เพลง

รู้จัก Fujii Kaze เพลง Matsuri หนุ่มนักร้องญี่ปุ่นสไตล์ JPOP

13.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก Fujii Kaze เพลง Matsuri หนุ่มนักร้องญี่ปุ่นสไตล์ JPOP

เรียกว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2023 จริง ๆ ค่ะ สำหรับหนุ่มหล่อเสียงติสท์อย่าง “Fujii Kaze 藤井 風 (คาเสะ ฟูจิอิ)” นักร้องหนุ่มหล่อสัญชาติญี่ปุ่นคนนี้ที่หลายคยจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากการเล่นเปียโนและการร้องเพลงสไตล์ JPOP ที่สุดปัง วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น ผ่านทาง ‘รู้จัก Fujii Kaze เพลง Matsuri หนุ่มนักร้องญี่ปุ่นสไตล์ JPOP’ มาดูถึงประวัติส่วนตัวของเขา ความหล่อปัง ความสามารถ เสียงร้อง รวมถึงจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงฮิตติดชาร์ทของเข่ อย่างเพลง Matsuri กันว่าสุดปังปุรอเย่ขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมากันเลยค่า

Fujii Kaze 藤井 風 (คาเสะ ฟูจิอิ)

หนุ่มคนนี้ที่เราจะพูดถึงกัน มีชื่อว่า “Fujii Kaze 藤井 風 (คาเสะ ฟูจิอิ)” เขาเกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 1997 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ที่โอคายาม่า ประเทศญี่ปุ่น เป็นคนสัญชาติญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด HEHN Records

Advertisement

Advertisement

  • เส้นทางการเข้าสู่วงการศิลปินของคาเสะ ฟูจิอิ

โดยในเส้นทางการเข้าสู่วงการศิลปินของคาเสะ ฟูจิอิ นั้นได้เริ่มต้นเล่นเครื่องดนตรีอย่างเปียโน ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็ก ซึ่งแรงบันดาลใจก็มาจากครอบครัวของเขา ต่อมาตอนที่เขาอายุได้ 12 ปี เขาก็ได้มีการอัปโหลดการโคฟเวอร์เพลงด้วยเปียโน ผ่านทาง Youtube โดยในครั้งนั้นทำให้เขาได้รับคำชมและเป็นที่รู้จักขึ้นมา ซึ่งเป็นเหมือนกับจุดเริ่มต้นของเขาและมีคนกด Sub ช่องของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

ต่อมาในปี 2019 หนุ่มคาเสะ ฟูจิอิ ก็ได้เริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีแบบจริง ๆ จัง ๆ ในช่วง Covid-19 ซึ่งเขาได้มีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองมีชื่อว่า ‘HELP EVER HURT NEVER’ ในตอนนั้นเรียกว่ามียอดฟังและสตรีมมิ่งที่ปังมาก การันตีจากหลากหลายรางวัล Rage ของเขา ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 ของ ORICON , อันดับ 1 บน Billboard JAPAN HOT ALBUMS chart , รางวัล Blue ที่เป็นรางวัลสูงสุดของรายการ 13th CD shop award

Advertisement

Advertisement

ยกระดับความปังปุริเย่ขึ้นมาอีกขั้นในเดือนตุลาคม 2020 หนุ่มคาเสะ ฟูจิอิ ได้ทำการแสดงเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชีวิตโดยใช้ชื่อว่า NAN-NAN SHOW 2020 – HELP EVER HURT NEVER อีกทั้งความปังของเขาก็คือผลงานแผ่นบลูเรย์ที่รวมงานเพลงต่าง ๆ ของเขาก็ยังได้รางวัลที่ 1 จาก Oricon Music DVD and BD ranking ซึ่งเรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ศิลปินชายได้รับรางวัลอันดับ 1 เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของหนุ่มคาเสะ ฟูจิอิที่สุดยอดน่าประทับใจจริง ๆ ค่ะ^^

และอย่างที่รู้กันว่าหนุ่มคาเสะยังมีความสามารถหลากหลายมาก ๆ ในสายดนตรี นั่นคือ การเล่นเปียโน , การร้องเพลง ที่เสียงของเขานั้นคือเพราะมาก เป็นเสียงที่มีเสน่ห์ มีความติสท์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร เสียงโทนหนักเบาคือดีมาก ฟังแล้วทำให้คนฟังแบบเรารู้สึกอินไปกับการถ่ายทอดของเขา และนอกเหนือจากนี้ความเก่งความปังของหนุ่มคาเสะ ฟูจิอิไม่ใช่มีเพียงแค่นี้นะคะ เพราะเขายังถนัดและชื่นชอบแรวเพลง Rock และ R&B อีกด้วย รวมถึงยังมีความสามารถในการเล่นเครื่องดรตรีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อิเล็คโทน แซกโซโฟน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินชาวญี่ปุ่นมากความสามารถที่น่าจับตามองสุด ๆ ไปเลยละค่ะ♥️

Advertisement

Advertisement

คาแรคเตอร์ความน่ารักของหนุ่มคาเสะ ฟูจิอิที่จะทำให้เพื่อน ๆ จะต้องตกหลุมรัก! หนุ่มคาเสะนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าหล่อที่มีความน่ารัก อีกทั้งยังมีลุคเซอร์ ๆ ทะเล้นให้เห็น เรียกว่าเป็นเสน่ห์ที่ใครเห็นแล้วคือจะต้องปิ๊ง เขามีความเป็นตัวของตัวเอง มีความสุดโต่ง เป็นคนชิล ๆ สบาย ๆ มีความเป็นศิลปิน หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่หนุ่มคาเสะก็จะเล่นดนตรีและยังชอบอยู่กับธรรมชาติมาก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อมากความสามารถที่ยิ่งรู้จักก็จะต้องยิ่งหลงรักจริง ๆ ค่า🥺✨

Fujii Kaze - Matsuri(Official Video)

เพลง “Matsuri” ของคุณคาเสะ ฟูจิอินั้นเป็นเพลงแนว J-POP ที่มีทำนองสบาย ๆ ชิล ๆ เมโลดี้น่ารัก ฟังแล้วคือสบายหูสุดอะไรสุด!😌 ยิ่งบวกกับเสียงของคาเสะที่มีความนุ่มเป็นเอกลักษณ์ด้วยแล้ว บอกเลยว่าดีต่อใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

โดยเพลงนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของความรู้สึกของสิ่งที่เรียกว่า ‘ความรัก’ ที่อยากให้เปิดใจลองดู อย่างในท่อนที่ร้องว่า “花祭り 夏祭り 何でも好きに選びな あなたの心の中咲かせな(えいっ) 秋祭り 冬休み その 閉じる閉じる今 こじ開け な あっけーな” แปลได้ว่า “เทศกาลชมดอกไม้ หรือเทศกาลหน้าร้อน เลือกสิ่งที่เธอต้องการได้เลยนะ แล้วให้มันผลิบานในใจของเธอนะ เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง วันหยุดฤดูหนาว หัวใจของเธอที่ปิดไป ตอนนี้งัดให้มันเปิดมันออกมาซะนะ เปิดมันออกมาซะนะ” เรียกว่าเป็นเพลงการเลือกใช้คำที่มีความสละสลวย ฟังแล้วรู้สึกทัชใจ แปลออกมาแล้วยังมีความหมายที่ดีน่ารักฟังสบาย ๆ ชิล ๆ ฟังวนไปเลยจ้า~

https://www.instagram.com/tv/CbVE1zGDP5n/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ในส่วนของ Music Video เพลง Matsuri ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยจริง ๆ เป็นเพลงที่มีมีโทนร้อน เน้นความสดใส เหมือนกับฤดูร้อน ทั้งบรรยากาศ วิว หรือแม้กระทั่งการแต่งตัว บอกเลยว่าดูแล้วทำให้รู้สึกถึงฟีลลิ่งที่สดใสสดชื่น อีกทั้งยังเพิ่มกิมมิคโดยการเล่นฉากสีแดงและเงา ซึ่งเป็นเทคนิคที่มีความน่าสนใจสุด ๆ อีกทั้งท่าเต้นในเพลง Matsuri ก็เป็นท่าเต้นง่าย ๆ มีการใช้มือโบกไปมาแบบพริ้ว ๆ เหมือนกับใบไม้ที่โดนลม เป็นท่าเต้นที่คอนเฟิร์มเลยว่าใครก็เต้นได้อย่างแน่นอนค่ะ😉💕🫶🏻


  • ช่องทางการติดตาม Fujii Kaze

Instagram : @fujiikaze

Youtube : Fujii Kaze

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก Fujii Kaze เพลง Matsuri หนุ่มนักร้องญี่ปุ่นสไตล์ JPOP ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคาเสะนั้นเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่มีเสียงที่เพราะ ติสท์ มีความเป็นเอกลักษณ์มาก อีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่มีความสามารถในเรื่องของดนตรีที่ยิ่งได้รู้จักยิ่งต้องหลงรักแบบปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ค่ะโดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มคาเสะก็สามารถติดตามหนุ่มคาเสะ ฟูจิอิได้ตามช่องทางต่างๆ ได้เลยค่า รวมถึงสามารถรับฟังเพลงฮอตอย่าง Matsuri ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Fujii Kazeและขอแอบกระซิบเลยว่าคุณคาเสะนั้นมีเพลงดี ๆ มากมายเลยหล่ะ ตามไป Sub และฟังกันเยอะ ๆ น้า🫶🏻#fujiikaze#Matsuri

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @fujiikaze

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @fujiikaze

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / วิดีโอที่1 / ภาพที่7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Fujii Kaze - Matsuri(Official Video)

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์