคนในวงที่ปักเมนเลยแม่!

ไทย ชญานนท์ 

  • ช่องทางการติดตามไทย ชญานนท์

Instagram : @thai.busofficial

Twitter : @thaichayanon

7.) เน็กซ์ ณัฐกิตติ์

หนุ่มหล่อคนต่อมาที่หลายคนติดตามตั้งแต่ในรายการ 789 Survival และแฟนคลับหลายคนชื่นชอบมาก นั่นคือหนุ่ม “เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ แช่มดารา” เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี น้ำหนัก 60 กิโลกรัม ส่วนสูง180 เซนติเมตร หนุ่มเน็กซ์จบการศึกษาจากาก Science-Health โรงเรียนอัสสัมชัญ

หนุ่มเน็กซ์ ณัฐกิตติ์ นั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่แฟนคลับหลายคนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยภาพลักษณ์ของเขามีเสน่ห์ เป็นคนที่สดใส ร่าเริง มีมุมทะเล้น ใครเห็นแล้วจะต้องหลงรัก หนุ่มเน็กซ์ชื่นชอบในการร้อง การแต่งเพลงแร็พต่าง ๆ และสิ่งหนึ่งที่เน็กซ์นั้นมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการเต้น ที่บอกเลยว่าพริ้ว โฟล สวย มีกาีจัดองค์ประกอบของร่างกายในการ Movement ต่าง ๆ ได้ดี เรียกว่าเป็นหนึ่งในศิลปินในวงที่ปังมากแม่!

เน็กซ์ ณัฐกิตติ์

  • ช่องทางการติดตามเน็กซ์ ณัฐกิตติ์

Instagram : @nex.busofficial

8.) ภู ธัชชัย

หนุ่มหล่อตี๋สุดน่ารักที่เขานั้นมีดีกรีนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาตินั่นคือน้อง “ภู ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล” เกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี น้ำหนัก 62 กิโลกรัม ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ในพาร์ทของการศึกษา เขากำลังศึกษาในสาขา Philosophy Politics Economics (PPE) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยหนุ่มภูนั้นเป็นสมาชิกของทีมฮ็อกกี้น้ำแข็งเยาวชนทีมชาติไทย และยังเคยเป็นอดีตศิลปิน รวมถึงเคยเป็นนายแบบให้กับ ALAND และ PAINKILLER Atelier ในงาน Bangkok International Fashion Week 2022 และ The Museum Visitor ในงาน MChoice 2022 มาก่อน ในพาร์ทของการเป็นศิลปิน หนุ่มภูชื่นชอบในการร้องเพลงมาก เริ่มเรียนร้องเพลงเมื่ออายุ 14 ปี ทำให้การร้องเพลงของเขาแข็งแรง ร้องเพราะ มีเทคนิคการร้องที่ดี แถมบนเวทีเขายังเป็นคนที่แพรวพราว Entertain เก่งมาก ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มภูก็ยังมี Dance performances ที่จึ้งมาก Movement ดี มีสไตล์การเต้นที่โฟลสุด

ภู ธัชชัย

  • ช่องทางการติดตามภู ธัชชัย

Instagram : @phutatchai.busofficial

Twitter : @phutatchai

9.) คอปเปอร์ เดชาวัต

มาต่อกันกันที่หนุ่มคนต่อมาในวง BUS นั่นคือหนุ่ม “คอปเปอร์ เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ” หรือหลายคนจะรู้จักเขาในชื่อของ คอปเปอร์ The Star Idol นั่นเองละค่ะ เขาเกิดเมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี น้ำหนัก 57 กิโลกรัม ส่วนสูง 173 เซนติเมตร หนุ่มคอปเปอร์ กำลังศึกษาที่วิศวกรรมศาสตร์ โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรี

โดยหนุ่มคอปเปอร์นั้น เป็นพี่ชายแท้ ๆ ของ ชิกิต้า (Chiquita) หรือน้อง แคนนี่ สมาชิกวง BABYMONSTER เรียกว่าเป็นหนุ่มที่หล่อมีเสน่ห์ ยิ้มน่ารัก แถมเรื่องของการเป็นไอดอลของเขานั้นโดดเด่นมาก ต้องใช้คำว่า Born to be idol ที่แท้ทรู เป็นคนที่เสียงเพราะ ละมุน มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก ไม่ลืมที่จะใส่ฟีลลิ่งสื่ออารมณ์ลงไปในเพลง และเราชอบหนุ่มคอปเปอร์ในการร้องเพลงมาก เพราะมีสายตาที่มั่นใจ ทำให้ตอนที่ได้ฟังรู้สึกถึงพลังที่เขาส่งมา อีกทั้งหนุ่มคอปเปอร์ยังมีความสามารถในการเต้น การแร็พ รวมถึงเขายังมีความสามารถในการเล่นดรตรีอีกด้วย บอกเลยว่าเลิฟมากแม่

คอปเปอร์ เดชาวัต

  • ช่องทางการติดตามคอปเปอร์ เดชาวัต

Instagram : @copper.busofficial

Twitter : @cucopper11

10.) เอเอ อชิรกรณ์

มาถึงหนุ่มคนต่อมาที่ได้เดในวง BUS นั่นคือหนุ่มหล่อสุดน่ารักน่าชังอย่าง “เอเอ อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร” เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี น้ำหนัก 54 กิโลกรัม ส่วนสูง 178 เซนติเมตร กำลังศึกษาในสาขาการออกแบบการสื่อสาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)

สำหรับหนุ่มเอเอ อชิรกรณ์ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่หลงไหลในเสียงดนตรีและการร้องเพลงมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยในขณะที่เขาเรียน เขาเคยเป็นมือกีตาร์ในวง Tofu Concordian อีกด้วย และหากใครเป็นแฟนคลับของน้องเอเอจะเห็นเลยว่าน้องมีการพัฒนามาจากตั้งแต่เริ่มประกวดมาก น้องเอเอกล้าแสดงออกมาขึ้น มีเสียงร้องที่เพราะ มีมิติ และเทคนิคการร้องที่ดีมากยิ่งขึ้น มีการใส่อินเนอร์ลงไปในการร้องเพลง ทำให้คนที่ได้รับฟังสัมผัสได้ถึงความหมายของเพลง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่เจ๋งมาก

เอเอ อชิรกรณ์

  • ช่องทางการติดตามเอเอ อชิรกรณ์

Instagram : @aa.busofficial

Twitter : @aa_ashirakorn

11.) จั๋ง ธีร์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งไอดอลที่บอกเลยว่าปังมากของวง BUS นั่นคือหนุ่มหน้าเก๋ “จั๋ง ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี น้ำหนัก 64 กิโลกรัม ส่วนสูง 173 เซนติเมตร ในพาร์ทของการศึกษา วิทยาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตประสานมิตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

โดยหนุ่มจั๋งเป็นหนุ่มหล่อหน้าเก๋ และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ใครเห็นคือต้องปิ๊งเลย โดยเขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกในปี 2565 ซึ่งหนุ่มจั๋งก็เป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนในรายการที่สกิลและการพัฒนาของเขานั้นแพรวพราวมาก เขาชอบเพลงแนวแร็พและอินดี้ ส่วนตัวเราชอบเสียงของหนุ่มจั๋งมาก เสียงมีเสน่ห์ เป็นเสียงที่มีเอกลักษณ์ ฟังแล้วแบบละมุนเท่เพราะแบบสุด ๆ Performances บน Stage ดีมาก มีความมั่นใจ แถมเรื่องการเต้นการแร๊พหนุ่มจั๋งก็พัฒนาอย่างเห็นได้ชัด

จั๋ง ธีร์

  • ช่องทางการติดตามจั๋ง ธีร์

Instagram: @jungt.busofficial

Twitter : @jungyippy

12.) ภีม วสุพล

หนุ่มหล่อคนสุดท้ายท้ายสุดในวง BUS นั่นคือหนุ่มหล่อสุดคิ้วท์มากเสน่ห์อย่าง “ภีม วสุพล พรพนานุรักษ์” เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมพ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 16 ปี น้ำหนัก 74 กิโลกรัม ส่วนสูง 187 เซนติเมตร ในพาร์ทของการศึกษา Art-Math โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

โดยหนุ่มภีมนั้นหลายคนจะรู้จักเขาในฐานะของ Tiktoker คนดังที่มีหน้าตาหล่อ คาแรคเตอร์น่ารัก แถมยังเป็นคนที่ยิ้มแล้วมีเสน่ห์มาก! และเขาก็ได้เปิดตัวครั้งแรกในการแสดงเป็นพระเอก Mv ในเพลง Be your love?” (ขออ้อนหน่อย) โดย NANA โดยในพาร์ทของการเป็นศิลปิน หนุ่มภีมก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน แม้ว่าเขาจะมาจาก 0 แต่หนุ่มภีมก็ไม่หยุดหย่อนที่จะพัฒนาตัวเอง ในเรื่องของการร้อง เต้น ทำให้คนที่ติดตามเห็นถึงการพัฒนาของเขาแบบก้าวกระโดด เสียงของหนุ่มภีมเป็นเสียงที่มีเอกลักษณ์ ละมุน ไม่เพียงเท่านั้นการเต้นของหนุ่มภีมก็พริ้มมีเสน่ห์มากเรียกว่าเป็นมักเน่น้องเล็กของวงที่สุดยอด!!🥹🫶🏻

ภีม วสุพล

  • ช่องทางการติดตามภีม วสุพล

Instagram : @peemwasu.busofficial

Twitter : @PEEMWASU_


  • ช่องการติดตามวง BUS

Instagram : @bus.becauseofyouishine

Facebook : BUS Because of you i shine

Twitter : @BUS_SONRAY

YouTube : BUS because of you i shine

Tiktok : @bus.becauseofyouishine

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รู้จัก BUS Because of you i shine วงบอยแบนด์สุดปังจาก 789 Survival ต้องบอกเลยว่า 12 หนุ่มในวงนั้นคือดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็นลุค คาแรคเตอร์ รวมถึงความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แต่เมื่อรวมตัวกันแล้ว เป็นอะไรที่แบบลงตัวกลมกล่อมเวอร์ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามทั้ง 12 หนุ่มได้ที่ช่องทางการติดตามต่าง ๆ ได้เลย รวใถึงอย่าลืมเข้าไปฟอลโล่ช่องทาง Officials ของ BUS กันด้วยน้า และมีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ ^^

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

789 SURVIVAL : ภาพที่1 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่8 / ภาพที่10 / ภาพที่12 / ภาพที่14 / ภาพที่16 / ภาพที่18 / ภาพที่20 / ภาพที่22 / ภาพที่24 / ภาพที่26

@bus.becauseofyouishine : ภาพที่2

@alan.busofficial : ภาพที่3

@marckris.busofficial : ภาพที่5

@khunpol.busofficial : ภาพที่7

@heart.busofficial : ภาพที่9

@jinwook.busofficial : ภาพที่11

@thai.busofficial : ภาพที่13

@nex.busofficial : ภาพที่15

@phutatchai.busofficial : ภาพที่17

@copper.busofficial : ภาพที่19

@aa.busofficial : ภาพที่21

@jungt.busofficial : ภาพที่23

@peemwasu.busofficial : ภาพที่25

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์