เพลง

รู้จัก JMNK (จัสมินณิก้า) ศิลปินดูโอดีวาส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment 

986
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก JMNK (จัสมินณิก้า) ศิลปินดูโอดีวาส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment 

เรียกว่าเป็นศิลปินดูโอดีวาส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment ที่มาแรงมาก ๆ สำหรับ “JMNK” ที่ประกอบไปด้วยจัสมิน มะลิมาริสา และอาณิก้า อาณิก้า ที่พวกเธอได้ Comeback มาในซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “รักจริง(แค่เมื่อวาน)” ที่บอกเลยว่าไวนัลหนักมาก! วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับสองสาวดูโอ้ รวมถึงชวนเพลงเพลงซิงเกิ้ลใหม่กันผ่านทาง ‘รู้จัก JMNK (จัสมินณิก้า) ศิลปินดูโอดีวาส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment’ หากพร้อมแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

JMNK

JustmineNika หรือชื่อย่อคือ “JMNK” พวกเธอนั้นเป็นดูโอ้ดีว่าส์รุ่นใหม่จากทางค่ายดังอย่าง XOXO Entertainment ที่ประกอบไปด้วยสองสาวสวยสไตล์ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น จัสมิน มะลิมาริสา ฮิวส์ และ อาณิก้า อาณิก้า ฮอร์แมน

Advertisement

Advertisement

ซึ่งเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเธอทั้งสอง จากการเข้าร่วมการแข่งขันการเฟ้นหา Girl Group ชื่อดังในรายการ 4EVE Girl Group Star ถึงแม้ว่าในตอนนั้น เธอทั้งสองคนจะไม่ได้เดบิวต์ในรายการ แต่ด้วยความสามารถในเรื่องของการร้อง Performance สุดปัง และเสน่ห์ที่ล้น ทำให้ค่าย XOXO Entertainment เห็นศักยภาพในการเป็นศิลปินของพวกเธอ และได้มาเป็นศิลปินดูโอ้คู่ใหม่

1.) จัสมิน (Justmine)

ชื่อของเธอคนนี้คือ “จัสมิน มาริสา  ฮิวส์ (Jastmine Marisar Hughes)” เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม เธอเป็นลูกครึ่งเวลส์หน้าสวยจากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เธอนั้นความสามารถล้นจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกีฬา ต่อยมวย รวมถึงการฟันดาบ และที่โดดเด่นมากเลยคือการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง และที่โดเเด่นเลยคือการแร็ป ไม่เพียงเท่านั้นสาวจัสมินยังคุ้นหน้าคุ้นตาจากการแสดง Mv เพลง เธอมีความหมาย (My Treasure) ของหนุ่ม ๆ วงATLAS โดยเสียงของสาวจัสมินคือเป็นเสียงที่เพราะ มีเสน่ห์ เราชอบช่วงที่เธอมีการไฮโน๊ต คือฟังแล้วขนลุกหนักมาก!

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามจัสมิน (Justmine)

Instagram : @justmine_mali_marisar

2.) ณิก้า (Nika)

มาถึงสาวสวยคนต่อมา นั่นคือสาว “ณิก้า อาณิก้า ฮอร์แมน (Nika Anika Hallman)” เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เธอเป็นสาวเหนือจากจังหวัดลำปาง โดยณิก้าเป็นลูกครึ่ง คุณพ่อของเธอเป็นคนอเมริกัน คุณแม่เป็นคนเชียงราย ณิก้าเคยประกวด To Be No.1 Idol ได้ที่ 2 ของประเทศ และเธอนั้นเคยผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที เธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงและศิลปิน โดยสาวณิก้านั้นมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก เป็นเสียงที่หวานฉ่ำ ละมุน แถมมีเทคนิคการร้องที่ดี รวมถึงเป็นศิลปินที่เมื่อร้องเพลงแล้วจะใส่อินเนอร์แบบจัดเต็มมาก!

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามณิก้า (Nika)

Instagram : @_aniikaaaa_

และสองสาวJustmineNika ก็ได้มีผลงานการร้องเพลงคือ สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล (Trainee) , Easy On Me (Cover) , สักวันหนึ่ง (Cover) และซิงเกิ้ลเดบิวต์ของพวกเธอก็คือ เพลงเกือบดี

  • JustmineNika - เกือบดี (Almost) | Official MV

และผลงานเพลงล่าสุด ผลงาน Comeback ของสองสาวดูโอ้ JMNK ในปี 2567 ก็มีชื่อเพลงจึ้ง ๆ ว่า “รักจริง (แค่เมื่อวาน)” เป็นเพลงแนวป๊อปอาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ ที่ดูโตขึ้น ดูเฟี๊ยซสุด อีกทั้งยับแสดงศักยภาพการเป็นศิลปินดูโอ้ All-Rounder ที่ครบเครื่องแบบสุด ๆ ทั้งการร้อง แร็ป เต้น Performance ต่าง ๆ

  • รักจริง (แค่เมื่อวาน) - JustmineNika (JMNK ) | Official MV

ในเพลง รักจริง (แค่เมื่อวาน) ก็บอกเล่าเรื่องราวของความรัก ที่แม้ว่าเธอต้องการมากแค่ไหน ฉันก็ให้เธอได้เพียงเท่านี้ ไม่มีให้ทุกวัน เราจบกันดีกว่า มันแฟร์ที่สุด เหมือนท่อนที่ร้องว่า “ที่ให้เธอทั้งใจ ไม่ได้ให้ทุกวัน เธอต้องการแค่นี้ เธอก็ได้แค่นั้น จบอย่างนี้นี่ฉันว่าแฟร์ Love you everything แต่รักจริงแค่เมื่อวาน ก็แค่เรื่องวันนั้นถามฉันวันนี้ฉันไม่แคร์” ซึ่งสองสาวก็ได้พรีเซ้นท์และถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บจี๊ดออกมาได้แบบปังมากทำเอาแฟนคลับคือหวีดหนักมากค่า

https://www.instagram.com/reel/C4c1hYSqgSd/?igsh=bHY2OWc0eDNoMHQ5

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รู้จัก JMNK (จัสมินณิก้า) ศิลปินดูโอดีวาส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดูโอ้แห่งวงการ T-Pop ที่มีความโดดเด่นมาก ๆ เลยละค่ะ ทั้งสวย คาแรคเตอร์เป๊ะ และยังเก่งมีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลงอีกด้วย โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามสองสาวได้ทางช่องทางการติดตามได้เลยค่ะ รวมถึงอย่าลืมไปรับฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง รักจริง (แค่เมื่อวาน) ของสองสาวได้ทาง Youtube : XOXO ENTERTAINMENT กันด้วยน้า ^^

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@justmine_mali_marisar : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่7

@xoxo_ent : ภาพที่3 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / วิดีโอที่1

@_aniikaaaa_ : ภาพที่5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย XOXO ENTERTAINMENT

JustmineNika - เกือบดี (Almost) | Official MV

รักจริง (แค่เมื่อวาน) - JustmineNika (JMNK ) | Official MV

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์