เพลง

รู้จัก DIDIxDADA (ดีดี้-ดาด้า) เจ้าของเพลงดัง ‘จังหวะตกหลุมรัก’

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก DIDIxDADA (ดีดี้-ดาด้า) เจ้าของเพลงดัง ‘จังหวะตกหลุมรัก’

เรียกได้ว่าในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง จังหวะตกหลุมรัก กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่เพราะและฮิตมาก ฟังแล้วคือเคลิ้มและฟุ้งไปด้วยความรักไม่ไหว~ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับแฝดสาวสวยคู่นี้กันผ่านทาง รู้จัก DIDIxDADA (ดีดี้-ดาด้า) เจ้าของเพลงดัง ‘จังหวะตกหลุมรัก’ มาดูกันว่าพวกเธอเป็นใครคาแรคเตอร์ความน่ารัก รวมถึงเพลงที่ถือว่าเป็นเพลงแจ้งเกิด หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า!

DIDIxDADA

เจ้าของเพลงดัง จังหวะตกหลุมรัก นั่นก็คือสองฝาแฝดที่มีชื่อว่า “ดีดี้ พัฒน์ณดี ธีระรังสฤษดิ์” และ “ดาด้า พัฒน์ณดาธีระรังสฤษดิ์” เกิดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2547 ปัจจุบันอายุ 18 ปี

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการศิลปินของดีดี้และดาด้า

พวกเธอเป็นสองศิลปินดูโอ้คู่แฝดจากทางค่าย LIT ENTERTAINMENT ซึ่งทั้งดีดี้และดาด้านั้นพวกเธอเคยเป็นอดีตยูทูปเบอร์นักสตรีมเกมมาก่อน และจากนั้นก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายและมีการเดบิวต์กับเพลงที่มีชื่อว่า เฟรนด์ลี่หรือมีใจ และซิงเกิลสองที่ต้องบอกเลยว่าดังปังแบบสุด! อย่าง เพลงจังหวะตกหลุมรัก

  • DIDIxDADA - เฟรนด์ลี่หรือมีใจ (What are we?) OFFICIAL M/V

โดยในเพลง “จังหวะตกหลุมรัก” เป็นเพลงของ DIDIxDADA เป็นเพลงป๊อปที่มีจังหวะช้า ๆ มีดนตรีที่เพราะ และเมโลดี้ที่สุดจะน่ารัก ฟังแล้วคือเคลิ้มไม่ไหว~ อีกทั้งยังได้เสียงของสองสาวฝาแฝดดีดี้และดาด้ามาร้องในเพลง เป็นเสียงที่เพราะ ละมุน มีควาาเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีเทคนิคการร้องที่ดีมาก บอกเลยว่าออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ 💕🫶🏻

Advertisement

Advertisement

  • DIDIxDADA - จังหวะตกหลุมรัก (Magic Moment) Special Video

ความหมายในเพลง จังหวะตกหลุมรัก เป็นการบอกเล่าถึงจังหวะหรือโมเมนต์ที่เราแอบรักคน ๆ นึงมาก รักจนเหมือนตกอยู่ในภวังค์อย่างไงอย่างงั้น อย่างในท่อนที่ร้องว่า ‘จังหวะตกหลุมรัก เป็นอย่างนี้ เสี้ยววินาทีที่ได้พบเธอ จังหวะเธอยิ้ม จังหวะเธอเขิน มันดูเหมือนโลกหมุนช้าลงกว่าเดิม จังหวะตกหลุมรัก เป็นอย่างนี้ เสี้ยววินาทีที่ฉันได้เจอ จังหวะเราพบ จังหวะสบตา อยากหยุดช่วงเวลานี้ไว้ได้ไหม จังหวะนี้ฉันรักเธอ’ เป็นท่อนที่บอกเลยว่าเพราะมาก มีการเลือกใช้คำได้สวย ฟังแล้วฟินเคลิ้มตามไปด้วยเลย~

และใน Music Video เพลง จังหวะตกหลุมรัก ก็เป็นในแนวเรียบง่ายและฟุ้งไปด้วยความน่ารัก เป็นฟีลเหมือนงานพรอม มีแสงสี ลูกโป่ง และสายรุ้งที่สวยงามติดเต็มไปหมด ทำให้ได้บรรยากาศแบบอบอุ่นมาก อีกทั้งสองสาวดีดี้-ดาด้าก็ยังมาในลุคหวานฉ่ำ มีความละมุนแบบเต็ม10 มาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง Mv เพลงที่สบายตามากเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตาม

DIDIxDADA : @didixdada / @litentertainment.th

ดีดี้ พัฒน์ณดี : @didi.theera

ดาด้า พัฒน์ณดา : @dadatheera

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก DIDIxDADA (ดีดี้-ดาด้า) เจ้าของเพลงดัง ‘จังหวะตกหลุมรัก’ เรียกว่าเป็นสองฝาแฝดสุดน่ารักที่มีความเก่งกู๊ด และร้องเพลงเพราะมาก เสียงดี หวานกรุบ มีเทคนิคการร้องที่ดีมากเลยละค่ะ ไม่ให้หลงรักได้ยังไง♥️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามสองสามดีดี้กับดาด้าก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ตามช่องทางต่างๆ เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @didixdada

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @didixdada

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย LIT Entertainment

DIDIxDADA - เฟรนด์ลี่หรือมีใจ (What are we?) OFFICIAL M/V

DIDIxDADA - จังหวะตกหลุมรัก (Magic Moment) Special Video

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์