เพลง

รู้จัก Ciipher บอยแบนด์น้องใหม่วงแรกของค่าย rain company

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก Ciipher บอยแบนด์น้องใหม่วงแรกของค่าย rain company

'Ciipher' (ไซเฟอร์) เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่วงแรกของค่าย rain companyของศิลปินและนักแสดงเกาหลีใต้ชื่อดังอย่างเรน (Rain) ที่ออกมาประกาศโดยโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวของตนเอง ซึ่งวันนี้แอดจะมาแนะนำสมาชิกของวง Ciipher ว่ามีใครบ้าง และผลงานอะไรที่น่าสนใจของพวกเขาบ้าง หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันเลยจ้า~

ในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น Rain (เรน) ศิลปินและนักแสดงชื่อดังของชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเขาโด่งดังจากเรื่องละครเรื่อง ฟูลเฮาส์ หรือ สะดุดรัก...ที่พักใจ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในการเปิดตัววงใหม่อย่างวง 'Ciipher' วงบอยแบนด์น้องใหม่และเป็นวงแรกจาก 'Rain Company' ซึ่งเป็นค่ายเพลงของเรนนั้นเอง โดยโพสต์แคปชันใต้รูปว่า

1 레인컴퍼니의 첫번째 그룹을 공개합니다 “ciipher””싸이퍼” 오늘 시즌비시즌에서 공개합니다#시즌비시즌. Excited to introduce RAIN Company's first boy band, #CIIPHER on today’s episode of #SeasonBSeason ! Don't miss out ‼️

Advertisement

Advertisement

Ciipher เป็นวงบอยแบนด์กลุ่มแรกของ Rain Company ซึ่งจะเปิดตัวในยูทูป Season B Season ซึ่งเป็นยูทูปของเรนในวันนี้ โดยเขาในฐานะ Produce ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง #SeasomBSeason ห้ามพลาดละ!
1สามารถรับชมได้ที่ : (EN/TH) 정지훈 숨겨왔던 아들 공개합니다


โดยวง Ciipher ประกอบไปด้วยสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 7 คน และทำเอาหลาย ๆ ตื่นเต้นไปตาม ๆ กันเมื่อสมาชิก 1 ใน7 ของวงเคยผ่านการเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัลและเป็นที่คุ้นเคยของแฟน ๆ หลายคน มาดูกันเลยค่ะว่าสมาชิกแต่ละคนนั้นมีใครกันบ้าง

  • Park Sung Won

ชื่อจริงคือ Park Sung-won (박성원) เกิดวันที่18 ธันวาคม 2546 ขณะนี้อายุ 16 ปี ความสูง 179 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม เขาเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ UNDER19 และได้เปิดตัวเป็นนักร้องและแร็ปของวง 1th9 ในวันที่ 13 เมษายน 2562 (1THE9)

Advertisement

Advertisement

1

  • Keita

ชื่อจริงคือ Terazono Keita เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม 2544 ขณะนี่อายุ 19 ปี สถานที่เกิดคือโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ในปี 2561-2562 เขาเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ YG Treasure Box โดย Keita นั้นถนัดเรื่องการแร็ปค่ะ

2

  • Gil Do Hwan

ชื่อจริงคือ Gil Do-hwan ((길도환)) เกิดวันที่ 26 สิงหาคม 2546 ขณะนี้อายุ 17 ปี ใสปี 2561-2562 เขาเคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ YG Treasure Box

4

  • Choi Seok Won

หนุ่มคนต่อมาเป็นอดีตสมาชิก No Mercy ทั้ง12คน เทรนนี่ STARSHIP ENโดยตำแหน่งในทีมของเขา ณ ตอนนั้นคือนักร้องและมักเน่

Choi Seok Won

  • Moon Hyun Bin

Moon Hyun-bin (문현빈) เกิดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2543 ขณะนี้อายุ 20 ปี ความสูง 175 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม ในปี 2562 เป็นเด็กฝึกหัดจาก Starship Ent. ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101

Advertisement

Advertisement

6

  • Geum Jun Hyun

น้องใหม่ที่เพิ่งมีการเดบิวต์เข้ามาในวงชื่อของเขาคือ กึมจุนฮยอน อายุของเขาคือ 16 ปี

Geum Jun Hyun

  • Lee Choong Hyun

ชื่อจริง 이충현 / Lee Choong Hyun น้องใหม่ที่เพิ่งมีการเดบิวต์เข้ามาในวง Ciipher อายุของเขา 20 ปี

7


โดยวงน้องใหม่อย่างวง Ciipher นี้มีความน่าสนใจคือ สมาชิกในวงหลายคนนั้นส่วนใหญ่แล้วมีประสบการณ์และมีความสามารถก่อนการเดบิวต์เข้าวงบอยแบนด์ Ciipher อยู่แล้ว แน่นอนว่าทำให้หลายคนนั้นมีพื้นฐานและทักษะในการร้อง เต้นอยู่พอสมควร อีกทั้ง 7 คนเมื่ออยู่ร่วมกันแล้วยังมีความลงตัวกันมากอีกทั้งภายในวงยังมีคนไทยอยู่ด้วย ยิ่งทวีคูณความน่าสนใจสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก Ciipher บอยแบนด์น้องใหม่วงแรกของค่าย rain company โดยสำหรับวง Ciipher นั้นจะมีการเปิดเผยสมาชิกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง อย่างไรก็ตามก็สามารถติดตามข่าวสารจากวง Ciipher ได้ทาง @raincompany_official และ @ciipher_official ได้เลยค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปก :

@ciipher_official / @rain_oppa

  • เครดิตภาพประกอบบทความ :

@ciipher_official / (EN/TH) 정지훈 숨겨왔던 아들 공개합니다 / @official_1the9 / YG TREASURE BOX / @ciipher_official / @ciipher_official / @ciipher_official / @rain_oppa / @ciipher_official

อัปเดตเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์